Phổ Biến 5/2024 # Top 11 Xe Đẩy Em Bé Giá Rẻ, Tốt Và An Toàn Nhất 2024 # Top 7 Yêu Thích

Xe đẩy em bé là vật dụng vô cùng cần thiết và hữu ích cho mẹ và bé khi di chuyển. Một chiếc xe tốt mang đến khả năng di chuyển dễ dàng, cảm giác ngồi khiến bé thoải mái, mẹ cũng nhàn nhã hơn trong chuyện chăm sóc trẻ. Bởi đâu phải lúc nào bạn cũng có thể ôm hoặc bế bé trên tay!

Nếu bạn đồng ý với tôi như thế và cũng đang mong muốn tìm cho bé 1 loại xe đẩy thì đây là 1 bài viết không nên bỏ qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến:

Tại sao bạn cần 1 chiếc xe đẩy, lợi ích thực sự của nó là gì?

Các loại xe đẩy thông dụng nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn xe đẩy an toàn và tốt nhất cho bé

Đề xuất 11 loại xe đẩy giá rẻ, tốt và an toàn cho bé

Hướng dẫn sử dụng

Bắt đầu thôi nào?

Xe đẩy em bé là gì?

Một cách dễ hiểu, xe đẩy em bé là 1 chiếc xe dành cho bé ngồi vào trong và có bánh xe. Mẹ sẽ là người đẩy cho xe di chuyển từ phía sau.

Xe đẩy cho bé còn hay được gọi với tên là xe nôi em bé, xe đẩy trẻ em.

Xe đẩy em bé có thể sử dụng được cả cho trẻ sơ sinh, 6 tháng tới 3 năm tuổi.

Chính là nó.

Tại sao bạn cần xe đẩy cho bé?

1 chiếc xe đẩy mang lại sự tiện lợi cho mẹ và cảm giác thoải mái, thích thú, dễ dàng di chuyển cho bé. Đó là điều chắc chắn.

Sau thời gian sinh nở khá mệt mỏi, công việc chăm sóc trẻ hết sức bận rộn lại càng làm bạn mệt hơn. Bạn không thể nào bế ẵm con mình trong tay 24/24 được dù rất muốn.

Những lúc này, việc có 1 chiếc xe đẩy sẽ giúp bạn:

Đặt bé vào trong và giúp mẹ rảnh tay, không phải ẵm bé quá nhiều giờ trong ngày

Là phương tiện di chuyển tuyệt vời nếu mẹ và bé muốn đi đâu

Trở thành 1 chiếc nôi di động, giúp bé ăn, ngủ trong đó mà không sợ bị làm phiền

Biến hình thành ghế ăn dặm, giúp con ăn và ngồi chơi trong đó

Cần thiết trong những chuyến du lịch, cả nhà đi chơi xa và mang bé theo

Tháo rời và đặt trên xe ô tô làm thành ghế chuyên dụng cho bé

Mang lại cảm giác thích thú, thoải mái khi di chuyển

Để cho bé ăn các loại bột ăn dặm khi bé 5-6-7 tháng tuổi trở lên

Nhìn chung, nó rất tiện lợi và cần thiết. Bạn có thể không cần nếu suốt ngày ôm bé trong tay và không di chuyển đi đâu.

Các lại xe đẩy trẻ em

Có rất nhiều sản phẩm xe đẩy em bé hiện nay đang được bán trên thị trường. Nhưng chúng chỉ thuộc 1 trong 5 loại sau đây. Mỗi loại lại có ưu và nhược điểm riêng (chút nữa sẽ nói).

Xe đẩy 1 chiều

Loại xe này được gọi là xe đẩy 1 chiều bởi vì bé ngồi trong xe chỉ có thể nhìn 1 chiều, mắt luôn hướng về phía trước, không quay ngược về phía sau được. Mẹ cũng không thể nhìn thấy em bé ở phía trước.

Xe đẩy 1 chiều thường dùng cho bé khi được 6 tháng tuổi trở lên. Ưu điểm của chúng là giá thành rẻ, gấp gọn được, thuận tiện di chuyển.

Xe đẩy 2 chiều

Xe đẩy 2 chiều là loại xe mà bé ngồi trong có thể nhìn 2 chiều, phía trước và phía sau. Mẹ có thể nhìn thấy bé và bé cũng có thể thấy mẹ khi lớn thêm 1 chút.

Loại này thường dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi trở lên. Chúng đem lại cảm giác an toàn và yên tâm khi cả 2 mẹ con đều có thể nhìn thấy nhau.

Giá của xe đẩy 2 chiều thường đắt hơn loại xe đẩy 1 chiều nói trên.

Xe đẩy đơn

Đây là loại xe đẩy được lựa chọn phổ biến nhất. Xe đẩy đơn chỉ có 1 chỗ ngồi dành cho trẻ và nếu bạn sinh đôi thì phải tìm đến loại xe đẩy đôi.

Bạn biết vì sao nó phổ biến rồi chứ! Tại vì các mẹ thường chỉ sinh 1, trường hợp sinh đôi hiếm gặp nhưng không phải không có.

Xe đẩy đôi

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn sinh đôi và muốn mua xe đẩy cho trẻ, chẳng lẽ lại phải mua 2 cái ư?

Không, điều đó thật sự lãng phí! Nếu bạn sinh đôi và muốn mua xe đẩy thì bạn chỉ cần tìm đến xe đẩy đôi mà thôi!

Xe đẩy đôi là loại xe đẩy phía trước có 2 ghế dành cho bé ngồi. Loại xe đẩy này dành riêng cho những cặp sinh đôi sử dụng.

Tất nhiên, giá của nó cũng sẽ đắt hơn chút xíu so với loại xe đẩy đơn. Nhược điểm là khá cồng kềnh, ít có khả năng gấp gọn.

Xe đẩy du lịch

Đúng như tên gọi, sản phẩm này phù hợp với những gia đình có em bé và hay muốn đi du lịch, dã ngoại, picnic. Sẽ rất thuận tiện để di chuyển bởi khả năng cơ động của chúng.

Xe có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 5 kg, có thể gấp gọn và mang đi dễ dàng. Hơn nữa, chúng nhỏ, có khả năng biến thành ghế ngồi chuyên dụng lắp trên xe ô tô, mang lên máy bay được. Những gia đình có ô tô và thường cho bé về quê đi thăm ông bà lựa chọn loại này sẽ rất hợp lý.

Kinh nghiệm lựa chọn xe đẩy cho bé

Chất liệu

Ưu tiên các sản phẩm có vật liệu cứng cáp, nhựa cao cấp không độc hại (không chứa PBA dễ gây ra ung thư cho trẻ).

Ngoài ra, còn cần xem xét độ chịu lực, sự chắc chắn của chúng nữa!

Thiết kế

Thiết kế xe tổng thể nhìn phải có sự chắc chắn, cứng cáp. Các chi tiết trong xe phải có độ hoàn thiện cao.

Thẩm mỹ cũng là 1 yếu tố quan trọng. 1 chiếc xe có thiết kế đẹp, sang trọng chắc chắn sẽ khiến mẹ và bé thích thú, cảm giác thoải mái khi bé ngồi vào trong hơn nhiều.

Độ an toàn

Khi chọn xe đẩy cho bé, độ an toàn là yếu tố bạn cần đặt lên hàng đầu.

Hãy xem xe có chắc chắn không, tải trọng chịu được là bao nhiêu, xe có bị ọp ẹp không?

Ngoài ra, hãy xem xét các chi tiết an toàn trên xe như dây đai an toàn, khóa an toàn, bánh xe chống trơn trượt, phanh…

Độ tuổi phù hợp

Bé nhà bạn mấy tuổi thì chọn dòng xe phù hợp với độ tuổi của bé. Bởi các chỉ số như chiều cao, cân nặng và tải trọng đều đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng rồi.

Tính năng

Các tính năng của xe thường được trang bị nhiều trên dòng xe đẩy 2 chiều. Các tính năng đó là:

Điều chỉnh độ cao thấp: Bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp của xe

Độ ngả về phía sau: Ghế càng có khả năng điều chỉnh độ ngả thì sẽ càng thoải mái cho bé

Mái che nắng mưa có thể điều chỉnh

Độ cao và yên ngồi điều chỉnh thích hợp

Đa công dụng: Xe đẩy có khả năng biến thành ghế ăn dặm hoặc ghế tập đi, nôi em bé hay không?

Ghế có khả năng cơ động, có thể gấp gọn là 1 điểm cộng ưu tiên

Giá xe đẩy em bé

Vì có rất nhiều loại với cả ngàn sản phẩm khác nhau cho nên giá tiền của chúng cũng khác nhau.

Những xe đẩy có giá rẻ thường đơn giản, ít tính năng. Ngược lại, những sản phẩm đắt là những loại có nhiều tính năng hơn.

Tuy nhiên, không phải cứ đắt là tốt, rẻ là của ôi thiu. Bạn cần phải xét xem sản phẩm có phù hợp với bé nhà mình không và số tiền sẵn sàng chi trả.

1 mẹo nhỏ là nên mmua các loại xe đa năng, nhiều công dụng và sử dụng được lâu dài. Những sản phẩm này thường rất tốt và có đầy đủ tính năng, đa năng và có nhiều công dụng. Mức giá hơi đắt hơn các sản phẩm khác nhưng nếu xét về lâu dài thì lại rẻ đi rất nhiều.

Chế độ bảo hành

Nên mua sản phẩm tại các cửa hàng có chế độ bảo hành, đổi trả. Như thế mẹ sẽ yên tâm hơn khi xe bị lỗi. Tuy nhiên, giá có thể đắt hơn chút so với các nơi khác.

Top 11 loại xe đẩy giá rẻ, tốt và an toàn nhất cho bé

Xe đẩy em bé combi

Xe đẩy combi là sản phẩm của thương hiệu combi, có nguồn gốc là hàng nội địa Nhật Bản. Nói thêm thì combi là nhà sản xuất các đồ dùng gia đình, đồ dùng mẹ và bé lớn nhất tại Nhật Bản.

Xe đẩy thương hiệu Combi có trọng lượng khá nhẹ, lại có thể điều chỉnh nấc nầm, đẩy 2 chiều, gấp gọn được, có mái che chống nắng lại có thể chống tia UAV. Nhìn chung thì đây là sản phẩm tuyệt vời, không thể chê vào đâu được ngoại trừ mức giá của nó.

Chính vì là hàng Nhật và có nhiều ưu điểm như thế cho nên xe đẩy combi có giá khá cao, không phù hợp với đại đa số các mẹ. Sản phẩm có giá lên tới con số hàng chục triệu đồng.

Nếu bố mẹ nào có dư giả tài chính và muốn 1 chiếc xe đẩy tốt nhất cho bé thì đây là 1 lựa chọn hợp lý.

Danh sách các dòng xe và giá tham khảo của mỗi loại như sau:

Xe đẩy cho bé Seebaby

Seebaby là thương hiệu sản xuất xe đẩy cho bé, có nguồn gốc từ Hồng Kong. Hãng này là hãng nổi tiếng lâu đời, đã có hàng trăm năm tuổi, nhiều năm kinh nghiệm sản xuất xe đẩy cho bé. Các sản phẩm vô cùng đa dạng, giá lại rẻ.

Seebaby cung cấp các loại xe đẩy 1 chiều, 2 chiều , sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 3 năm tuổi hoặc là từ 6 tháng -3 năm tuổi.

Xe đẩy trẻ em mamago

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng, chất liệu và đem lại cảm giác ngồi thoải mái. Có tất cả 10 mẫu để cho mẹ dễ dàng chọn lựa. Mức giá thì vô cùng phải chăng.

ĐẶT MUA XE ĐẨY MAMAGO GIÁ TỪ 792K TRÊN SHOPEE

Bảng giá tham khảo xe đẩy Mamago:

Xe đẩy cho trẻ sơ sinh Joie

Jioe là thương hiệu có nguồn gốc từ Anh Quốc chuyên sản xuất đồ dùng gia đình, mẹ và bé. Các sản phẩm cuả joie đều vô cùng chất lượng, có độ hoàn thiện cao và được người dân tại Anh và khắp nơi trên thế giới tin dùng.

Sản phẩm xe đẩy trẻ em joie có độ hoàn thiện cao, gia công tỉ mỉ, các chi tiết được làm thủ công bằng tay. Thiết kế xe nhìn đẹp, đúng tiêu chuẩn cao cấp của hoàng gia Anh. Màu sắc xe trang nhã, sang trọng và là mẫu xe đạt giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực thiết kế.

Các mẫu xe đẩy trẻ em của joie có mức giá phổ biến trong tầm từ 3-5 triệu đồng. Đây là mức giá không hề đắt so với chất lượng của sản phẩm.

Xe nôi em bé Aprica

Aprica là 1 thương hiệu xe đẩy nội địa nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm của Aprica vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Đây là loại xe đẩy dành cho hoàng gia Nhật Bản.

Tuy nhiên, mức giá của xe aprica thì thuộc loại trung bình, không quá đắt và cũng không quá rẻ. Mức giá tầm khoảng từ 5-7 triệu đồng.

Xe đẩy Farlin

Farlin là thương hiệu xe đẩy em bé có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan. Sản phẩm này có thiết kế chắc chắn, có thể đẩy 2 chiều, sử dụng các loại vải và đệm từ thiên nhiên.

Sản phẩm farlin tại Việt Nam chỉ có 1 mẫu duy nhất là Farlin BF889-B. Mức giá tham khảo của sản phẩm này là 2.100.000 VND.

Xe đẩy Mastela

Mastela là thương hiệu nội địa nổi tiếng của Trung Quốc, cụ thể là thuộc sở hữu của Guangzhou Mastela Commodity Co. Ltd. Tuy có nguồn gốc Trung Quốc nhưng các sản phẩm của mastela vô cùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được xuất khẩu đi rất nhiều nước.

Xe đẩy Mastela cũng là 1 sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các mẹ. Sản phẩm có thiết kế cứng cáp, gọn và siêu nhẹ, khả năng cơ động cao. Đặc biệt là mức giá rất tốt, phù hợp với đa số các mẹ không dư giả tài chính nhiều lắm.

Xe Đẩy Du Lịch Siêu Nhẹ A2 Của Mastela MSTL419 – BS- A2

1,250.000

Xe Đẩy Du Lịch Siêu Nhẹ A2 Của Mastela MSTL419 – BS- A2

1,250.000

Xe Đẩy Du Lịch Siêu Nhẹ A2 Mastela MSTL419 – BS- A2 LGR

1,250.000

Xe đẩy trẻ em gluck

Xe đẩy Gluck có nguồn gốc từ Đức và được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Sản phẩm có thiết kế đẹp, bền, chắc và nổi tiếng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại.

Một số ưu điểm của xe đẩy gluck có thể kể đến như:

Khung xe làm từ nhôm, nhẹ, nhưng vô cùng chắc chắn

Bé nằm, ngồi, ngả lưng trên xe đều vô cùng thoải mái

Linh hoạt điều chỉnh tư thế

Trang bị đầy đủ, tuyệt đối an toàn

Gấp gọn, thuận tiện cho cả nhà đi du lịch

Mức giá phải chăng, vô cùng hợp lý

Xe đẩy graco

Graco là 1 thương hiệu sản xuất xe đẩy cho trẻ em có nguồn gốc tại Mỹ. Sản phẩm vô cùng chất lượng, đẩy 2 chiều, trọng lượng nhẹ, gọn, có thể gấp lại bằng 1 tay hoặc gán lên ghế ngồi ô tô cho bé.

Các mẫu ã và mức giá tham khảo của xe đẩy graco:

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy cho bé

Bố mẹ sẽ cần lắp ráp và làm quen với xe đẩy trong lần đầu tiên sử dụng cho con. Nếu có thắc mắc thì có quyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều.

Trước khi để con vào trong ngồi, bố mẹ cần kiểm tra kỹ càng các chi tiết như dây an toàn, bánh xe…

Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh các chi tiết của xe

Trước khi cho bé vào ngồi phải kiểm tra các chi tiết an toàn

Trong suốt quá trình bé ngồi, đừng quên để ý đến bé, không nên để bé ngồi 1 mình mà không có sự giám sát của cha mẹ

Không để xe trong trời nắng hoặc trời mưa vì xe sẽ bị gỉ sét, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bé và khả năn sử dụng của xe.

Xe đẩy em bé mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm xe đẩy em bé tại các shop, cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng cho mẹ và bé. 1 số nơi có thể kể đến như: tuticare, shoptretho, kidsplaza… Sản phẩm ở đây đều là sản phẩm chính hãng và có bảo hành, nhưng giá hơi cao.

Cũng có 1 số mặt hàng có thể được mua tại Lazada, sendo, tiki, shopee. Mua ở đây thì không được bảo hành nhưng giá có thể rẻ hơn.

Có nên mua xe đẩy em bé thanh lý không?

Để tiết kiệm chi phí, mẹ có thể mua xe đẩy trẻ em thanh lý. Tuy nhiên, nên kiểm tra kỹ càng trước khi mua hoặc mua của những người quen biết.

Xe đẩy trẻ em tốt nhất là gì?

Xe đẩy trẻ em tốt nhất là những xe đẩy có thể đáp ứng được nhu cầu của mẹ và bé khi di chuyển, cho bé cảm giác thoải mái nhất, đầy đủ tiện ích tính năng.

Xe đẩy trẻ em tốt nhất có thể kể đến như: combi, seebaby, aprica, mastela, gluck…

Khi nào bé có thể sử dụng xe đẩy?

Từ khoảng 3 tháng tuổi trở lên là bé đã có thể sử dụng xe đẩy. Có 1 số loại xe phù hợp với cả trẻ sơ sinh. Nếu không chắc chắn, hãy hỏi bác sĩ khoa nhi của con bạn.

Bé 3 tháng tuổi có thể sử dụng xe đẩy không?

Chỉ những xe đẩy có thiết kế ngả phù hợp mới có thể sử dụng cho em bé từ 3 tháng tuổi.

Làm thế nào để tôi chọn 1 chiếc xe đẩy cho con mình?

Chọn xe đẩy phù hợp với độ tuổi của con bạn, đó là điều căn bản. Ngoài ra, hãy hỏi nhân viên tư vấn, các bác sĩ của con bạn để nhận được câu trả lời đầy đủ nhất.

Xe đẩy em bé mang lên máy bay được không?

1 số hãng nước ngoài thì không có quy định này hoặc chỉ được phép mang lên đối với vé hạng thương gia. Do vậy, cần tìm hiểu kỹ quy định của hãng bay trước khi đem theo xe đẩy.

Baby transport, Child safety seat, Transport, Vehicles, Land vehicles, Manufactured goods, Human, activities, Consumer goods, Britax, Jogging, Car, Human life stages, Backpack, Land transport, Car seat, Motor vehicles, Childhood, Vehicle technology, Domestic implements, Human development, Baby, products, Design, Child care, Cup holder Equipment, Car suspension, Babycare, Technology, Brand, Infancy, Artificial objects, Toddler, Graco (baby products), Baggage, Family, Walmart, Weight, Human-powered vehicles, Child safety, Wheeled, vehicles, Industrial design

Xe đẩy em bé

Product SKU: 242435

Product Brand: Xe đẩy

Product Currency: VND

Product Price: 5.00000

Price Valid Until: 2024-11-19