Phổ Biến 5/2024 # Lưu Trữ Thi Bằng Lái Xe B2 # Top 7 Yêu Thích

Thi Bằng Lái Xe B2 Bao Đậu tại TPHCM. Học bằng lái xe Ô tô B2 2024 bao đậu lý thuyết cho xe từ 4 chỗ đến dưới 9 chỗ, lệ phí phải chăng, thủ tục đơn giản. Để đươc tư vấn & báo giá học phí thi bằng lái xe b2 bao đậu lý thuyết tại Sài Gòn xin vui lòng Liên hệ 0938 681 681 gặp Mr.Bin.

Bằng lái xe Ô tô hạng B2 là gì?

Bằng lái xe Ô tô hạng B2 (hay còn gọi là GPLX B2) có thời gian sử dụng đến 10 năm, đây là thời hạn tương đối dài đối với bằng lái xe ô tô với các loại xe mà học viên được phép điều khiển như:

Xe ô tô từ 4 chỗ đến dưới 9 chỗ; Thường là xe con 4 chỗ và xe ô tô con 7 chỗ.

Các loại Ô tô có trọng tải dưới 3,5 tấn;

Các loại xe quy định cho giấy phép lái xe B1;

Giấy phép lái xe B2 được dùng để phục vụ cho nhu cầu đi lại của cá nhân hoặc mở rộng cơ hội việc làm thông qua các công việc vận tải kinh doanh như lái xe taxi, vận chuyển hàng hóa cho các công ty, xí nghiệp, các đơn vị tổ chức kinh doanh…

Đối với phần thi lý thuyết, bạn phải trả lời đúng ít nhất 26 câu trong tổng số 30 câu hỏi của bộ đề ôn tập lý thuyết gồm 450 câu mà các giáo viên đã giảng dạy bạn qua từng buổi học.

Đối với phần thi thực hành, các bạn cần đạt tối thiểu 80/100 điểm trong tổng số 10 bài thi sa hạch là có thể “ung dung” nhận được được giấy phép lái xe B2.

Tại sao nên chọn dịch vụ thi bằng lái xe bao đậu lý thuyết?

Hầu như những bạn có ý định thi bằng lái B2 đều đã có chút ít kĩ năng chạy xe Ô tô con, mà dù có không rành chạy xe đi chăng nữa thì với những buổi tập lái xe ô tô B2 theo sa hình và thực tế bên ngoài của trung tâm sát hạch bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn tận tình kỹ năng thực hành, tin chắc các bạn sẽ đậu thực hành 99% – cho dù có thi trên xe gắn thiết bị cảm ứng.

Vì vậy việc thi đậu phần thi lý thuyết là rất quan trọng. Nên chúng tôi mang đến dịch vụ hỗ trợ thi bằng lái xe B2 bao đậu lý thuyết để mang đến sự tự tin và chắc chắn hơn khi đi thi lấy thẻ PET bằng lái B2. Bộ đề lý thuyết thi bằng B2 tới 450 câu nên việc tự học, ôn luyện và ghi nhớ là điều không dễ đối với nhiều người hoặc mất quá nhiều thời gian đối với những người bận bịu công việc. Đó là lợi ích khiến cho nhiều khách hàng tìm kiếm địa chỉ thi bằng lái xe bao đậu lý thuyết uy tín.

Chi phí thi bằng lái xe B2 bao lý thuyết là bao nhiêu?

Thời điểm năm 2024 việc thi lấy bằng lái xe ô tô hạng B2 ( thi bằng b2 bao lý thuyết) tại TPHCM và trên cả nước trở nên khó khăn hơn do quy định mới của nhà nước, vì thế chi phí thực tế có rất nhiều biến động tuy theo từng thời điểm nhất định, mỗi trung tâm mỗi khác.

Nếu bạn đang có nhu cầu học bằng lái xe B2 cấp tốc, học bằng lái B2 trọn gói bạn cần lưu ý các chi phí phá sinh như sau:

Lệ phí đăng kí thi bằng lái xe ô tô

Chi phí làm hồ sơ, lệ phí khám sức khỏe

Chi phí học lái xe lý thuyết, phí tài liệu, giáo trình học lái xe B2

Chi phí học lái xe thực hành, xăng xe. Để đảm bảo chất lượng đào tạo lái xe ô tô một khóa học, bạn sẽ phải học thực hành ít nhất khoảng 5 – 7 buổi học, mỗi buổi 2 giờ – 3 giờ tùy bài tập. Tổng chi phí cho mỗi 10 giờ học vào khoảng 2.000.000đ – 2.500.000đ.

Lệ phí thi sát hạch

Các chi phí khác (Phát sinh khi lựa chọn dịch vụ thi bao đậu phần lý thuyết)

Học phí TRỌN GÓI GPLX Ô tô hạng B2 thường là từ 11 triệu – 15 triệu tùy chất lượng của từng trung tâm.

Đến với dịch vụ thi bằng lái xe B2 bao lý thuyết của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ đăng ký thi và nộp hồ sơ 1 cách nhanh chóng, hỗ trợ nhận hình ảnh và giấy tờ tận nơi. Có giáo viên hướng dẫn lý thuyết và thực hành tận tình. Tổng thời gian đào tạo là 03 tháng, học viên nhận bằng khi thi đậu lý thuyết và thực hành sau 15 ngày.

02 bản sao giấy CMND – thẻ căn cước hoặc hộ chiếu không cần công chứng nhưng phải còn hạn sử dụng;

01 đơn đăng ký sát hạch lái xe theo mẫu;

01 giấy khám sức khoẻ theo mẫu của người lái xe trong 6 tháng gần nhất do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp;

12 tấm ảnh mầu 3×4 cm. Lưu ý: trong hồ sơ thi giấy phép lái xe B2: Ảnh không được đeo kính, tóc không che tai và phải cài khuy áo, tóc cũng không được che lông mày.

Họ tên trong các giấy tờ phải ghi in hoa hết.

Nên đến mua hồ sơ tại trung tâm đăng ký sát hạch lái xe để được hướng dẫn và hỗ trợ cụ thể.

Địa điểm thi lái xe ô tô hạng B2

Tại cơ sở 1: Trung Tâm Dạy Nghệ Tư Thục THÀNH CÔNG – Số 705 Nguyễn Văn Tạo, phường Long Thới, huyện Nhà Bè.

Tại cơ sở 2: Khu Quy hoạch ĐHQG-HCM, Đông Hòa, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tại cơ sở 3: Số 4-6 Nguyễn Tri Phương, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức.

Tại cơ sở 4: Trường trung cấp giao thông Tiến Bộ – Số 111 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Tại cơ sở 5: Trung Tâm Đào Tạo Và Sát Hạch Lái Xe TW3 – Số 218/42 đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12.

Chúng tôi nhận hỗ trợ dịch vụ thi bằng lái xe ô tô hạng B2 bao đậu lý thuyết tại tất cả các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Bình Tân, Hóc Môn…Cam kết uy tín, giá cả phải chăng, phong cách làm việc chuyện nghiệp.