Thi bằng lái xe Ô tô hết bao nhiêu tiền

Học chính là hạnh phúc và là con đường ngắn nhất đưa ta đến với thành công. Việc học không chỉ gói gọn trong các kiến thức trên ghế nhà trường mà con bao hàm cả việc học các kỹ năng cơ bản cần thiết cho công việc và trong cuộc sống của bạn.

Và một trong những kỹ năng cơ bản ta nên trang bị cho mình trong cuộc sống hiện đại và năng động ngày nay đó chính là học lái xe ô tô. Học lái xe ô tô để trưởng thành, học lái xe ô tô là cách ta tiến thêm nhiều bước chân nữa để đi đến sự thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, học lái xe ô tô để có mục tiêu mua xe ô tô và các mục tiêu cao hơn về sự thành công trong cuộc sống.

Vậy thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền ? Đâu là trung tâm tổ chức đào tạo và thi sát hạch bằng lái xe ô tô có lệ phí thấp mà lại uy tín và chất lượng? Một câu trả lời chính xác và thỏa đáng sẽ có ngay khi bạn nhấc điện thoại và gọi cho chúng tôi, địa chỉ học lái xe ô tô tại hà nội uy tín : Trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội – SĐT: 0909 194 111 Hoặc 097.228.4466. Trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội sẽ không làm bạn phải thất vọng!!!

Thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền? 1. Trọn gói học và thi bằng lái ô tô hạng B1 là: 7.100.000 VNĐ 2. Trọn gói học và thi bằng lái ô tô hạng B2 là: 5.400.000 VNĐ 3. Trọn gói học và thi bằng lái ô tô hạng C là: 8.500.000 VNĐ

Chúng tôi cũng xin được nói thêm rằng trong số các hạng giấy phép lái xe thì bằng B1, B2 và C là ba loại bằng mà các bạn được học và thi trực tiếp lên từ giai đoạn bạn chưa biết gì về lái xe ô tô. Còn các hạng bằng lái khác thì bạn sẽ không học trực tiếp mà phải chuyển đổi nâng hạng từ 3 hạng bằng cơ bản này rồi học dần lên theo quy định hiện hành của Bộ giao thông vận tải vì vậy Trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội xin phép chưa đề cập đến lệ phí học và đổi giấy phép lái xe lên các hạng cao hơn trong bài viết này. Chắc chắn đến đây bạn đã phần nào có được đáp án cho câu hỏi bang lai xe b2 bao nhieu tien.

Tuy nhiên có một vấn đề là trong thực tế, nhiều người đã tự học lái xe ô tô dưới sự hướng dẫn của người thân bạn bè, vậy thì nếu như bạn không có nhu cầu học lái xe tại Trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội mà chỉ muốn đăng thi bằng lái xe ô tô thì có được không? Và lệ phí thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền tại Hà Nội ?

Học lái xe bằng b2 tại hà nội Hồ sơ học lái xe ô tô cần những gì Bí quyết thi bằng lái xe B2 Học bằng lái xe ôtô giá rẻ tại hà nội Học lái xe ô tô b2 hết bao nhiêu tiền Thi bằng lái xe ô tô hết bao nhiêu tiền?

2. Mức lệ phí cho người chỉ đăng ký đi thi mà không tham gia học tại trung tâm được tính như sau: 1. Lệ phí thi bằng lái xe ô tô hạng B1 là: 3.700.000 VNĐ 2. Lệ phí thi bằng lái xe ô tô hạng B2 là: 2.900.000 VNĐ 3. Lệ phí thi bằng lái xe ô tô hạng C là: 5.500.000 VNĐ

Lý do bằng B2 luôn là ưu tiên số 1, bởi với bằng lái b2 bạn có thể lái cả xe số sàn cả xe số tự động dành cho xe ô tô con dưới 9 chỗ ngồi và xe tải nhỏ có trọng tải dưới 3,5 tấn. Đây đều là những dòng xe thông dụng nhất chiếm đến trên 80% lượng xe Ô tô đang lưu hành tại Việt Nam. Với bằng lái b2 bạn có thể hành nghề lái xe taxi, lái xe tải nhỏ chuyên nghiệp, hành nghề lái xe trong các cơ quan tư nhân, nhà nước hoặc đơn giản là lái xe riêng của gia đình các bạn.

Đây là những điều mà bằng lái xe b2 có khả năng “áp đảo” so với bằng lái xe b1. Bởi với bằng lái xe hạng b1 bạn chỉ được lái xe ô tô con chở khách dưới 9 chỗ ngồi loại xe số tự động và không kinh doanh. Chính vì vậy bạn chỉ có thể lái xe của gia đình bạn mà không thể tham gia lái xe taxi hay bất kỳ hình thức kinh doanh nào khác với chiếc xe của bạn. Ngoài ra lệ phí học và thi bằng lái xe hạng B1 cũng cao hơn, đây là điểm yếu khiến hạng bằng lái xe b1 kén khách hơn và chỉ phù hợp với đối tượng có “điều kiện” và không có nhu cầu lái xe kinh doanh có thể học lái xe dễ dàng hơn. Còn so với bằng lái xe hạng C thì bằng b2 dễ học, dễ thi đỗ hơn và lệ phí thi cũng thấp hơn. Bằng lái xe hạng C thực sự phù hợp nhất với những người muốn học lái xe để trở thành một tài xế lái xe tải hạng nặng chuyên nghiệp, còn nếu không B2 là lựa chọn hợp lý nhất.

Học phí và lệ phí thi bằng lái xe ô tô bao nhiêu tiền là mức tốt nhất ?

Trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội cam kết có mức học phí, lệ phí thi bằng lái xe ô tô như đã được thông báo bên trên và cam kết không thu thêm bất kỳ một khoản lệ phí nào cho tới khi học viên thi đỗ chỉ có tại trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội chắc chắn sẽ giúp học viên có được học phí và lệ phí thi bằng lái xe ô tô tốt nhất không một nơi nào tại Hà Nội có thể tốt hơn. Liên hệ ngay để không bỏ lỡ cơ hội học lái xe tại Hà Nội dễ dàng, tiện lợi và đơn giản nhất.

Trung tâm Đào tạo lái xe Hà Nội

Địa chỉ:Phòng 607, toà nhà CT3-2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện Keangnam mặt đường Phạm Hùng)

We are waiting to call from you!