Thi Bằng Lái Xe Máy Tại Quận Cầu Giấy Hà Nội

Bạn sống và làm việc ở khu vực Cầu Giấy nhưng chưa có bằng lái xe máy và không biết đăng kí thi bằng lái xe máy ở đâu cho thuận tiện? Hiện nay có rất nhiều bạn công tác viên thu nhận hồ sơ và không rõ làm ở trung tâm nào và có uy tín hay không? Còn trung tâm đào tạo chỉ được vài trung tâm được sở giao thông vân tải Hà Nội cấp phép hoạt động một trong số đó là trung tâm đào tạo lái xe An Việt có địa chỉ tại: Số 25A, Ngõ 75, Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ( Cạnh Trường Đại Học Thương Mại ).

Tổng toàn bộ chi phí từ A đến Z cho 1 giấy phép lái xe là Loại tự học tự thi: Chỉ phải đóng tại trung tâm là( lệ phí hồ sơ, mẹo học, sách học miễn phí và học miễn phí do trung tâm tổ chức). Khi đi thi đóng nốt 474k trung tâm cam kết không mất bất kỳ chi phí nào khác.

Loại Vip 1 hỗ học lý thuyết hoặc thực hành: Chỉ phải đóng tại trung tâm là 349k ( lệ phí hồ sơ, mẹo học, sách học miễn phí và học miễn phí do trung tâm tổ chức). Khi đi thi đóng 225k lệ phí của nhà nước bao gồm phí thi lý thuyết, thi thực hành và cấp bằng lái xe. Tổng từ A-Z hết 574k. Bạn đăng ký gói này công ty có người dạy trực tiếp cho bạn 1 thấy 1 trò trên sân thi và nếu bạn thi trượt trung tâm xếp thi lại miễn phí.

Loại Vip 2 Chống trượt lý thuyết: Chi phí đóng tại trung tâm 774k đảm bảo đỗ lý thuyết. Khi đi phải đóng chi phí của nhà nước 225k. Tổng chi phí cho gói này là 999k cam kết không phát sinh chi phí.

Lưu ý: Riêng đối với loại tự học tự thi nếu chẳng may thi trượt thì phải đăng ký thi lại mất 100k lệ phí đăng ký thi lại.

2. Thông tin về thi bằng lái xe hạng A1 Hồ sơ thi bằng lái xe máy

+ 2 ảnh thẻ 3×4 hoặc 4×6.

+ 1 bản photo chứng minh nhân dân 2 mặt không cần công chứng(hoặc hộ chiếu còn thời hạn).

+ Nếu chưa có ảnh và chứng minh thư chỉ cần mang theo chứng minh thư gốc đến trung tâm photo và chụp ảnh thẻ miễn phí.

Lịch thi bằng lái xe máy

Lịch thi sẽ diễn ra hàng tháng vào các tuần. Các bạn có thể chọn lịch thi phù hợp với lịch trình của mình. Từ lúc đăng kí đến lúc thi diễn ra 5-7 ngày để các bạn ôn tập.

Địa điểm thi bằng lái xe máy

Các bạn chọn địa điểm thi phù hợp để tiện đi lại. Thi tại các sân thi sát hạch của Sở Giao Thông Vận Tải : Trường Trung Cấp Giao Thông Công Chính ở Nhổn, 243 Khuất Duy Tiến,

3. Hình thức thi bằng lái xe máy

Bài thi lý thuyết: đề thi có 20 câu với 15 phút làm bài trên máy tính.

Với bằng lái hạng A1: yêu cầu bạn vượt qua ít nhất 16 câu hỏi trong tổng số 20 câu của bài thi lý thuyết thi bằng lái xe A1

Điểm thi lý thuyết sẽ có ngay sau khi bạn hoàn thành bài thi. Thi đỗ bài thi lý thuyết mới được tham gia tiếp phần thi lái xe thực hành, không đỗ thì bạn phải chờ tới kì thi lần sau để thi tiếp ( từ 1-2 tuần có lịch thi lại chúng tôi sẽ báo bạn)

– Bài thi thực hành lái xe Trong bài thi thực hành (chạy sa hình): học viên phải lái xe chạy theo hình số 8, đường thẳng. đường quanh co, và đường nhấp nhô. Điểm tối thiếu để đạt là 80/100. Các lỗi bị trừ điểm:

1. Trừ 5 điểm: cán vạch, chết máy, chân chạm đất 2. Trừ 25 điểm – loại trực tiếp: học viên để té xe hoặc đi sai hình ( đi ngược vòng) hoặc sẽ bị loại trực tiếp. 3. Người tham dự kì thi sát hạch thi bằng lái xe máy A1, mô tô A2 đều sử dụng xe thi do trung tâm sát hạch cung cấp. 4. Sau khi hoàn thành bài thi thực hành, học viên trả xe, trả nón bảo hiểm, kí tên lên biên bản và ra về.

4. Nhận bằng lái xe máy

Kết thúc của quy trình thi bằng lái xe máy là học viên sẽ được nhận bằng lái xe sau khoảng một tuần.

Bạn lấy bằng lái xe trực tiếp tại nơi đăng kí

Khi tới lấy bằng học viên mang theo giấy hẹn nhận bằng lái xe.

Liên hệ với trung tâm đào tạo An Việt

Công ty TNHH Du lịch và đào tạo An Việt là đơn vi trực tiếp đào tạo và tổ chức thi sát hạch bằng lái xe máy ô tô các loại. Công ty được sở giao thông vận tải cấp phép hoạt động năm 2009. Kể từ đấy đến nay Công ty đã đào tạo và cấp giấy phép lái xe cho hàng nghàn người. Trung tâm từ hào là một trong những đơn vi đào tạo chất lượng có tỷ lệ đỗ cao nhất trong tất cả các đơn vị đào tạo. Liên hệ với trung tâm để biết thêm thông tin về lịch học thi thi bằng lái xe máy, ô tô các loại.

Các bạn muốn hoặc có nhu cầu thi bằng lái xe máy vui lòng điền thông tin bên dưới trung tâm sẽ gọi điện trực tiếp. Trung tâm gọi điện trực tiếp cho bạn tư vấn về giá cả cũng như thủ tục đăng ký thi giấy phép lái xe. Khị bạn đăng ký thông tin bên dưới trung tâm sẽ được trung tâm giảm giá và in ảnh, chứng minh thư hoàn toàn miễn phí. Cũng như nhận tài liệu, sách học, mẹo học, phần mềm thi bằng lái xe máy qua email mà bạn đã đăng ký bên dưới.