Xu Hướng 5/2024 # Chi Tiết Toyota Sienna 2024 Kèm Giá Bán # Top 4 Yêu Thích

Hình ảnh, ✅video chi tiết, thông số kỹ thuật, đánh giá xe ✅ Toyota Sienna 2024. Toyota Sienna tại Việt Nam giá bao nhiêu ✅tháng 12/2024? Đặt hàng bao lâu thì có xe?

Toyota Sienna giá bao nhiêu tháng 12/2024? Thủ tục đặt hàng thế nào? Bao lâu thì có xe?

Tại thị trường Mỹ, nơi nhập khẩu xe về Việt Nam thì có đến 15 phiên bản của Toyota Sienna 2024. Bản thấp nhất là Toyota Sienna L FWD 7 chỗ; bản cao nhất là Toyota Sienna Limited Premium AWD 7 chỗ.

Giá xe ô tô Toyota Sienna L FWD tại Mỹ: từ 31.895 USD

Toyota Sienna LE tại Mỹ: từ 34.805- 40.730 USD

Toyota Sienna SE (8 chỗ) tại Mỹ: từ 38.135- 43.350 USD

Giá Toyota Sienna XLE tại Mỹ: từ 38.135- 40.565 USD

Toyota Sienna XLE Premium tại Mỹ: từ 41.825- 44.255 USD

Giá Toyota Sienna Limited tại Mỹ: từ 44.880- 46.240 USD

Toyota Sienna Limited Premium tại Mỹ: từ 48.400- 49.760 USD

Giới thiệu về Toyota Sienna

Toyota Sienna là dòng xe minivan (hay MPV hạng lớn) của nhà sản xuất ô tô Toyota, Nhật Bản. Sienna được sản xuất tại nhà máy Toyota Motor Manufacturing Indiana, Princeton, bang Indiana, Hoa Kỳ. Toyota Sienna ra đời từ năm 1997, sử dụng chung nền tảng platform với Toyota Camry để thay thế cho dòng Toyota Previa Van tiền nhiệm.

Toyota Sienna hiện đang ở thế hệ thứ 3 (XL30, 2010-nay). Phiên bản Sienna 2024 hiện tại được ra mắt vào tháng 03/2024 là bản nâng cấp (facelift) của thế hệ này.

Đối thủ của Sienna trên thị trường là Honda Odyssey, Chrysler Pacifica, Kia Sedona, Volkswagen Microbus, Dodge Grand Caravan…

Thông số kỹ thuật Toyota Sienna XLE

Ngoại thất Toyota Sienna 2024

Ngoại thất phiên bản nâng cấp có khá nhiều sự thay đổi theo hướng trẻ trung, hiện đại hơn. Thiết kế mới khác hẳn những chiếc Sienna cũ với khuôn mặt múp míp, đường nét thâ xe đơn giản đang chạy khá nhiều trên các đường phố Việt Nam.

Những thay đổi phần ngoại thất thấy rõ nhất ở phần đầu xe Toyota Sienna 2024. Xe sở hữu thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn và được đặt thấp hơn, giúp xe có một vẻ ngoài mạnh mẽ hơn ở đời trước. Có nhiều nét giống với mẫu sedan Toyota Camry thế hệ 8 ra mắt trước đó.

Toyota Sienna cũng được tinh chỉnh cặp đèn pha kích thước lớn hơn cho phù hợp với lưới tản nhiệt mới. Phiên bản Sienna XLE AWD có lưới tản nhiệt dạng mắt lưới hình thoi, trong khi bản Limited thì lại đơn giản hơn, chỉ dùng dạng thanh ngang.

Cận cảnh hốc đèn sươn mù cũng được tạo hình mới theo đuổi phong cách thể thao.

Thân xe vẫn với dáng vẻ quen thuộc.

Lazang của xe kích thước 18″

Ngoại thất phần hông xe hiện đại hơn bản Toyota Sienna đời trước đó

Hình ảnh chi tiết đuôi xe Toyota Sienna 2024. Có thể nhận thấy phần đèn hậu cũng được thiết kế lại, tuy hình dáng không đổi nhưng các bố trí các dải đèn đã đẹp hơn. Đèn phản quang chuyển sang dạng tròn thay cho hình bình hành trên phiên bản cũ.

Nội thất Toyota Sienna 2024

Nội thất Toyota Sienna phiên bản nâng cấp cũng có khá nhiều điểm mới. Màn hình trung tâm còn có chức năng hiển thị quan sát xung quanh xe. Cụm đồng hồ bổ sung một màn hình đa thông tin 4,3 inch. Ghế lái của xe chỉnh điện, có tựa tay.

Bố trí các hàng ghế của mẫu Minivan 7, 8 chỗ. Đối với phiên bản 7 chỗ, hàng ghế thứ 2 là dành cho thương gia có thể điều chỉnh độc lập, có cả bệ đỡ chân.

Hàng ghế thứ 2. Có 2 màu ghế da đen và vàng nâu có thể lựa chọn.

Bảng điều khiển trung tâm của Toyota Sienna mới

Nâng cấp đáng chú ý trong khoang nội thất Sienna mới chính là hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3.0 tiêu chuẩn mới. Hệ thống này sẽ đi kèm với định vị GPS, bản đồ di chuyển và ứng dụng chỉ đường.

Tiện nghi của mẫu xe Sienna bao gồm: điều hòa tự động; đề nổ thông minh start-stop; cửa sổ trời. Đối với các phiên bản LE, SE và XLE, xe sẽ có hệ thống Entune Audio Plus, bao gồm hỗ trợ khẩn cấp về kết nối an toàn, kết nối Wifi hay 4G LTE. Bản Limited trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh JBL Entune 3.0 Premium với 9 loa và một loa siêu trầm kích thước 10,1 inch

Nội thất màu nâu có vẻ khiến cabin chiếc xe sáng sủa hơn. Hàng ghế thứ 3 có thể gập gọn để gia tăng không gian chứa đồ bằng nút bấm. Cửa sau trượt điện, giữa hàng ghế 2 có lối đi để vào hàng ghế 3.

Cửa sổ trời toàn cảnh

Động cơ, vạn hành xe Toyota Sienna

Hình ảnh động cơ Toyota Sienna 2024. Phiên bản mới của mẫu xe gia đình của Toyota được trang bị khối động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên, Dual VVT-i, cho công suất 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 356 Nm tại 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước và 4 bánh AWD

An toàn xe Toyota Sienna 2024

Các tính năng an toàn của chiếc MPV Toyota Sienna 2024 hạng lớn khá ổn với hàng loạt công nghệ an toàn như: hệ thống va chạm trước và phát hiện người đi bộ, hệ thống điều khiển hành trình chủ động ở mọi tốc độ (Full-Speed), cảnh báo lệch làn đường và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng đèn pha. Hiển nhiên là có phanh ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực kéo; 7 túi khí….