Thịnh Hành 4/2024 # Volkswagen Tiguan Luxury Topline 2024 Giá? So Sánh Các Bản Vw Tiguan # Top 9 Yêu Thích

Thông số kỹ thuật Volkswagen Tiguan Luxury Topline 2024

Giá xe Volkswagen Tiguan Luxury Topline 2024

Giá xe Tiguan Luxury Topline niêm yết chính thức: 1.799.000.000 VNĐ

Giá lăn bánh tạm tính tại chúng tôi 2.001.000.000 VNĐ

Giá lăn bánh tạm tính tại Hà nội: 2.037.000.000 VNĐ

Giá lăn bánh tạm tính tại Tỉnh/thành khác: 1.982.000.000 VNĐ

Màu xe (8 màu ngoại thất): Cam, Xanh rêu, Đỏ Ruby, Nâu, Xám, Xanh dương, Đen, Trắng.

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá đặc biệt trong tháng + Khuyến mãi hấp dẫn + Quà tặng giá trị!

Phân biệt giữa các phiên bản Tiguan 2024 tại Việt Nam

Về mặt ngôn ngữ thiết kế, các phiên bản của Volkswagen Tiguan sẽ không có nhiều khác biệt. Riêng bản cao cấp nhất Luxury S dễ nhận biết hơn nhờ phần cản trước ở đầu xe có thiết kế hầm hố, mang phong cách off-road.

Ở khoang nội thất, bản tiêu chuẩn không được trang bị tính năng massage cho hàng ghế trước. Do đó, khách hàng sẽ không có cảm giác ngồi thoải mái và thư giãn bằng khi trải nghiệm ghế massage trên 3 bản còn lại.

Đối với những tài mới, đặc biệt là chị em phụ nữ sẽ thích lựa chọn bản Tiguan Luxury và Tiguan Luxury S bởi cả 2 đều được trang bị camera 360 độ. Qua đó giúp việc lùi/đỗ xe trở nên dễ dàng hơn.

Ngoại thất Volkswagen Tiguan Luxury Topline 2024 – Nam tính, góc cạnh

Nếu như Mercedes-Benz GLC có phong cách thiết kế mềm mại, uyển chuyển thì Tiguan Luxury Topline đối nghịch hoàn toàn với kiểu dáng góc cạnh, dứt khoát.

Vì thế, đối tượng khách hàng mà Tiguan Luxury Topline hướng đến là những người đề cao sự mạnh mẽ, nam tính và cả sự sang trọng. Về mặt số đo, mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ này có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4701 x 1839 x 1674 mm.

Ấn tượng đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt gồm 2 thanh crom kết hợp cùng biểu tượng 2 chữ “W” lồng vào nhau đặc trưng của Volkswagen toát lên vẻ sang trọng nhưng không hề phô trương.

Nối liền là cụm đèn trước ứng dụng công nghệ LED với khả năng tự động điều chỉnh luồng sáng khi vào cua và khi rẽ. Cụm đèn sương mù cũng có tính năng tương tự nhưng sử dụng loại Halogen cho ra ánh sáng vàng phá sương mù cực kỳ hiệu quả.

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, thân xe của Tiguan Luxury Topline được thiết kế tối ưu để bảo vệ hành khách và người đi bộ nếu chẳng may xảy ra va chạm.

Cặp gương chiếu hậu được bố trí tách rời cột A giúp hạn chế đáng kể điểm mù. Đồng thời tích hợp tính năng chỉnh-sưởi điện và đèn báo rẽ.

Phần cản sau mang đến cái nhìn thể thao với hệ thống ống xả kép đối xứng hai bên kết hợp cùng các khe khuếch tán giúp cải thiện tính khí động học.

Nội thất xe Volkswagen Tiguan Luxury Topline 2024

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, phải thừa nhận rằng khoang cabin của VW Tiguan Luxury Topline 2024 không quá lộng lẫy, sang trọng.

Tuy nhiên, khi quan sát kỹ khách hàng sẽ nhận ra sự chính xác và không có chi tiết nào dư thừa nào trong cách bày trí. Do đó, càng nhìn lâu, người dùng sẽ càng yêu thích khoang nội thất.

Đối diện ghế lái là vô lăng 3 chấu bọc da êm ái mang phong cách thiết kế thể thao với kiểu dáng đáy phẳng tạo cảm giác cầm nắm thích thú. Bên cạnh đó, tay lái còn có thể điều chỉnh 4 hướng và tự thu lại khi va chạm.

Đồng thời cho phép trượt lên/xuống và điều chỉnh độ nghiêng nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái hơn cho hành khách.

Tiện nghi – Khả năng làm mát tối ưu

Với dàn điều hòa tự động 3 vùng độc lập “xịn sò” nhất phân khúc, khả năng làm mát của Tiguan Luxury Topline không có gì để phàn nàn.

Màn hình cảm ứng 8 inch

Kết nối Bluetooth, USB, kết nối App-connect, Apple Carplay, Android Auto

Dàn âm thanh 8 loa cao cấp

Chìa khoá thông minh

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá đặc biệt trong tháng + Khuyến mãi hấp dẫn + Quà tặng giá trị!

HOTLINE : 0938.238.469 – MS THƯ (VOLKSWAGEN MIỀN NAM)

Tương tự như các phiên bản khác, Tiguan Luxury Topline có “trái tim” là khối động cơ Xăng Turbo tăng áp 2.0L. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 3940-6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 320 Nm tại 1500-3940 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian thông qua hộp số tự động DSG 7 cấp.

Không chỉ vận hành tốt ở điều kiện đường trường, đô thị. Tiguan Luxury Topline còn tự tin chinh phục những cung đường hiểm trở nhờ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion giúp tối ưu hóa lực kéo và độ bám đường.

Hiệu quả giảm xóc trên Tiguan Luxury Topline được nhiều khách hàng đánh giá cao khi trải nghiệm thực tế qua những đoạn đường có nhiều ổ gà. Hệ thống treo xử lý các dao động cực tốt để hành khách không cảm thấy bị say và mệt mỏi.

Hệ thống này bao gồm 3 tính năng hỗ trợ đỗ xe song song, hỗ trợ lùi vào một chỗ đỗ xe vuông góc và hỗ trợ tiến vào chỗ đỗ xe vuông góc. Bên cạnh đó, Tiguan Luxury Topline vẫn duy trì những tính năng tiêu chuẩn gồm:

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Ổn định thân xe điện tử

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Ghế trẻ em ISO-FIX

Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

Cảnh báo áp suất lốp

Tựa đầu hàng ghế trước có thiết kế tối ưu, bảo vệ cột sống cho hành khách khi có va chạm

Đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh, Tiguan Luxury Topline sẽ có thể đưa gia đình bạn khám những địa điểm mới, nơi vắng bóng đường nhựa.

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá đặc biệt trong tháng + Khuyến mãi hấp dẫn + Quà tặng giá trị!