Thịnh Hành 5/2024 # Ford Everest Titanium 2.0L At 4×2 2024 (Turbo): Thông Số + Giá Bán #1 # Top 9 Yêu Thích

Vậy yếu tố gì khiến mẫu xe Ford Everest Turbo 1 cầu thu hút khách hàng đến vậy? Hiện tại đối thủ của Everest bản Turbo 1 cầu là Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra.

Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 : 1.177.000.000 đồng

Xe Ford Everest 2024 bản Turbo 1 cầu mang đến cho khách hàng 8 sự lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm: Trắng, Đen, Xám, Đỏ, Đỏ Sunset, Ghi vàng, Xanh, Bạc.

Liên hệ mua xe Ford Everest giảm giá khuyến mãi mới nhất:

Hotline tư vấn và báo giá: 0909.516.156 – Ms Vy, Ford Cao Thắng

Những điểm khác biệt giữa Ford Everest bản Turbo 1 cầu và bản Bi-Turbo 2 cầu

Đắt hơn Everest bản 1 cầu từ 222 triệu đồng khách hàng sẽ nhận lại được những nâng cấp đáng giá. Vẻ ngoài bản 2 cầu thể thao hơn với bộ vành 20 inch to bản. Khả năng vận hành vượt trội, cao hơn 33 mã lực, 80 Nm sức kéo so với bản 1 cầu.

Khả năng off-road của bản 2 cầu cũng đáng nể hơn nhờ sử dụng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh. Do đó, chủ nhân có thể tự tin chinh phục những đoạn đường khó, đòi hỏi sức mạnh lớn từ động cơ.

Khả năng đảm bảo an toàn của bản 2 cầu cũng tốt hơn khi có thêm các tính năng: kiểm soát đường địa hình, kiểm soát đổ đèo, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước.

Có giá thành cao hơn do đó chuyện bản 2 cầu có nhiều tính năng xịn hơn là chuyện đương nhiên. Nhưng liệu Ford Everest bản Turbo 1 cầu đã đủ dùng tại thị trường Việt Nam để người dùng có thể tiết kiệm một khoản tiền khá lớn.

Khi đứng cạnh các đối thủ cùng phân khúc, Ford Everest bản Turbo 1 cầu trở nên khác biệt rõ rệt với vẻ ngoài cơ bắp, đậm chất Mỹ.

Không cần bàn cãi về độ rộng rãi bên trong của Everest bản Turbo 1 cầu. Với chiều dài cơ sở 2850 mm, Everest chính thức bỏ xa con số 2745 mm đối thủ “truyền kiếp” xe Oto 7 chỗ Toyota Fortuner.

Gương chiếu hậu trong của Everest bản Turbo 1 cầu có chức năng tự động điều chỉnh hai chế độ ngày và đêm. Vì thế tài xế có thể quan sát khu vực phía sau rất rõ ràng.

Da cao cấp là loại chất liệu chính ở phần ghế ngồi. Ghế lái và ghế hành khách có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Bên cạnh đó hàng ghế thứ 3 còn có khả năng gập điện tiện lợi.

Tất cả hành khách trên xe đều được làm mát nhanh chóng nhờ hệ thống điều hoà tự động 2 vùng. Bên cạnh đó, mỗi hàng ghế còn có các cửa gió điều hoà đảm bảo cho tất cả vị trí đều mát mẻ.

Đặc biệt, xe được tích hợp dàn âm thanh “khủng” lên đến 10 loa đủ sức khuấy động khoang cabin giúp hành khách cảm thấy thư giãn. Ngoài ra xe còn có: chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, gạt mưa tự động.

Dưới nắp capo của Everest bản Turbo 1 cầu là khối động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 178 mã lực, mô men xoắn cực đại 420 Nm.

Đối thủ Nhật Bản Fortuner cũng có đến 3 biến thể 1 cầu. Tuy nhiên, cỗ máy mà Toyota lắp đặt chỉ tạo ra công suất 148-164 mã lực, mô men xoắn 245-400 Nm. Do đó Fortuner bản 1 cầu rất “e ngại” nếu phải đấu với đối thủ Mỹ.

Mặc dù khả năng off-road không ấn tượng bằng bản 2 cầu nhưng hệ dẫn động cầu sau đã là quá đủ để di chuyển tại Việt Nam. Dẫn động cầu sau sẽ giúp sức kéo của xe tốt hơn, hai bánh sau bám đường tốt giúp cải thiện khả năng tăng tốc.

Hệ thống giảm xóc của xe có cấu trúc gồm treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc. Treo sau lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage. Đi kèm là hai bộ lốp dày có thông số 265/60R18.

Xe 7 chỗ Ford Everest bản 1 cầu được trang bị phanh trước/sau dạng đĩa hoạt động hiệu quả hơn hẳn các loại phanh tang trống thông thường. Việc điều khiển, đánh lái trên một chiếc xe có thân hình to lớn như Everest rất nhẹ nhàng nhờ có tay lái trợ lực điện.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 Turbo được đánh giá rất cao về khả năng đảm bảo an toàn khi sở hữu rất nhiều hệ thống an toàn hiện đại.

Cụ hể gồm có: 7 túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Cruise control, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang.

Rẻ hơn từ 222-400 triệu đồng nhưng Ford Everest bản Turbo 1 cầu vẫn sở hữu đầy đủ những tinh hoa của Everest. So với bản 2 cầu, Everest bản Turbo 1 cầu vẫn có diện mạo gần như tương đồng, mức tiện nghi được kế thừa đầy đủ.

Bên cạnh đó khả năng vận hành cũng không tồi chút nào cùng hàng loạt các hệ thống an toàn hiện đại. Do đó, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 Turbo đã quá đủ dùng cho thị trường Việt Nam. Đó là lý do vì sao phiên bản 1 cầu của Everest lại tạo được sự hấp dẫn đến vậy.

Ưu điểm: kiểu dáng thể thao, mức tiện nghi cao, khả năng vận hành nhiều tính năng an toàn

Nhược điểm: khả năng off-road còn hạn chế bởi chỉ sử dụng dẫn động cầu sau