Xem Nhiều 5/2024 # Mua Bán Xe Mitsubishi Xpander Cũ, Mới Giá Ưu Đãi Nhất T1/2024 # Top 1 Yêu Thích

Quà tặng từ chúng tôi

Xe bán chạy trong tháng 1/2024

GIỚI THIỆU MITSUBISHI XPANDER

Mitsubishi Xpander là mẫu xe MPV đa dụng, cạnh tranh cùng một số đối thủ như Kia Rondo, Suzuki Ertiga, Toyota Innova… Năm 2024, Xpander đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt thông qua triển lãm Vietnam Motor Show và được rất nhiều người mong chờ.

Đầu tháng 8/2024, Mitsubishi Xpander 2024 đã được ra mắt và phân phối tại nước ta dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Chính ngoại hình và mức giá bán hợp lý đã giúp cho Xpander có sức hút rất lớn với người tiêu dùng. Thậm chí tháng 10/2024 vừa qua nó còn đánh bật cả “vua doanh số” Toyota Vios để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

BẢNG GIÁ XE MITSUBISHI XPANDER MỚI NHẤT

Mitsubishi Xpander bản AT Special Edition: 650 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander bản 1.5 AT: 620 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander bản 1.5 MT: 550 triệu đồng.

Giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander 2024 (đã bao gồm đầy đủ các khoản thuế phí) như sau:

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander AT Special Edition:

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander 1.5 AT:

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander bản 1.5 MT: 550 triệu đồng:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MITSUBISHI XPANDER

Ngoại thất

Mitsubishi Xpander 2024 được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đặc trưng của hãng xe Nhật Bản tương tự như những “người anh em” trong gia đình. Cụm lưới tản nhiệt ở đầu xe khiến người ta liên tưởng đến chữ “X” – Xpander. Cụm đèn pha được hạ thấp xuống một chút được nối với nhau bởi các thanh ngang cỡ lớn.

Còn cụm đèn hậu LED phía sau thiết kế hình chữ “L” cách điệu. Xe sử dụng mâm 15 inch ở bản tiêu chuẩn và 16 inch ở bản cao cấp. Xung quanh thân xe nổi bật với các đường gân dập nổi rất cứng cáp, nam tính mà không thể hiện sự thô kệch.

Nội thất

Mở cánh cửa ghế lái sẽ nhìn thấy ngay hệ thống ghế ngồi bọc da hoặc nỉ, vô-lăng bọc da tích hợp với các nút chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, chỉnh 4 hướng. Hệ thống giải trí gồm màn hình cỡ lớn, hỗ trợ kết nối FM/AUX/Bluetooth cùng 6 hoặc 4 loa. Điều hòa nhiệt độ chỉnh tay 2 vùng độc lập,…

Các trang bị an toàn đáng chú ý trên xe MPV Xpander có thể kể đến: hệ thống phanh ABS, BA, EBD, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí, camera lùi và kiểm soát cân bằng chủ động chỉ có trên bản cao cấp.

Động cơ

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander được sử dụng khối động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và mô-men xoắn tối đa 141Nm. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Xpander được các chuyên gia đánh giá là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc, chỉ với 6.1L/100km với phiên bản số sàn và 6.2L/100km đối với bản số tự động trong điều kiện đường hỗn hợp.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM XE MITSUBISHI XPANDER

Ưu điểm xe Mitsubishi Xpander

Giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng của nhiều đối tượng khách hàng.

Trang bị, tiện nghi đáng đồng tiền bát gạo.

Thiết kể trẻ trung, hiện đại, năng động, thể thao.

Nội thất rộng rãi.

Nhược điểm xe Mitsubishi Xpander:

Chi phí bảo dưỡng, phụ tùng cao.

Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Thân xe được thiết kế có tác dụng tính động học chưa cao.

SO SÁNH XE

So sánh Mitsubishi Xpander với Toyota Avanza 2024

Xét một cách công tâm nhất có thể nói, trong cùng tầm giá từ hơn 500 đến hơn 600 triệu đồng thì Toyota Avanza chỉ được cái “mác” thương hiệu Nhật Bản. Vốn dĩ từ trước xe Toyota luôn được đánh giá có tính bền bỉ, chất lượng tốt, giữ giá cao. Tuy nhiên, các trang bị mà Toyota Avanza sở hữu lại không thể “đấu lại” được với Mitsubishi Xpander.

Thực tế cũng cho thấy, doanh số bán xe hàng tháng của tân binh Xpander rất tốt. Trong 10 tháng đầu năm 2024 đã có tới 23.015 xe Xpander được rời đại lý đến tay khách hàng. Trong khi đó, từ đầu năm đến nay Toyota mới chỉ bán được 532 xe Avanza, riêng tháng 10 là 62 xe.

So sánh Mitsubishi Xpander với Toyota Innova

Khác hoàn toàn với “đàn em” Avanza thì Innova lại là mẫu xe bán chạy, thường xuyên tranh vị trí nhất – nhì trong bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc MPV. Dường như giữa hai đối thủ này đều “ngang sức, ngang tài”.

Những câu hỏi thường gặp về Mitsubishi Xpander:

Giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất

Mitsubishi Xpander bản AT Special Edition: 650 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander bản 1.5 AT: 620 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander bản 1.5 MT: 550 triệu đồng.

Ưu điểm xe Mitsubishi Xpander

Giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng của nhiều đối tượng khách hàng.

Trang bị, tiện nghi đáng đồng tiền bát gạo.

Thiết kể trẻ trung, hiện đại, năng động, thể thao.

Nội thất rộng rãi.

Thông số xe Mitsubishi Xpander

D x R x C (mm): 4.475 x 1.750 x 1.700

Chiều dài cơ sở (mm): 2.775

Khoảng sáng gầm (mm): 205

Số chỗ ngồi: 7

Dung tích thùng nhiên liệu: 45L

Mitsubishi Xpander có bao nhiêu phiên bản?

Mitsubishi Xpander có 3 phiên bản là:

Xpander Special Edition (Xăng)

Xpander MT (Xăng)

Xpander AT (Xăng)

Với những người còn hạn hẹp về khả năng tài chính thì có thể nên cân nhắc dòng Xpander. Nhìn chung giữa hai mẫu xe này, người tiêu dùng lựa chọn cái tên nào chắc chắn cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

chúng tôi là kênh thông tin về mua bán ô tô hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi mang đến kênh thông tin nhằm giúp kết nối người cần bán và người có nhu cầu mua oto tại Việt Nam. chúng tôi sẽ mang đến góc nhìn trực quan mọi thông tin về những mẫu xe mà quý khách hàng quan tâm tại Việt Nam nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về thông tin các mẫu xe bạn quan tâm tại Việt Nam cũng như để được tư vấn thêm nhiều thông tin chuyên sâu, đa chiều hơn nữa về ô tô.