Xem Nhiều 5/2024 # Kia Cerato Hatchback: Thông Số, Bảng Giá & Ưu Đãi Tháng 01/2024 # Top 0 Yêu Thích

Kia Cerato Hatchback 2024 với những thế mạnh về trang bị hiện đại, không gian rộng rãi và thiết kế thể thao, trẻ trung. Chính các yếu tố này đã giúp doanh số Kia Cerato ngày càng tăng cao và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Với chiếc Kia này, người tiêu dùng Việt Nam cũng có thêm một lựa chọn ô tô tốt với mức giá khá “mềm”.

Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về động cơ Xe có hai lựa chọn về khối động cơ là xăng Gamma 1.6L và xăng Nu 2.0L. Hai động cơ đều có cấu hình 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Dual CVVT. Động cơ trên sản xuất ra công suất tối đa 128-159 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 157-194 Nm. Tùy theo số tiền khách hàng bỏ ra và sở thích mà bạn sẽ chọn cho mình hộp số số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Kia Cerato Hatchback 2024 sử dụng hệ dẫn động cầu trước cho khả năng điều hướng tốt, vào cua ổn định và nhịp nhàng. Với phiên bản số sàn 6 cấp, người dùng sẽ phải thao tác khá nhiều khi di chuyển trong thành phố. Cảm giác giật số vẫn xuất hiện nhưng không quá mạnh và gây cảm giác khó chịu. Còn ở phiên bản số tự động 6 cấp, các cấp số khi vào ga trơn tru, mượt mà hơn, thời gian sang số cũng nhỉnh hơn.Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về cảm giác lái Kia Cerato Hatchback 2024 đem đến cho khách hàng 3 chế độ vận hành gồm: Eco, Comfort và Sport. Với chế độ Eco, khi vào ga trễ sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn, Comfort giúp xe nhẹ nhàng lướt đi trên phố, còn chế độ Sport giúp vận hành nhanh, máy bốc và động cơ nổ giòn hơn. Nhờ hệ thống treo trước/sau kiểu MacPherson/thanh xoắn đi cùng lốp 225/45R17 mà Cerato 2024 di chuyển êm ái hơn khi phải di chuyển qua đoạn đường xấu. Ngoài ra, khả năng xử lý cách âm của phiên bản mới này cũng tốt hơn hẳn bản tiền nhiệm. Phanh xe có hiệu năng tốt, nhạy và đạt độ chính xác cao khi cần xử lý thắng gấp. Đặc biệt, xe chắc chắn hơn nhờ cơ cấu khung làm từ 54% thép cường lực đảm bảo sự ổn định khi di chuyển.

So sánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 trong cùng phân khúc Kia Cerato Hatchback 2024 sở hữu một mức giá tầm trung cho một mẫu sedan hạng C. So với các đối thủ cùng phân khúc của mình là Mazda3 hiện có giá 719-939 triệu triệu, Toyota Altis có giá từ 697 đến 932 triệu thì Kia Cerato Hatchback 2024 vấn đang là một chiếc xe có mức giá ổn nhất.

Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về thiết kế vô lăng và táp lô Khoang nội thất trên Cerato 2024 được bố trí theo chiều ngang, sử dụng các chi tiết thể thao và khỏe khoắn kết hợp tạo cảm giác trẻ trung và rộng thoáng. Bên cạnh đó, bảng táp lô trên xe cũng không kém phần mạnh mẽ với thiết kế lõm phân tầng, tạo sự liền mạch từ hốc thoát gió ra phía sau màn hình trung tâm đến cụm đồng hồ. Hệ thống nút bấm ở cụm điều khiển màn hình và điều hoà đã được tách xa nhau ra bởi hai khe thoát gió trung tâm, điều này giúp hạn chế việc sử dụng nhầm khi các nút ở quá gần nhau. Vô-lăng thiết kế ba chấu bọc da sang trọng, có thể tùy chỉnh 4 hướng. Bên cạnh đó, các nút bấm chức năng tích hợp như: đàm thoại, điều chỉnh âm thanh, cruise control…được thiết kế hợp ký và dễ dàng sử dụng chỉ với hai ngón cái.Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về thiết kế ghế ngồi Cerato 2024 sử dụng ghế ngồi bọc da phối màu đẹp mắt, tạo cảm giác cao cấp ngay khi bước vào trong. Hàng ghế trước có tựa lưng ôm vừa vặn cơ thể, phần đệm dày và êm. Hàng ghế sau có bề tựa tay to, dày bản, khoảng để chân rất dư dả, khoảng cách từ đầu người lên trần xe cũng khá thoải mái. Vậy nên với những người cao 1m75 khi ngồi trên xe sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về khoang hành lý Khoang hành lý cũng là một trong những yếu tố được khách hàng rất quan tâm khi mua xe. Ở Kia Cerato Hatchback 2024 khi xét về độ rộng rãi khoang hành lý. Cerato 2024 lấn át hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc khi dung tích nhỉnh hơn Mazda3 và Altis lần lượt là 52 và 32 lít. Một con số đáng ấn tượng để khách hàng không phải lăn tăn suy nghĩ về thể tích khoang hành lý khi cần để vali đi công tác, du lịch hay thậm chí là đi picnic cùng gia đình.

Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về thiết kế đầu xe Ở phía trước, Kia Cerato Hatchback 2024 vẫn sử dụng thiết kế dạng cấu trúc kim cương cá tính. Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế trẻ trung, vuốt dài sang hai bên. Dải đèn led ban ngày đã được thay thế thành loại 4 bóng nhỏ đẹp mắt và tinh tế hơn. Đặc biệt, đèn sương mù được bố trí vào hai mép lưới tải nhiệt dưới, kết hợp với hai hốc gió sắc nhọn hai bên tạo thành 1 tổng thể vô cùng đặc trưng của xe KIA mới. Xe sử dụng đèn pha Halogen dạng thấu kính có chức năng tự động bật/tắt, kết hợp cùng dải đèn Led chạy ban ngày sắc sảo. Riêng bản phiên bản 2.0 Premium sẽ được sử dụng đèn pha Led. Ở thế hệ mới, Kia Hatchback Cerato 2024 đã giảm bớt các đường nét bo tròn mà thay vào đó là những chi tiết thể thao hơn như hốc hút gió lớn với cánh định hướng được hãng lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Kia Stinger.Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về thiết kế thân xe Về thiết kế thân xe, Kia Cerato Hatchback 2024 được lấy cảm hứng từ bản Proceed Concept 2024. Xe có các kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4,640 x 1,800 x 1,450 (mm), trục cơ sở 2,700mm. Dáng vẻ xe gọn gàng với khoảng sáng gầm 150mm, bán kính quay vòng 5.3m giúp Cerato có thể di chuyển linh hoạt trong nội thành. Nhìn từ một bên, Xe Cerato 2024 có phần thân hình thuôn dài bắt mắt. Trục vát xéo tạo kiểu dáng coupe thể thao và năng động hơn. Xe được trang bị bộ vành 5 chấu kép hai màu đen trắng với kích thước 17 inch. Phần đuôi xe như hợp một thể với phần thân, cùng với đó là cặp gương chiếu hậu có chức năng gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về thiết kế đuôi xe Ở phía sau, người nhìn sẽ bị thu hút bởi cụm đèn hậu với viền Led cách tân kiểu mới. Dải đèn phanh được thiết kế mới liền mạch, sử dụng bóng Led đẹp mắt. Đặc biệt, ở phiên bản 2.0 Premium 2024, ốp cản sau được tái thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn. Chụp ống xả kép cũng được trang bị thay thế cho ống xả đơn hình oval ở phiên bản trước đó.Màu sắc xe Kia Cerato Hatchback 2024 Hãng KIA cũng rất chiều lòng khách hàng khi tung ra nhiều màu sắc đẹp đầy cuốn hút cho phiên bản Kia Cerato Hatchback 2024. Hiện tại, Cerato Hatchback 2024 có những màu sắc như: màu đen, màu nâu, màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu xanh dương,….

Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về tiện nghi Ở Kia Cerato Hatchback 2024, xe cũng được trang bị nhiều tiện nghi phong phú như: dàn âm thanh 6 loa kèm đầu DVD, màn hình giải trí hiển thị đa thông tin, kết nối Bluetooth/USB/AUX/iPOD/Radio, định vị GPS,…. Đặc biệt, điều hòa trên Cerato 2024 là loại tự động 2 vùng độc lập có tính năng lọc khí bằng ion rất hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại không gian thoải mái cho người ngồi trên xe.

Đánh giá xe Kia Cerato Hatchback 2024 về thiết kế trang bị an toàn Mặc dù là bản thiết kế mới hoàn toàn nhưng các tính năng an toàn trên Kia Cerato Hatchback 2024 vẫn khá đầy đủ so với các đối thủ khác trong phân khúc, có thể kể đến như: hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát thân xe VSM, khóa cửa điều khiển từ xa, kiểm soát hành trình Cruise Control, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi, hệ thống chống trộm, hệ thống cân bằng điện tử ESP…

Thiết kế trẻ trung, thể thao, năng động

Trang bị ngoại thất hiện đại, đẹp mắt

Không gian cabin rộng rãi

Trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại

Xe vận hành êm ái, vô lăng phản ứng tốt và linh hoạt.

Động cơ đáp ứng đủ sức mạnh cần thiết

Tầm nhìn thông thoáng

Khả năng cách âm được cải thiện tốt hơn

Trần xe ở hàng ghế sau hơi thấp

Khi xe tăng tốc đột ngột, tiếng động cơ gầm khá lớn

Chế độ lái Drive Mode không tác động nhiều đến hiệu suất vận hành cũng như độ trễ chân ga mà chỉ tập trung nhiều ở vô lăng