Học Phí Học Lái Xe Ô Tô B2 Giá Rẻ, Trọn Gói Tại HCM

Học Phí Học Lái Xe Ô Tô B2 Bao Nhiêu Tiền – Cam Kết Không Phát Sinh Đến Ra Bằng

NHỮNG GÌ TRƯỜNG CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ HỌC VIÊN

Là một trường đào tạo lái xe ô tô uy tín tại TPHCM. Chúng tôi thấu hiểu và tập trung phát triển chuyên môn, đầu tư nguồn xe tập lái có chất lượng cao nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn trong công tác dạy lái xe ô tô b2 và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học lái xe của tất cả quý học viên.

Học Phí Tất Cả Các Hạng Xe

Học viên được đào tạo học lái xe theo đúng chuẩn Bộ GTVT quy định, được học từ cơ bản đến những kỹ thuật lái xe nâng cao, Giúp cho học viên luôn tự tin lái xe sau khi được cấp bằng.

Trong suốt quá trình học lái xe ô tô tại trường anh/chị không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào đến lúc thi đậu và nhận bằng, trong quá trình học dù là bất cứ ai kêu anh/chị đóng tiền (kể cả thầy giáo hay giám khảo) thì cũng không được tự ý đóng, mà phải điện thoại về trường để xác nhận.

++ Đăng ký nhập học lái xe ô tô hạng B1, B2 chỉ cần đóng trước tối thiểu 6.000.000 vnđ (học phí còn lại được chia ra 2 lần đóng).

++ Học viên đăng ký học nhóm sẽ được giảm học phí trực tiếp tùy vào số lượng mỗi nhóm.

++ Có giáo viên dạy lý thuyết tại nhà cho học viên khi đăng ký từ 3 người trở lên.

++ BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ: Được miễn học phí học lái xe ô tô b2 các hạng 100%, đồng thời được bao ăn ở miễn phí tại chỗ cho những học viên ở xa.

++ Có xe đưa đón học viên học thực hành tại các địa điểm gần nhà, học viên không phải đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại.

++ Trường có bãi tập riêng, trước khi thi sát hạch, Học viên được học 1 người 1 xe. (Sân sát hạch lái xe lớn TPHCM).

++ Lịch học lái xe hết sức linh hoạt cho học viên, có thể tự chọn ngày học và giờ học theo nhu cầu của mình. Với số lượng học viên đăng ký học lái xe ô tô B2 mỗi tháng 200 – 300 học viên chính vì vậy Trường luôn mở các lớp học Sáng – Chiều – Tối từ Thứ 2 đến Chủ Nhật để học viên có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với công việc của mình.

++ Nếu học viên có công việc đột xuất trong quá trình học lái xe tại Trường thì Trường sẽ cho học viên dời lịch học và lịch thi theo yêu cầu của học viên đó và sẽ dạy lại đầy đủ khi học viên bắt đầu đi học lại.

++ Có nhân viên tư vấn tuyển sinh và đăng ký ghi danh học lái xe tại nhà.

** Trung tâm có trên 30 bãi tập khắp các quận trong Thành Phố, Học viên ở khu vực nào thì học và thi ở khu vực đó ( không cần đi xa, tiết kiệm chi phí đi lại).

Các anh/chị đăng ký học nhóm từ 3 người trở lên sẽ được giáo viên đưa xe xuống tận nhà để rước anh/chị đi học lái xe

THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA ÔTÔ HẠNG B2 HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ KHÓA K828B2021 LÀ BAO NHIÊU ?

ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Để đảm bảo đúng Quyền Lợi cao nhất cho học viên. TrườngThông Báo.

+ Học viên đóng phí Lần 1 là 6.000.000 vnđ. Lưu ý Trường chúng tôi không thu học phí trước 500.000 hay 1.000.000 v.v… để rồi sau này học viên thi trể khóa, sai lịch thi (làm ảnh hưởng đến thời gian và tiền bạc học viên và mất uy tín nhà trường ). Phần học phí Lần 2 học viên sẽ hoàn thành sau đó 1 tháng 15 ngày.

Trường chúng tôi thông báo học phí đúng như nội dung trên web nhà trường. Chúng tôi không báo hai giá như một số nơi khác ( báo học phí A nhưng khi đến trung tâm phát sinh lệ phí B, C…)

Trong suốt quá trình học lái xe ô tô tại trường anh/chị không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào đến lúc thi đậu và nhận bằng, trong quá trình học dù là bất cứ ai kêu anh/chị đóng tiền (kể cả thầy giáo hay giám khảo) thì cũng không được tự ý đóng, mà phải điện thoại về trường để xác nhận.

Nếu có phát sinh thêm ngoài chi phí nêu trên thì trường là người bỏ tiền ra đóng cho anh/chị. Vì trường đã cam kết rõ ràng bằng hợp đồng văn bản pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích cho học viên.

Học viên đăng ký học nhóm sẽ được giảm học phí trực tiếp tùy vào số lượng mỗi nhóm.

Có giáo viên dạy lý thuyết tại nhà cho học viên khi đăng ký từ 2 người trở lên.

Đây là khóa thi đăng ký sớm dành cho học viên có nhu cầu công việc cao, đi công tác, du lịch, hoặc những bạn đang cần công việc liên qua đến lái xe ô tô gấp thì nên chọn khóa học này. Thời gian thi sẽ được rút ngắn lại 30 – 40 ngày so khóa học lái xe chuẩn hiện nay. Đương nhiên học phí sẽ hơi cao chút so khóa học bình thường.

Gói cơ bản: Học phí 5.500.000 VNĐ. Bao gồm lệ phí thi, lệ phí làm bằng, 12 giờ học lý thuyết, cấp tài liệu và phần mềm miễn phí.

Gói 1: Học phí 7.000.000 VNĐ. Học lái xe Lanos SX, có 10 giờ thực hành gồm: 8 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ học lý thuyết.

Gói 1: Học phí 8.000.000 VNĐ. Học lái xe Lanos SX, có 20 giờ thực hành gồm: 18 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ học lý thuyết.

Gói 2: Học phí 7.700.000 VNĐ. Học lái xe Aveo đời 2014 – 2016, có 10 giờ thực hành gồm: 8 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ học lý thuyết.

Gói 2: Học phí 8.700.000 VNĐ. Học lái xe Aveo đời 2014 – 2016, có 20 giờ thực hành gồm: 18 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ học lý thuyết.

Đây là khóa học bằng lái xe ô tô hệ bình thường dành cho học viên chưa gấp rút về thời gian học hoặc muốn trãi nghiệm nhiều hơn về khóa học thì có thể đăng ký khóa học này. Mức học phí mềm giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Gói 1: Học phí 5.000.000 VNĐ. Chỉ thi không học, dành cho những người đã lái xe ô tô thành thạo. Dạy 12 giờ lý thuyết và cung cấp sách, đĩa phần mềm miễn phí.

Gói 2: Học phí 5.500.000 VNĐ. Học lái xe Lanos SX, có 12 giờ thực hành gồm: 10 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ lý thuyết.

Gói 3: Học phí 6.500.000 VNĐ. Học viên Lanos SX sẽ có 20 giờ thực hành gồm: 18 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ học lý thuyết.

Gói 4: Học phí 7.500.000 VNĐ. Học lái xe Aveo đời 2017 – 2020, có 20 giờ thực hành gồm: 18 giờ học lái xe đường trường và sa hình thô, 2 giờ sa hình cảm ứng trị giá 800.000 VNĐ và 12 giờ học lý thuyết.

THỦ TỤC LÀM HỒ SƠ NHẬP HỌC LÁI XE B2 TPHCM

-01 bản sao giấy CMND photo (không cần công chứng). -10 ảnh màu 3 x 4 cm, phông nền màu xanh Đậm (xanh mực).

(Hình chuẩn: Nam – Nữ: tóc gọn gàng không che mắt, lông mày; che tai; không mang kính cận)

VĂN PHÒNG TRƯỜNG DẠY HỌC LÁI XE Ô TÔ Ở TPHCM Nhận thông tin đầy đủ và chính xác. Xoá bỏ mọi lo lắng !

Đội ngũ chuyên viên của Trung Tâm, với sự hiểu biết sâu sắc về Khóa Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng B2 cũng như lịch thi bằng lái ô tô hiện nay, Tôi là Thảo Dương sẵn sàng tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

Tìm kiếm chúng tôi trên google:

học phí học lái xe ô tô ở đâu rẻ nhất ?

học phí học lái xe ô tô tại tphcm

học phí học lái xe ô tô ở tại tphcm

học phí học lái xe ô tô trọn gói

học bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền ?

học phí học lái xe ô tô giá ưu đãi

học bằng lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu tiền

Tags: hoc phi hoc lai xe oto hang b2, hoc phi hoc bang lai xe oto, học phí học bằng lái xe ô tô, hoc phi bang lai xe oto b2, hoc phi bang lai xe oto hang b2, hoc phi nang bang lai xe oto, hoc phi thi bang lai xe oto b2, hoc phi thi bang lai xe oto hang c, le phi hoc bang lai xe oto b2, hoc phi len dau bang lai xe oto