Xem Nhiều 5/2024 # Xe Volvo S60 2024 Đánh Giá, Giá Bán, Khuyến Mãi # Top 0 Yêu Thích

Volvo S60 là mẫu xe sedan nằm trong phân khúc hạng C. S60 sở hữu kiểu dáng thiết kế độc đáo và mới lạ cùng nhiều tính năng an toàn thông minh và giá bán hấp dẫn

Đầu xe Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe được hãng xe thiết kế với các chi tiết mới mẻ. Đập vào mắt người dùng là hệ thống các lưới tản nhiệt với một tone màu tối vô cùng sắc nét cùng với rất nhiều những đường viền được mạ chrome đem đến một vẻ đẹp vô cùng sang trọng.

Không những thế, trên xe còn được trang bị thêm cụm đèn pha đem đến ánh sáng đậm chất Thor’s hammer hoàn toàn mới. Vì thế khách hàng sẽ có thể tự do cho xe di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra, hốc gió cũng được bố trí hợp lý đem đến những tính năng vô cùng quan trọng với những đường nét khỏe khoắn và vô cùng tinh tế.

Thân xe Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế thì thiết kế thân xe sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng. Khung gầm trên xe được bố trí và điều chỉnh hợp lý để các khách hàng sẽ có được một cảm giác tự tin và yên tâm hơn khi cho xe vận hành.

Cặp gương chiếu hậu được trang bị tone màu tối và tay nắm cửa sơn một màu sơn cùng màu với thân xe đem đến một thiết kế vô cùng hài hòa. Từ tính năng đó khách hàng sẽ có được một tầm nhìn quan sát tốt nhất.

Đuôi xe Thiết kế đuôi xe sẽ làm cho bạn có được dấu ấn sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên vì những đường nét thiết kế cứng cáp và sang trọng của nó. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu được thiết kế với những đường nét độc đáo đem đến một ánh sáng thật kỳ diệu cho các phương tiện đang di chuyển phía sau.

Kích thước Volvo S60 thế hệ mới nhất sẽ làm cho các quý khách hàng cảm thấy hài lòng vì kiểu dáng thiết kế sang trọng mà nó đã mang lại. Không những thế, khách hàng sẽ có được một cảm giác vô cùng ngạc nhiên khi dòng xe này mang những đường nét thiết kế Châu Âu. Mẫu xe này sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài là 4635 mm, chiều rộng là 1899 mm và chiều cao là 1484 mm đem đến một không gian vô cùng rộng rãi nên khách hàng sẽ không có một cảm giác lái xe vô cùng tuyệt vời.Trang bị ngoại thất đi kèm Ngoại thất của Volvo S60 còn được trang bị kèm theo cặp đèn pha được đặt ở vị trí thấp và nắp capo với đường vân nổi dài mang lại cái nhìn rất cá tính cho dòng xe này. Tay nắm cửa của Volvo S60 cũng không phải dạng vừa đâu khi được trang bị công nghệ cảm ứng kết hợp với chìa khóa thông minh vừa thể hiện được sự sang trọng lại vừa vô cùng tiện lợi. Không chỉ dừng lại ở đó, ngay tại cửa hậu Volvo S60 còn đi kèm với chức năng mở cốp tự động khi đưa chân gần đến cảm biến phía sau. Điều này vô cùng thuận tiện cho những lúc bưng bê đồ nặng không rảnh tay để mở cốp theo cách thông thường.

Hệ thống ghế ngồi Volvo S60 sẽ chiếm trọn được trái tim của các khách hàng Việt Nam vì trên xe trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại nên từ khi vừa mới ra mắt thì dòng xe này đã có doanh số bán ra cao ngất ngưởng. Nhờ được trang bị không gian nội thiết với chiều dài là 2776 mm và kết hợp với rất nhiều đường nét thiết kế hoàn hảo đan xen giữa kiến trúc và cảm xúc.

Chưa dừng lại ở đó trên xe còn được trang bị các ghế ngồi được bọc da cao cấp và được sử dụng một tone đen làm chủ đao đem đến một vẻ đẹp sang trọng, cho người ngồi có được một tư thế ngồi thật sự thoải mái.

Vì thế, khi cho xe vận hành trên những đoạn đường quá xa các khách hàng sẽ không có cảm giác quá mệt mỏi. Ngoài ra, Volvo S60 thế hệ mới nhất còn được hãng xe trang bị với hệ thống điều hòa được tách biệt với 2 bên đem đến một không gian cabin vô cùng mát mẻ và thật sự dễ chịu nhất.Vô lăng, táp lô Ở khu vực người lái được hãng xe trang bị các chất liệu bọc da và nhiều chi tiết được thiết kế từ lớp kim loại làm cho khách hàng phải mê mẩn đắm chìm vào những đường nét thiết kế này.

Thiết kế táp lô trên xe Volvo S60 vô cùng ấn tượng được phấn tách thành 4 bậc với một lớp da đen bóng được trải dài, kế đó là một lớp kim loại và sau cùng là một lớp da màu trắng trong rất là quyến rũ. Vô lăng cũng được bọc da mang đến cảm giác cầm nắm êm ái.

Khoang hành lý

Volvo S60 có khoang hành lý khá rộng rãi với dung tích 441 lít. Khách hàng có thể sử dụng để chứa nhiều đồ đạc trong chuyến đi chơi xa. Tuy nhiên con số này so với những đối thủ cùng phân khúc như BMW 3-Series vẫn là hơi khiêm tốn.

Hệ thống lái Ở khu vực khoang lái sẽ làm cho người dùng cảm thấy hài lòng vì từng trang thiết bị cũng như cách sắp xếp đều tạo nên một sự tinh túy và vô cùng sang trọng. Bảng điều khiển hướng về người lái chứa những thông tin được thiết kế nổi như một chiếc smartphone. Không những thế, trên xe còn được trang bị các nút bấm vô cùng tiện lợi để các khách hàng có thể dễ dàng quan sát và dễ dàng thao tác cho xe vận hành ổn định.Tiện nghi

Động cơ Trái tim của xe Volvo được hãng xe trang bị động cơ tùy thuộc vào từng phiên bản. Volvo S60 có 4 phiên bản trong đó có 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng và 2 bản sử dụng động cơ plug – in hybrid.

Đối với động cơ xăng sẽ có dung tích 2 lit cho công suất từ 316 mã lực và mô men xoắn là 400 Nm đi kèm với đó là hệ thống dẫn động 4 bánh đem đến cho người dùng một động cơ hoạt động mạnh mẽ và ổn định trên mọi nẻo đường. Và động cơ plug – in hybrid có dung tích 2 lít, cho công suất 400 mã lực đem đến khả năng tăng tốc lên vượt trội, cho khả năng vận hành ổn định.

Cảm giác lái

Volvo S60được bán với giá 873 triệu đến 1,26 tỷ tùy phiên bán. Đây là mức giá xe Volvo khởi điểm, chưa tính các khoản thuế phí khi về Việt Nam và lăn bánh tại các tỉnh thành khác nhau. Volvo S60 đã có mặt tại Việt Nam, các đại lý xe hơi rất phấn khích khi giới thiệu đến khách hàng dòng xe này.

Để đánh giá có nên mua Volvo S60 hay không trước hết bạn phải tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của chúng. Liệu những ưu nhược như vậy có đáp ứng được nhu cầu và kỳ vọng của bạn đối với mẫu xe này hay không. Ưu điểm + Ngoại hình sang trọng, thu hút người nhìn + Trang thiết bị nội thất được đầu tư xứng đáng với giá tiền + Hệ thống an toàn được đẩy mạnh + Tiện nghi giải trí đầy đủ + Hệ thống ghế ngồi sang trọng, thoải mái + Tiết kiệm nhiên liệu

Nhược điểm + Cảm giác lái chưa đem đến sự phấn khích cho người dùng + Chất lượng hành trình chưa ổn định + Khoang hành lý vẫn kém cạnh nhiều đối thủNên mua hay không? Volvo S60 là mẫu xe đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng trong nước và cả những khách hàng thế giới. Vì đây là dòng xe có thiết kế sang trọng, động cơ hoạt động mạnh mẽ, nhiều tính năng an toàn thông minh và giá bán khá hấp dẫn. Có thể nói đây là một trong những mẫu xe tuyệt vời dành cho mọi đối tượng các khách hàng khác nhau. Nhất là những ai cần một dòng xe để làm một phương tiện đi lại hằng ngày.

7.2 So sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc