Xem Nhiều 5/2024 # Đăng Kí Thi Bằng Lái Xe Máy Tại Quận Hoàng Mai Hà Nội # Top 0 Yêu Thích

Hiện nay, có rất nhiều chủ phương tiện lái xe máy chưa có bằng lái xe máy vì rất nhiều lí do nhưng lí giải cho việc này là hầu hết các bạn đều ngại đi xa, ngại đi thi bằng lái xe máy. Trung tâm đào tạo lái xe An Việt hiện nay có rất nhiều địa điểm thi phù hợp với vị trí địa lý của các bạn mà không tốn thời gian, công sức. Trước hết bài viết này, tôi sẽ cung cấp thông tin cho các bạn sinh sống tại khu vực quận Hoàng Mai để có thể dễ dàng đăng kí thi bằng lái xe máy. Mọi chi tiết liên hệ 0355325181 (Hữu) để đăng kí và nộp hồ sơ.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thi bằng lái xe

Để đăng ký thi bằng lái xe máy tại Quận Hoàng Mai bạn cần chuẩn bị hồ sơ, đến trung tâm đăng ký thi.Nếu bạn không có thời gian đến trung tâm có thể nộp hồ sơ online qua zalo hoặc facebook của số điện thoại 0355325181. Hồ sơ bạn chỉ cần chuẩn bị 2 loại giấy tờ sau:

– 2 ảnh 3×4 hoặc 4×6 với đúng tiêu chuẩn của ảnh thẻ như không được đeo kính, tóc không che lông mày mặt không bị nghiêng…( trung tâm cũng hỗ trợ chụp ảnh trực tiếp).

– 1 chứng minh thư nhân dân photo cả 2 mặt không cần công chứng ( hoặc hộ chiếu còn thời hạn).

Bước 2. Nộp hồ sơ và lệ phí thi bằng lái xe máy

Để nộp hồ sơ bạn đến trung tầm nộp trực tiếp tại Số 25A, Ngõ 75, Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Khi đến nộp hồ sơ trung tâm sẽ gửi bạn phiếu thu xác nhận đã nộp hồ sơ và lệ phí thi.

Tổng toàn bộ chi phí từ A đến Z cho 1 giấy phép lái xe là Loại tự học tự thi: Chỉ phải đóng tại trung tâm là( lệ phí hồ sơ, mẹo học, sách học miễn phí và học miễn phí do trung tâm tổ chức). Khi đi thi đóng nốt 474k trung tâm cam kết không mất bất kỳ chi phí nào khác.

Loại Vip 1 hỗ học lý thuyết hoặc thực hành: Chỉ phải đóng tại trung tâm là 349k ( lệ phí hồ sơ, mẹo học, sách học miễn phí và học miễn phí do trung tâm tổ chức). Khi đi thi đóng 225k lệ phí của nhà nước bao gồm phí thi lý thuyết, thi thực hành và cấp bằng lái xe. Tổng từ A-Z hết 574k. Bạn đăng ký gói này công ty có người dạy trực tiếp cho bạn 1 thấy 1 trò trên sân thi và nếu bạn thi trượt trung tâm xếp thi lại miễn phí.

Loại Vip 2 Chống trượt lý thuyết: Chi phí đóng tại trung tâm 774k đảm bảo đỗ lý thuyết. Khi đi phải đóng chi phí của nhà nước 225k. Tổng chi phí cho gói này là 999k cam kết không phát sinh chi phí.

Lưu ý: Riêng đối với loại tự học tự thi nếu chẳng may thi trượt thì phải đăng ký thi lại mất 100k lệ phí đăng ký thi lại.

Bước 3: Học lý thuyết và thực hành lái xe.

Sau khi bạn nộp hồ sơ và lệ phí thì bạn lưu chọn ngày thi, còn lịch học lý thuyết và thực hành trung tâm báo trực tiếp cho bạn qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký với trung tâm. Buổi học lý thuyết hoàn toàn miễn phí không bắt buộc phải đi. Nều bạn đi sẽ được giáo viên giảng trực tiếp dẽ hiểu, cùng mẹo học nhớ nhanh đảm bảo bạn thi đỗ. Khi đi học bãn cũng có thể đặt những câu hỏi, thắc mắc cho giáo viên trung tâm trả lời.

Khi đăng ký thi bằng lái xe máy tại Quận Hoàng Mai bạn sẽ được trung tâm bạn được hưởng nhiều ưu đãi. Bạn được tặng sách học, mẹo học, phần mềm và chọn ngày thi theo ý. Để tải tài liệu cũng như phần mềm bạn CLICK Vào đây!

Bước 4: Tham gia thi sát hạch cấp bằng lái xe máy.

Khi bạn đăng ký thi bằng lái xe máy tại Quận Hoàng Mai và nộp hồ sơ bạn đã chọn ngày thi địa điểm thi phù hợp cho mình. Đến ngày thi đã chọn bạn mang theo chứng minh thư nhân dân gốc ( hoặc hộ chiếu gôc đi đều được) và mang theo lệ phí thi 225.000 vnđ theo quy định của nhà nước. Khoản này bao gồm lệ phí thi lý thuyết, lệ phí thi thực hành và lệ phí cấp bằng lái xe.

Thời gian thi cụ thể như sau: Nếu bạn đăng thi vào buổi sáng thì có mặt lúc 6h30 sáng và buổi chiều thì có mặt lúc 12h30. Bạn đến sớm ra sân tập làm quen với xe của trung tâm cũng như làm quen với phần thi thực hành. Sau khi tập thử bạn vào xem số báo danh của mình và vào phòng chờ thi lý thuyết. Thi xong lý thuyết ra sân thi thực hành ngay sau đó. Bạn thi đậu cả 2 vòng sẽ được nhận giấy hẹn trả bằng đến đúng địa chỉ và ngày hẹn trên giấy để lấy bằng.

Phần thi lý thuyết: Bạn ngồi ở phòng chờ đến lượt cán bộ gọi vào phòng thi. Bạn vào phòng thi trình CMTND gốc vào 40.000 vnđ lệ phí thi lý thuyết. Tiếp bạn vào chụp ảnh và vào làm bài thi, bai thi có 20 câu trong thời gian 15 phút. Bạn trả lời được 16/20 câu là qua phần thi lý thuyết. Bạn nào đã thi đỗ thì ra sân thi thực hành còn chẳng may không qua thì vào đăng ký thi lại với Ban Tổ Chức để thi lại.

Phần thi thực hành: Bạn dùng xe chíp của trung tâm mang theo 50.000 vnđ lệ phí thi thực hành. Bàn vào thi được 80/100 là qua (Mỗi lần chọn vạch hoặc chống chân bị trừ 5 điểm đi sai hình bi loại trực tiếp). Khi thi đạt đóng 135.000 vnđ vào cầm giấy hẹn đến địa chỉ ghi trên giấy hẹn để nhận bằng.

Đăng ký thi bằng lái xe máy tại Quận Hoàng Mai ở phần thi lý thuyết và thực hành bạn nộp tổng cộng 225. 000 vnđ. Thi phần nào bạn nộp phần đấy.

Bước 5: Nhận bằng lái xe máy tại trung tâm

Khi thi có giấy hẹn bạn theo thời gian vào giấy hẹn đến trung tâm để nhận bằng. Khi đi mang theo giấy hẹn trả bằng được cấp. Trường hợp nhờ bạn đi lấy hộ phải mang theo CMTND và giấy hẹn mới được trả bằng. Thời gian lấy bằng trên giấy hẹn là 7 ngày nhưng trung tâm thường lấy sớm hơn 2 ngày.

Liện hệ trung tâm để đăng ký thi bằng lái xe.

Công ty TNHH Du lịch và đào tạo An Việt là đơn vi trực tiếp đào tạo và tổ chức thi sát hạch bằng lái xe máy ô tô các loại. Công ty được sở giao thông vận tải cấp phép hoạt động năm 2009. Kể từ đấy đến nay Công ty đã đào tạo và cấp giấy phép lái xe cho hàng nghàn người. Trung tâm từ hào là một trong những đơn vi đào tạo chất lượng có tỷ lệ đỗ cao nhất trong tất cả các đơn vị đào tạo. Liên hệ với trung tâm để biết thêm thông tin về lịch học thi thi bằng lái xe máy, ô tô các loại.

Các bạn muốn hoặc có nhu cầu thi bằng lái xe máy vui lòng điền thông tin bên dưới trung tâm sẽ gọi điện trực tiếp. Trung tâm gọi điện trực tiếp cho bạn tư vấn về giá cả cũng như thủ tục đăng ký thi giấy phép lái xe. Khị bạn đăng ký thông tin bên dưới trung tâm sẽ được trung tâm giảm giá và in ảnh, chứng minh thư hoàn toàn miễn phí. Cũng như nhận tài liệu, sách học, mẹo học, phần mềm thi bằng lái xe máy qua email mà bạn đã đăng ký bên dưới.