Xu Hướng 5/2024 # Giá Xe Mercedes Glc 300 2024: Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi (01/2024) # Top 4 Yêu Thích

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2024, hình ảnh nội ngoại thất, thông số kỹ thuật. Giá xe Mercedes GLC 300 2024 lăn bánh KM. Mua xe trả góp.

Nhằm tăng thêm tính cạnh tranh trước đối thủ BMW X3 xDrive30i M Sport, Mercedes Việt Nam đã tung ra GLC 300 bản nâng cấp giữa chu kỳ với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, nâng cấp các công nghệ bên trong cũng như sức mạnh vận hành.

Giới thiệu chung

Mercedes GLC Class chào sân thị trường Việt Nam vào tháng 4/2024, nhằm thay thế cho dòng SUV GLK Class trong phân khúc SUV/Crossover hạng sang. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe hạng sang của nhà “Mẹc” luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến nay.

Giá bán

Giá xe Mercedes GLC 300 4Matic lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi (01/2024)

Mercedes-Benz GLC 300 2024 mang đến cho khách hàng 6 sự lựa chọn về màu sơn ngoại thất, bao gồm: Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và 3 màu hoàn toàn mới là Bạc Mojave, Xám Graphite và Xám Selenite.

Khuyến mãi: Liên hệ trực tiếp để nhận báo giá xe đặc biệt trong tháng + Khuyến mãi hấp dẫn + Quà tặng giá trị!

– LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT –

Diện mạo thể thao nam tính hơn

Xe Mercedes-Benz GLC 300 2024 sở hữu ngoại thất AMG Line cùng gói trang bị Night Package. Xe trông mới mẻ, sang trọng và nam tính hơn, hứa hẹn sẽ chinh phục được đông đảo khách hàng.

Phiên bản nâng cấp GLC 300 mới có phom dáng tương đồng bản cũ, sở hữu kích thước tổng thể tương ứng (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.656 x 1.890 x 1.644 (mm) cùng chiều dài cơ sở ở mức 2.873 (mm).

Phía dưới cản trước nhô hẳn ra, kết hợp với hốc gió lớn đem đến cái nhìn năng động hơn, thể thao hơn. Bên cạnh đó, những đường dập nổi trên nắp capo ở thế hệ cũ vẫn được duy trì trên Mercedes-Benz GLC 300 2024 mới.

Hai bên hông xe mang đậm tính khí động học với những đường gân dập nổi vô cùng táo bạo. Mercedes-Benz GLC 300 2024 trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, có khả năng chống chói tự động, chỉnh & gập điện hiện đại. Ở phía cửa hông xe là bậc lên xuống mạ crom rất tiện lợi và nổi bật.

Phần phía sau Mercedes-Benz GLC 300 2024 trông rất cuốn hút với những đường cong mềm mại từ hông xe kéo dài sang phía sau. Cụm đèn hậu được thiết kế mới theo phong cách hình hộp, tạo hình 3D tương tự các sản phẩm của Mercedes như GLE, GLS trong thời gian gần đây.

Cản sau tích hợp ống xả kép có chụp crom vừa sang trọng và mang đến hơi thở thể thao cho chiếc Mercedes-Benz GLC 300 2024, vốn được tạo hình cánh hướng gió ngắn, tích hợp đèn báo phanh trên cao dạng LED. Ở trên nóc xe vẫn là cặp baga sơn sáng màu đậm chất việt dã.

Nội thất sang trọng chuẩn “Mẹc”

Thiết kế khoang cabin được nâng cấp theo hướng hiện đại hơn, thể thao hơn với gói trang bị bổ sung Interior AMG Line. Mercedes-Benz GLC 300 2024 nhập khẩu được ốp gỗ sồi Anthracite vân nổi màu xám thượng hạng tạo nên sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Bảng táp lô được tạo hình đối xứng với những đường cong quyến rũ, ốp gỗ Anthracite open-pore oak màu xám và viền bạc tạo nên nét riêng cho mẫu xe này. Ghế người lái & hành khách phía trước điều hỗ trợ chỉnh điện thuận lợi.

Thiết kế ghế ngồi khỏe khoắn, đậm chất thể thao với chất liệu bọc da cao cấp, riêng hàng ghế sau có thể gập 40:20:40 một cách rất linh hoạt khi chủ nhân cần tăng thêm không gian chứa đồ.

Tiện nghi hiện đại hơn

Hệ thống làm mát được nâng cấp lên dạng điều hòa 3 vùng độc lập. Với trang bị này, bất kỳ hành khách ngồi ở vị trí nào trong xe cũng có thể cảm thấy dễ chịu với nền nhiệt mong muốn.

Khi di chuyển đường dài, hành khách có thể cảm thấy thư giãn với hệ thống giải trí được trang bị trên xe rất hiện đại, gồm có: Màn hình giải trí trung tâm tích hợp hệ thống giải trí MBUX với chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh vòm Burmester® với 13 loa công suất 590 watt, hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto/Bluetooth.

Đặc biệt, đây lần đầu tiên xe Mercedes-Benz GLC 2024 Facelift được trang bị khóa điều khiển từ xa tiêu chuẩn, có thêm tùy chọn tính năng đề nổ và sạc điện thoại không dây, chức năng đá cốp Hands – Free Access.

Cung cấp sức mạnh cho Mercedes-Benz GLC 300 2024 là khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L; sản sinh công suất tối đa 258 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 370 Nm tại 1.800 – 4.000 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

So với phiên bản GLC 300 4Matic lắp ráp trong nước thì phiên bản nhập khẩu này mạnh hơn 13 mã lực. Và so với đối thủ BMW X3 xDrive30i M Sport thì phiên bản nâng cấp của nhà “Mẹc” cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn 6 mã lực và 20 Nm.

Vận hành đầy ấn tượng

Xe Mercedes-Benz GLC 300 4Matic 2024 chỉ mất 6 giây để có thể tăng tốc 0-100 km/h, một con số khá ấn tượng đối với một chiếc SUV.

Lốp xe Mercedes-Benz GLC 300 2024 sử dụng công nghệ Run-flat, điều này giúp đảm bảo xe hạn chế mất lái hay sự bất tiện do bánh xe bị nổ, rò hơi.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Mercedes-Benz GLC 2024 được trang bị phuộc treo Dynamic Body Control của hãng xe Đức với giảm xóc tùy chỉnh theo ý muốn.

An toàn đầy đủ

Hãng xe “Mẹc” trang bị cho Mercedes GLC 300 2024 gói hỗ trợ lái xe (The Driving Assistance Package) bổ sung kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) có khả năng phanh dừng, hệ thống hỗ trợ lái chủ động, hỗ trợ thay đổi làn đường và thích ứng với tốc độ dựa trên tuyến đường.

Bên cạnh đó, xe vẫn sở hữu những trang bị an toàn cơ bản như chức năng nhả phanh thông minh; hệ thống túi khí, camera 360 độ,…

Kết luận

Mặc dù có giá bán cao hơn phiên bản lắp ráp trong nước song theo Mercedes Việt Nam, phiên bản Mercedes-Benz GLC 300 2024 nâng cấp mới sẽ vẫn có lượng khách hàng riêng bởi sự khác biệt trong trang bị cũng như nguồn gốc.

Và nếu so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường Việt Nam, hiện nay thì đại diện của nhà “Mẹc” sẽ là một đối thủ khó ưa xét về mọi hạng mục.

Khuyến mãi: Liên hệ trực tiếp để nhận báo giá xe đặc biệt trong tháng + Khuyến mãi hấp dẫn + Quà tặng giá trị!

– LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT –

+ Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2024

+ Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2024

Thông số kỹ thuật