Đăng kí thi bằng lái A1 (xe máy)

Để đăng kí thi bằng lái xe máy không phải là việc khó như lên rừng hay xuống biển. Nhưng hiện nay các trung tâm đăng kí thi bằng lái xe máy tại TP. HCM mọc lên nhiều như nấm sau mưa, các bạn không biết đâu là nơi đáng tin cậy để gửi gắm niềm tin.

Qua hơn 10 năm kinh nghiệm và dẫn đầu trong đào tạo lái xe, Trung Tâm Dạy Lái Xe An Toàn tự hào đã đào tạo hàng ngàn học viên học lái xe tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận sở hữu bằng lái xe môtô, ôtô, xe máy… chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất, cùng kỹ năng lái xe lành nghề, tự tin trên mọi cung đường.

Điều kiện đăng kí thi bằng lái A1:

Là công dân Việt Nam hoặc người quốc tịch nước ngoài được phép cư trú, học tâp hoặc làm việc tại Việt Nam Có CMND hoặc Căn cước hoặc Passport.

Đủ 18 tuổi trở lên (tính cả ngày tháng năm sinh)

Về sức khỏe, yêu cầu phải đảm bảo đủ sức khỏe theo tiêu chuẩn lái xe mô tô của Bộ giao thông vận tải

Hình thức đăng kí thi bằng lái A1:

Đăng kí tại văn phòng: Mang theo CMND gốc lên trung tâm hỗ trợ các bạn chụp ảnh 3×4 miễn phí

Đăng kí online tại nhà: chụp 2 mặt CMND, 2 mặt bằng lái ô tô nếu có. Về hình: đứng sát tường chụp chính diện gửi qua em. Chụp từ phần bụng, thấy hết 2 vai trở lên mặt.

Địa chỉ ghi danh để đăng kí thi bằng lái A1

Thời gian làm việc:

Địa chỉ : 1172i đường 3 tháng 2, P12, Q11, TPHCM (đoạn 3/2 giao với Nguyễn Thị Nhỏ). Hotline: 0938915832, 0868600300.

Cách ôn tập thi bằng lái A1 : Ôn tập lý thuyết:

Tài liệu ôn tập thi sát hạch lái xe mô tô hạng A1 là quyển 200 câu hỏi. Khi bạn đăng ký sẽ được cấp tài liệu ôn tập này. Bạn cũng có thể học online qua tài liệu ôn thi miễn phí của trung tâm Dạy Lái Xe An Toàn theo link sau:

http://hoclaixeoto.vn/de-thi-thu-bang-lai-xe-may-a1-online/

Sau khi học quyển tài liệu 200 câu hỏi, bạn nên vào phần mềm thi thử bằng lái xe A1 để luyện thi thêm. Đây là bộ đề thi chuẩn toàn quốc của Bộ GTVT. Luyện nhuần nhuyễn bộ đề thi này là bạn sẽ vượt qua phần thi lý thuyết một cách vô cùng dễ dàng.

Link thi thử: thi bằng lái xe máy A1 trực tuyến

Các Bước Để Làm Đề Thi Thử

1/Bước 1: Đầu tiên khi mở phần mềm ôn thi lên, nhấn vào đề đầu tiên và bấm kết thúc, mục đích muốn xem đáp án trước thôi.

2/Bước 2: Đọc nội dung câu hỏi và chỉ học đáp án đúng của các câu hỏi trong bộ đề, vì những câu sai dễ làm bạn phân vân giữa đáp án đúng và sai. Học hết đáp án đúng của 25 câu trong bộ đề.

4/Bước 4: Làm đi làm lại một đề khi nào đạt 25/25 câu là hoàn thành một được

Ôn tập thực hành sa hình:

Hiện tại, tất cả các sân thi đều áp dụng công nghệ trong việc chấm điểm thực hành nên sẽ khó khăn đôi chút. Ngoài ra, xe thi là xe số nên sẽ rất khó khăn cho một số bạn chạy xe ga. Lời khuyên chân thành là bạn nên thuê xe để tập trước, đừng vì tiếc vài chục ngàn mà bỏ qua.

Rất nhiều văn phòng ghi danh không dặn dò kỹ cho thí sinh điều này nên bạn phải tự ý thức tập luyện để khi thi bạn phải khỏi bối rối, hoang mang.

Quy Trình sát hạch giấy phép lái xe A1 : Chuẩn bị:

CMND bản gốc kèm một cây bút

Tập xe trước giờ thi:

Việc chấm điểm thực hành bằng thiết bị cảm ứng làm giảm tỷ lệ đậu thực hành, nên một số hội đồng cho thí sinh tập trước giờ thi để quen xe. Do mỗi đợt thi có khá đông thí sinh, nên mỗi thí sinh không tập được nhiều, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua.

Lưu ý: không phải hội đồng nào cũng cho bạn tập xe trước giờ thi nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi đăng ký.

Bạn tập xe xong, vào phòng chờ xin biên bản và điền vào theo hướng dẫn.

Sau khi điền xong, bạn kẹp CMND vào và nộp lại rồi chờ gọi tên thi lý thuyết.

Bạn chú ý điền đúng các thông tin theo mẫu bên dưới:

Thi Lý thuyết

Vào phòng thi, bạn nhập số báo danh vào máy tính, máy tính sẽ hiển thị thông tin cá nhân của bạn.

Nhớ kiểm tra thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, hình ảnh xem có chính xác 100% không. Nếu có sai sót thì bạn hãy báo ngay cho hội đồng để cập nhật lại.

Nhấn phím số (1,2,3,4) hoặc dùng chuột để chọn đáp án hoặc bỏ chọn.

Nhấn phím mũi tên (lên, xuống) hoặc dùng chuột để chuyển qua câu hỏi khác.

Làm bài xong nhớ kiểm tra lại rồi nhấn “KẾT THÚC” để nộp bài thi lý thuyết.

Trên màn hình máy tính sẽ hiển thị kết quả thi lý thuyết của bạn.

Sau cùng, lên bàn hội đồng thi ký tên và xuống sân thi thực hành.

Thi thực hành

1/ Đường hình số 8: Bạn vào vạch “Xuất phát” bắt đầu cho xe vào hình số 8, sau đó rẽ phải và đi một vòng theo hình số 8. Điều khiển xe theo hướng ra của vòng số 8 và tiếp tục đến bài thi “Đường thẳng”.

2/ Đường thẳng: Bạn cho xe chạy thẳng đến hết quãng đường được vẽ của hình “Đường thẳng”. Hết bài đường thẳng bạn vòng về bên phải để vào “Đường có vạch cản”.

3/ Đường vạch cản: Vào bài thi qua đường có vạch cản, bạn cần tránh những vạch cản màu trắng dưới đường (đánh võng á). Hết bài vạch cản bạn rẽ trái để vào bài thi qua “Đường gồ ghề”.

4/ Đường gồ ghề: Bạn cần chắc tay lái và giữ vững xe (vì gờ khá cao) điều khiển xe chạy hết phần gồ ghề là tới vạch “Kết thúc”.

Xe vừa cán qua vạch kết thúc máy sẽ thông báo kết quả đậu/trượt. Bạn điều khiển xe về vạch xuất phát và trả xe.

Cuối cùng, bạn đến bàn giám khảo ký tên vào biên bản kết quả thi thực hành. Kết thúc!

Thi đậu lấy bằng và thi rớt thi lại

Trường hợp thi rớt phần thi nào thì quay lại trung tâm đóng tiền thi lại phần đó. Thường là 2-3 tuần bạn sẽ được trung tâm sắp xếp thi lại.

Kết Luận

Với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho các bạn học viên. Trường Dạy lái xe an toàn luôn cố gắng hoàn thiện tốt hơn từng ngày về mặt dịch vụ để mang đến cho chất lượng trải nghiệm tốt nhất cho các bạn.

Rất mong các bạn học viên xem, làm theo hướng dẫn và chia sẻ cho người thân, bạn bè.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Các bước để đăng kí thi bằng lái A1