Thi Bằng Lái Xe Máy ở Quận Phú Nhuận Uy Tín

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thi bằng lái xe máy uy tín ở quận Phú Nhuận ? Vậy thì không cần phải đi đâu xa bởi đã có Trung tâm đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe Đông Dương rồi. Bởi từ lâu Đông Dương đã được biết đến là một trung tâm đào tạo và thi bằng lái xe máy ở quận Phú Nhuận với chất lượng cực tốt, tỷ lệ học viên thi đậu cực cao.

Trung tâm dạy lái xe Đông Dương – sự lựa chọn chính xác của bạn

Nếu bạn có nhu cầu làm bằng lái xe, đang tìm một trung tâm dạy học và thi thì Trung tâm Đông Dương chính là địa điểm thi bằng lái xe máy tại quận phú nhuận tốt nhất cho bạn. Bởi:

* Đăng ký học, thi bằng lái xe máy ở quận phú nhuận là Trung tâm Đông Dương bạn sẽ được đơn vị hoàn thiện hồ sơ, thủ tục một cách nhanh chóng nhất, đơn giản nhất, giúp các học viên sớm ngày nhập học, sớm ngày thi sát hạch, sớm lấy được bằng, tiết kiệm thời gian.

* Học viên được cung cấp tài liệu học và thi chuẩn, miễn phí để phục vụ quá trình học tập.

* Trung tâm sát hạch lái xe phú nhuận Đông Dương sẽ hướng dẫn cho các học viên của mình lộ trình bài bản, đầy đủ về cả lý thuyết lẫn thực hành.

* Kỹ năng giảng dạy tốt, giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm không những giúp bạn nắm chắc những kiến thức khi tham gia giao thông mà còn giúp dễ dàng đạt điểm tối đa trong kỳ thi sát hạch cuối khóa.

TẠI SAO BẠN CHỌN THI BẰNG LÁI XE MÁY CHÚNG TÔI

+ Thủ tục nhanh chóng, đơn giản chỉ thời gian 10 phút xong + Hỗ trợ tỷ lệ đậu tối đa cho học viên + Miễn phí tài liệu, đề thi có sẵn. + Nhận hồ sơ liên tục từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. + Thi vào ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. + Thời gian thi 2 tuần sau có bằng. + Đăng ký tuần này, tuần sau thi. + Có nhân viên tư vấn và ghi danh tại nhà nếu đăng ký học nhóm.

Lưu ý: Anh/Chị đến Trường vui lòng 0909.828.122 Ms.Thảo ☎ gọi ngay (Phòng Tuyển Sinh) để đăng ký lấy hồ sơ và lấy lịch thi sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Một số giấy tờ quan trọng, cần thiết trong hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe máy ở quận phú nhuận

Để hoàn thiện hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe máy ở quận Phú Nhuận bạn sẽ không thể thiếu những giấy tờ quan trọng sau:

* Chứng minh nhân dân photo không cần công chứng.

* 6 ảnh thẻ kích thước 3×4. Chú ý chụp ảnh thẻ theo đúng yêu cầu của trung tâm sát hạch mà bạn nộp hồ sơ đăng ký.

* Giấy khám sức khỏe cũng đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn của trường dạy lái xe quận phú nhuận, hồ chí minh ấy, nếu không đạt bạn sẽ phải làm lại.

Quy trình thi bằng lái xe máy ở quận phú nhuận mà Đông Dương đặt ra cho bạn là gì ?

Mỗi một khóa học thi bằng lái xe máy tphcm ở đâu phú nhuận thì bạn cũng sẽ phải hoàn thành hai học phần song song là lý thuyết và thực hành:

* Lý thuyết: với học phần thi bằng lái xe máy ở quận phú nhuận này bạn sẽ được học 2 buổi lý thuyết. Trong 2 buổi đó giảng viên của trung tâm sẽ hướng dẫn bạn các kiến thức cơ bản về luật giao thông, các loại biển báo, những kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Ngoài ra, để phục vụ tốt hơn cho bài thi sát hạch cuối kỳ trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe sài gòn Đông Dương còn hướng dẫn học viên một số cách làm mẹo, tỷ lệ đúng cao.

* Thực hành: ở học phần này các học viên sẽ được hướng dẫn cách lái xe máy và nâng cao kỹ năng lái xe máy an toàn, các giảng viên tại trường dạy lái xe ở quận phú nhuận này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong bài thi đi còng số 8 và 4 bài thi liên hoàn.

LỆ PHÍ THI BẰNG LÁI XE MÁY A1 Ở PHÚ NHUẬN

– Học phí: 565.000– Lệ phí cấp phát bằng PED: 135.000 Trọn gói 700.000/1 hồ sơ bao gồm tất cả các chi phí từ khi nộp cho tới khi lấy bằng lái.

– Trường hợp học viên chưa có Giấy khám sức khỏe thì phụ phí 50.000/ 1 hồ sơ ( học viên có thể tự đi khám tại cơ sở y tế cấp quận trở lên theo mẫu giấy KSK để học lái xe 2021 phí khám ngoài giao động 180k-320k)

Lịch Thi Bằng Lái Xe Máy Hạng A1 Tại Quận Phú Nhuận

[email protected] Cơ Sở: 158 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh Điện Thoại:(028)98.828.122 ☎ gọi ngay Phone:0909.828.122 Ms.Thảo ☎ gọi ngay Website: truongdaylaixehcm.edu.vn Email:

ĐẶC BIỆT: Trường có hổ trợ ” MẸO THI ĐẬU 100% ” . Bạn nào muốn nhận được thì vui lòng để lại địa chỉ email hoặc số điện thoại facebook trong Facebook hoặc Comment trong Web phía bên dưới

ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE MÁY THỬ MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY !

Bước sang năm 2021, chúng tôi đã có thể tổ chức thi bằng lái xe hạng B2 online ngay trên trang web của chúng tôi, hãy truy cập để trải nghiệm, cảm ơn quý học viên.

Bạn muốn đăng ký học mà chưa biết nên chọn trường dạy học nào thì Trung tâm đào tạo và sát hạch giấy phép lái xe Đông Dương chính là một môi trường đào tạo tốt nhất, tạo nhiều điều kiện thuận lợi nhất cho các học viên của mình.