Xu Hướng 4/2024 # Suzuki Ciaz: Giá Xe Suzuki Ciaz 2024 Mới Nhất Tháng 1/2024 # Top 4 Yêu Thích

Sau thành công của Suzuki Swift, Suzuki Ciaz tiếp tục đến Việt Nam và làm sôi động thêm phân khúc B vốn đã rất náo nhiệt. Xe cạnh tranh trực tiếp cùng các đối thủ: Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Mazda 2, Nissan Sunny…

Giá xe Suzuki Ciaz chưa thực sự hấp dẫn trong phân khúc có quá nhiều đối thủ mạnh như đã liệt kê, do đó Ciaz khó lòng bứt phá về mặt doanh số bán hàng. Trong tháng 12/2024, Suzuki Ciaz không bán được chiếc xe nào và doanh số cả năm qua dừng ở mức khiêm tốn 1.117 xe. Đến hết tháng 11 năm 2024, số lượng xe Ciaz vẫn chưa cải thiện được khi chỉ bán ra 133 chiếc (theo VAMA).

Trong tháng 12/2024 giá xe Suzuki Ciaz được giảm xuống chỉ còn 494 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe Ciaz tháng này còn được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và tặng gói bảo hiểm vật chất (tương đương 35 triệu đồng).

Để biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mãi trong tháng 1/2024 này, độc giả có thể liên hệ trực tiếp tới các đại lý phân phối trên toàn quốc.

So sánh giá xe Suzuki Ciaz 2024 trong cùng phân khúc

Suzuki Ciaz hiện nằm trong phân khúc xe hạng B với rất nhiều đối thủ mạnh như Toyota Vios, , và nhiều cái tên khác nữa. Với giá xe Suzuki Ciaz 529 triệu đồng, hãng đưa đến bạn lựa chọn ở giữa phân khúc, đắt hơn một số đối thủ và rẻ hơn một số đối thủ.

Tuy nhiên việc chỉ có duy nhất một phiên bản khiến cho Suzuki Ciaz có phần thất thế và khó có thể cạnh tranh trước những đối thủ khác trong phân khúc.

Đánh giá Suzuki Ciaz 2024

Thiết kế ngoại thất xe Suzuki Ciaz 2024

Suzuki Ciaz tại Việt Nam có kích thước chiều dài x rộng x cao là 4.490 x 1.730 x 1.485 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.650 mm. Suzui Ciaz mới được trang bị bộ lưới tản nhiệt mới nổi bật bao gồm các thanh nan nhỏ kết hợp với nhau và trải dài sang đèn pha, chi tiết này được sơn đen kết hợp cùng với viền trang trí mạ crôm nhằm tăng vẻ cá tính cho Suzuki Ciaz 2024.

Suzuki Ciaz bản nâng cấp mới ra mắt Việt Nam còn được trang bị cụm đèn pha full LED Projector có đèn chiếu sáng ban ngày, cản va trước sửa đổi nhẹ thiết kế.

Vòng ra phía đuôi xe, Suzuki Ciaz mới giới thiệu Việt Nam có cụm đèn hậu mới, trên cản sau còn có viền mạ crôm bao quanh đèn phản quang.

Thiết kế nội thất của Suzuki Ciaz 2024

Đánh giá Suzuki Ciaz là có khoang nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc khi sở hữu ghế ngồi bọc da ở phần rìa và tựa đầu, lưng ghế bọc nỉ. Ghế trước có dạng ôm với thân ghế lớn, khu vực duỗi chân khá thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, ghế lái còn có chức năng điều chỉnh 6 hướng. Ghế sau xe còn rộng rãi hơn với sức chứa đến 4 người nặng dưới 60 kg. Ghế giữa có khay đựng ly kiêm bệ tì tay.

Nội thất xe khá đầy đủ gồm: vô-lăng thể thao bọc da, ghế ngồi bọc da chỉnh cơ. Xe có sẵn màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Bluetooth/USB/AUX/ipod/HDMI, dàn âm thanh 6 loa, 2 tweeter và điều hòa nhiệt độ tự động 2 chiều.

Suzuki Ciaz bản nâng cấp được trang bị màn hình giải trí 9 inch tích hợp nhiều tính năng như kết nối giải trí Wifi/4G và các công nghệ an toàn gồm có điều khiển bằng giọng nói, camera hành trình trước sau và hỗ trợ lùi, dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông… nhưng không có tích hợp Apple CarPlay/Android Auto.

Tùy chọn màu sắc ngoại thất của Suzuki Ciaz 2024

Suzuki Ciaz bản nâng cấp 2024 có tất cả 5 màu sơn tùy chọn bao gồm trắng, đen, nâu, xám và đỏ.

Động cơ của Suzuki Ciaz 2024

Động cơ xe Suzuki Ciaz 2024

Động cơ của Suzuki Ciaz mới sử dụng máy xăng dung tích 1.4 lít, 4 xy-lanh kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cho công suất tối đa 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 130 Nm. Theo Suzuki, Ciaz mới có mức tiêu thụ nhiên liệu 4,72 lít/100km đường trường, 7,65 lít/100 km đường đô thị và 5,79 lít/100km đường hỗn hợp.

Trang bị an toàn

Các trang bị an toàn khác trên Suzuki Ciaz mới bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông như cảnh báo khu dân cư, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo khu vực cấm vượt, nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước và 2 túi khí.

Bảng thông số kỹ thuật

Đánh giá chung về Suzuki Ciaz 2024

Ưu điểm

Thiết kế ngoại hình cân đối và khá thể thao với các điểm nhấn ở cản trước/sau, đường nét thân xe.

Trang bị ngoại thất đầy đủ với đèn Halogen dạng thấu kính, mâm xe 16 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Kích thước tổng thể lớn nhất trong phân khúc, không gian nội thất rộng rãi và nhiều trang bị tiện ích.

Trang bị đầy đủ tính năng an toàn.

Khả năng sang số khá mượt với hộp số chỉ là loại tự động 4 cấp.

Động cơ vừa đủ để di chuyển trong thành phố.

Khả năng cách âm trên đường nhựa tốt.

Nhược điểm

Thân vỏ xe khá mỏng, khả năng cách âm gầm chưa tốt, tiếng ồn gầm và bánh xe vào cabin lớn, nhất là khi chạy trên những địa hình xấu.

Khả năng tăng tốc ở tốc độ trên 80 km/h chậm

Hạn chế ở một số trang bị như số lượng túi khí, cân bằng điện tử, tích hợp Apple Car Play/Android Auto.

Những câu hỏi về Suzuki Ciaz:

Xe Suzuki Ciaz có mấy phiên bản? Suzuki Ciaz chỉ có 1 phiên bản với động cơ 1.4L – 4AT

Giá của Suzuki Ciaz hiện tại là bao nhiêu? Giá xe Suzuki Ciaz được niêm yết ở mức 529.000.000. Giá lăn bánh giao động từ 595.280.000 – 614.860.000 tùy khu vực.

Xe Suzuki Ciaz có mấy màu? Tổng cộng Suzuki Ciaz có 5 màu: đen / trắng / đỏ / xám / nâu.

Kích thước Suzuki Ciaz là bao nhiêu? Suzuki Ciaz có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.490 x 1.730 x 1.475 mm

Suzuki Ciaz 2024 là một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ có chất lượng không tồi, thiết kế lại khá khỏe khoắn kèm nhiều trang bị hấp dẫn. Thế nhưng nhìn vào bảng giá xe Suzuki Ciaz, ta có thể thấy rằng nó có một khiếm khuyết lớn đó là ít phiên bản để người mua có thể lựa chọn.

Lưu ý: Suzuki Ciaz 2024 được hiểu là xe Suzuki Ciaz sản xuất năm 2024, không thể hiện model year của sản phẩm.