Xem Nhiều 5/2024 # Đánh Giá Chi Tiết Toyota Vios 1.5E (Mt): Sự Lựa Chon Tối Ưu Cho Mọi Gia Đình # Top 1 Yêu Thích

Hãng xe Toyota nói chung và riêng dòng xe Vios 1.5E số tay từ lâu đã được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng và kiểu dáng của chúng. Với dáng vẻ bên ngoài thời trang kết hợp phong cách thể thao, dòng xe Vios 1.5E số tay tạo cho mình phong cách riêng, bắt mắt hơn so với các dòng xe khác trên thị trường hiện nay.

Sỡ dĩ, dòng xe Vios 1.5E số tay được đa số các khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi ngoài kiểu dáng bắt mắt chúng còn nổi tiếng bởi chế độ tiết kiệm xăng tối đa: chưa đầy 5 lít cho 100 km. Thường các khách hàng chủ yếu của dòng xe này khá đa dạng. Các tập đoàn, công ty lớn đều ưa dùng bởi các tính năng tiện ích, siêu tiết kiệm và đặc biệt giá cả lại rất phải chăng. Ngoài ra các cá nhân có nhu cầu sử dụng xe hoặc kiếm thêm thu nhập thì có thể nói đây là dòng xe lý tưởng để thực hiện ước mơ kiếm tiền của mình bởi giá sở hữu nó không phải là quá cao.

Nếu khách hàng cầm trong tay một khoảng tiền trên dưới 600 triệu thì đã có thể sở hữu được chiếc Vios 1.5E số tay tiện dụng. Vì sao chúng ta lại chọn lựa Vios 1.5E?

Số tiền trên dưới 600 triệu không nhỏ đối với một gia đình nhưng nó cũng không phải là con số lớn để chúng ta có thể đầu tư ở một lĩnh vực khác, chẳng hạn như lĩnh vực bất động sản. Vậy chúng ta làm gì khi đã sở hữu chiếc Vios 1.5E? Cá nhân khi mua dòng xe này ngoài việc có nhu cầu sử dụng công việc hay đi du lịch cùng gia đình thì còn có thể kiếm thêm thu nhập bằng việc tham gia chạy Uber, Grab…Với công việc kể trên, cá nhân tham gia sẽ mang lại thu nhập khoảng 20 đến 30 triệu đồng mỗi tháng. Như vậy, người mua dòng xe Vios 1.5E chẳng bao lâu có thể lấy lại vốn ban đầu đã bỏ ra.

Chi tiết Ngoại thất Vios 1.5E 2024

Toyota Vios 1.5E MT sở hữu chiều dài cơ sở 2550 mm và kích thước tổng thể các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4410, 1700, 1475 mm. Với kích thước này, Vios 1.5E MT có thể dễ dàng, thoải mái di chuyển ngay cả trên những cung đường nhỏ, chật hẹp của nội ô.

Nhìn bề ngoài, dòng xe Vios 1.5E không khác mấy so với phiên bản cũ nhưng chúng vẫn giữ cho mình nét sang trọng và lịch lãm cho những buổi tiệc, họp mặt cùng bạn bè.

Vios 2024 1.5E MT được trang bị hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn kết hợp cùng lưới tản nhiệt được trau chuốt từng đường nét mang đến sự khỏe khoắn, năng động cho chiếc xe.

Cụm đèn trước Vios 1.5E MT được trang bị đèn Halogen phản xạ đa chiều trên nền mạ kim sáng bóng giúp người dùng dễ dàng quan sát, nhanh chóng phát hiện chướng ngại vật trên đường. Bên cạnh đó, Vios 1.5E MT còn được trang bị đèn sương mù, hỗ trợ cho người lái trong các điều kiện thời tiết xấu.

Dạo một vòng qua thân xe, chúng ta có thể thấy kiểu dáng thân xe nhỏ gọn cùng  khí động học của xe giúp kiểm soát tốc độ của xe và tăng tính ổn định của xe khi đang ở tốc độ cao. Gương chiếu hậu của xe được tích hợp đèn xi nhan rẽ trái phải thuận lợi cho lái xe kiểm soát đèn cũng như quan sát từ phía sau xe.

Nhìn thẳng xuống phía dưới, kích thước bánh xe nhỏ ôm gọn thân xe Toyota Vios. Với kích thước lốp 185/60 R15 xe Toyota Vios 1.5E có độ bền cao, thích hợp cho những cung đường xa. Vòng trong của bánh xe là vòng la-zăng sử dụng chất liệu hợp kim đa chấu 15 inch tạo dáng vẻ sang trọng cho xe.

Với cụm đèn sau được thiết kế vuốt sang 2 bên hông kết hợp với đèn báo phanh trên cao càng tăng thêm vẻ năng động, trẻ trung cho Vios 1.5E MT. Kể cả đèn gầm phía sau xe cũng có điểm nhấn riêng biệt bởi các góc cạnh đa dạng. Điều này tạo thêm sự khác biệt cho xe Toyota Vios 1.5E so với các xe khác. Kết hợp với đèn xe là những đường gân dập nổi mở rộng về phía hai bên làm tăng tính hiện đại về kiểu dáng của xe cũng như thu hút mắt nhìn đối với những ai đang đứng trước nó.

Chi tiết Nội thất Vios 1.5E 2024

Nội thất của Vios 1.5E MT toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm, hiện đại từ tông màu ngà chủ đạo cùng với cách bố trí nội thất một cách hợp lý, khoa học. Ghế xe được bọc nỉ cao cấp giúp người lái và hành khách có cảm giác êm ái, thoải mái hơn khi phải di chuyển trên những chặng đường dài. Đặc biệt, ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách phía trước có thể chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế thứ 2 có thể chỉnh gập 60:40 để mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng.

Tay lái Vios 1.5E MT được thiết kế kiểu 3 chấu được làm bằng urethane, mạ bạc giúp người lái dễ dàng kiểm soát hướng lái cũng như toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp của chiếc xe. Cùng với đó, tay lái trợ lực điện, có khả năng điều chỉnh 2 hướng giúp các bác tài thêm tự tin khi chuyển hướng.

Ngay sau tay lái là bảng đồng hồ và màn hình hiển thị đa thông tin. Bảng đồng hồ được thiết kế dạng 3D với 3 khu vực riêng biệt, rõ ràng. Riêng vòng đồng hồ trung tâm được viền crom và tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng kiểm soát được mọi vấn đề của xế yêu.

Còn “đồ chơi” của Vios 1.5E MT thì sao? Vios 1.5E MT được trang bị 1 đầu CD, cổng kết nối AUX, USB, Bluetooth, FM cùng với 4 loa có thể đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của Quý khách. Cùng với đó, Vios 1.5E MT được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay kèm bộ lọc khí giúp không khí trong xe luôn trong lành, mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

Ngoài ra, Vios 1.5E MT còn sở hữu khoang hành lý có thể tích lên đến 0.506 m3 để người dùng thoải mái cất giữ đồ dùng cho những chuyến du lịch, dã ngoại hoặc những buổi shopping cuối tuần.

Vận hành – An toàn Vios 1.5E 2024

Toyota Vios 2024 1.5E MT sử dụng động cơ 2NR-FE (1.5L) 4 xy lanh thẳng hàng trang bị hệ thống điều phối 16 van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i. Loại động cơ này giúp Vios 1.5E MT khởi động êm ái, di chuyển ổn định và tiết kiệm trên mọi cung đường khác nhau.

Vios 1.5E MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hơn. Với hộp số sàn 5 cấp sẽ giúp xế yêu của bạn tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều so với các dòng xe số tự động khác. Cụ thể, ở cung đường đô thị, xe tiêu hao 7.3 lít/100km và với quãng đường này ở ngoài đô thị xe chỉ tiêu hao 5 lít nhiên liệu. Khi kết hợp 2 địa hình đường này thì Vios 1.5E MT cũng tiêu hao 5.8 lít/100km. Không chỉ vậy, Vios 1.5E MT còn đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên khá thân thiện với môi trường.

Toyota Vios 2024 1.5E MT được trang bị hệ thống phanh hiện đại nhằm đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người lái và hành khách trên xe. Cụ thể, Vios 1.5E MT sở hữu phanh đĩa thông gió (phanh trước) và phanh đĩa đặc (phanh sau) giúp người lái chủ động giảm tốc độ một cách an toàn, chính xác nhất. Vios 1.5E MT còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA để người lái có thêm tự tin làm chủ xế yêu khi di chuyển trên đường.

Ngoài ra, Vios 1.5E MT còn có ghế ngồi được thiết kế theo cấu trúc giảm chấn thương ở đốt sống cổ ở ghế lái và ghế hành khách phía trước. Đặc biệt, khi có va chạm xảy ra, 2 túi khí của Vios 1.5E MT cũng sẽ phát huy hết tác dụng, bảo vệ an toàn cho người lái và hành khách.

Hiện nay, Vios 1.5E MT không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cá nhân của người dùng mà còn giúp tăng thu nhập cho chủ sở hữu thông qua việc tham gia dịch vụ taxi công nghệ Uber, Grab. Đây là một hướng đi hết sức hợp lý cho những bạn trẻ năng động, luôn muốn nâng cao thu nhập của mình.

Đánh giá của người tiêu dùng về Vios 1.5E 2024

Như vậy, dòng xe Vios 1.5E của hãng Toyota  không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng cùng kiểu dáng sang trọng, lịch lãm mà chúng còn có giá khá mềm. Chỉ với khoảng 500 triệu hơn, quý công ty, các gia đình đặc biệt là nhiều bạn trẻ năng động, hiện đại dễ dàng thực hiện mục đích, ước mơ của mình trên con đường tương lai. Với những tính năng, ưu điểm nổi bật trên thì dòng Vios 2024 sẽ vẫn là ông vua trên thị trường ở phân khúc xe sedan cỡ nhỏ.