Nhanh tay chọn sim số đẹp 094 mang ngay tài lộc về nhà

Sim số đẹp 094 hợp phong thủy với đầu số độc đáo mang nhiều ý nghĩa, đã bao giờ bạn tìm hiểu về loại sim này chưa. Nếu đã từng tìm hiểu tôi tin chắc bạn sẽ không thể bỏ qua mà rinh ngay một ” bé sim” về cho mình luôn đúng không. Vừa là sim số đẹp, hợp phong thủy, mang may mắn và tài lộc lại có giá cả rất phải chăng. Nhưng nếu bạn chưa biết nhiều thông tin về dòng sim này thì cũng đừng lo lắng. bài viết ngày hôm nay của chúng tôi chúng tôi giới thiệu đầy đủ các thông tin dành cho các bạn.

Mua sim số đẹp giá rẻ, giá bình dân.

Phù hợp với tất cả đối tượng người dùng khác nhau.

Chọn mua dãy số ưng ý với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chúng tôi

Giá niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch

Sim mang lại may mắn và tài lộc đến cho chủ sở hữu sim.

1. Thực trạng sim số đẹp 094 hiện nay trên thị trường:

Ngày xưa người ta mua sim như chỉ một bộ phận bắt buộc trong điện thoại chỉ với mục đích để liên lạc, nghe gọi thông thường. Ngày nay, khi công nghệ khoa học ngày càng phát triển và sáng tạo hơn. Thì những vấn đề về tử vi, phong thủy hợp mệnh, các cách mang may mắn tới cho con người được nghiên cứu kĩ hơn. Chính vì thế ngày nay nhiều người ngày càng quan tâm đến yếu tố phong thủy trong cuộc sống, trong xây dựng, bố trí nội thất đến số nhà, số xe và dãy số sim điện thoại. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người chính là sim số, đầu số điện thoại. Bởi vì đây là phương thức liên lạc với người khác, luôn bên cạnh bạn. Tiếp xúc nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chúng tôi để ý rằng mọi người thường tránh dùng một số con số hay đầu số nhất định. Ví dụ như đầu số đẹp 094. Vậy các bạn có nên dùng sim số đẹp có đầu số 094 của nhà mạng Vinaphone hay không?

2. Thông tin về sim số đẹp 094:

Sim số đẹp 094 hay còn gọi là đầu số đẹp 094 là những dãy sim số thuộc nhà mạng Vinaphone. Vinaphone hiện tại đang là nhà mạng lớn thứ hai ở Việt Namvới thị phần chiếm hơn 30% thị trường, đứng sau Viettel trong ngành viễn thông. Nhà mạng này đồng thời là ông lớn lâu đời trong ngành viễn thông, ra đời từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm với quá trình không ngừng phát triển, Vinaphone vẫn luôn giữ được vị trí vô cùng vững vàng của mình. Nổi bật với sự phát triển nhưng luôn giữ được những giá trị cốt lõi bền bỉ, lâu dài. Đầu tiên, Vinaphone đồng hành với khách hàng với khẩu hiệu “không ngừng vươn xa”. Nhà mạng này cam kết luôn học hỏi, sáng tạo không ngừng cải tiến chất lượng để mang lại cho người tiêu dùng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Vinaphone đánh được vào tâm lý khách hàng “luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu”, đây như một lời hứa mà họ làm được và ăn sâu vào tiềm thức của khách hàng. Đó chính là lý do vì sao các khách hàng luôn tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng uy tín này.

Đầu số 094 đượcVinaphone cho ra đời vào năm 2006, khi các dãy sim đầu số 091 đã gần đi đến hạn. Đây chính là một trong hai đầu số sim 10 số duy nhất của hãng Vinaphone. Ngay từ giai đoạn mở đầu, thì đầu số sim này đã rất nhanh chóng được khách hàng tin cậy lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên, có một số người kĩ tính và hơi mê tín vẫn kiêng kị, e ngại với sim đầu số 094 này bởi vì con số 4.

Số 4 trong sim số đẹp 094 mang ý nghĩa gì, có nên dùng hay không?Con số 4 là một số quen thuộc trong dãy số tự nhiên, nó xuất hiện nhiều trong cuộc sống thường ngày.

Thiên nhiên có 4 phương, 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc, 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Trong nghệ thuật có 4 môn: Cầm, Kì, Thi, Họa

Lao động chia thành 4 nhóm lao động chính: Ngư, Tiều, Canh, Mục

Đạo đức con người 4 đức tính quan trọng: Hiếu, Lễ, Trung, Tín

Đánh gia chuẩn mực của phụ nữ với 4 đức tính: Công, Dung, Ngôn, Hạnh

Tâm linh có tứ linh Long, Ly, Quy, Phượng

Gia đình hòa thuận, êm ấm có tứ đại đồng đường Cha, Con, Cháu, Chắt

Trách nhiệm của một đấng nam nhi có Tu thân, Tề gia, Trị quốc, Bình thiên hạ

Tuy nhiên theo quan niệm của người Trung Hoa hay phong thủy lại không lại hay e ngại với con số này. Bởi 4 là tứ, phát âm gần với tử (cái chết). Đây cũng là lí do này mà nhiều người mua sim còn e dè khi chọn mua hay dùng sim đầu số 094.

4. Con số 4 là tử nhưng ý nghĩa sim đầu số 094 hoàn toàn không xấu mà ngược lại rất may mắn:

Sim số đẹp 094 không xấu, độ quan trọng của dãy số sim phụ thuộc vào các con số khi tăng dần từ đầu sim đến đuôi. Nếu con số 4 nằm ở đuôi sim thì xấu, bạn nên kiêng kị. Còn với số 4 ở sim đầu số sim số đẹp 094 thì không quá quan trọng. Đẹp hay không nó còn phụ thuộc vào mệnh của bạn và những con số còn lại. Theo phong thủy đầu số 094 kết hợp bởi 3 con số: 0, 9, 4. 0 là số trung hòa, số 4 là số âm và số 9 là số dương. Nên khi kết hợp lại đầu số này trung hòa âm dương hợp với mọi mệnh. Hơn thế nữa nhiều người tin rằng sim số đẹp 094 mang lại cho họ sự may mắn, tài lộc sau khi sử dụng. CHính vì vậy mà Vinaphone mới dám tung ra các dãy sim số đẹp này, được nhiều người tin dùng. Vậy khi bạn muốn tìm sim số đẹp, sim phong thủy, sim năm sinh, sim hợp mệnh với mình thì làm thế nào? Hãy nhanh tay dùng máy tính hoặc điện thoại truy cập ngay trang website chúng tôi và để chúng tôi giúp bạn. Một chiếc sim phong thủy, sim số đẹp có thể mang đến cho chủ sở hữu những vận may và tài lộc bất ngờ.

nguồn: nganhangsimthe.com