Hé lộ bí mật về ý nghĩa số 39

Xét ý nghĩa số 39 theo cấu tạo số

Trước tiên xin khẳng định bản thân sức hút của một con số đều bắt nguồn từ sức hút của từng con số cấu thành nó. Số 3 và số 9 luôn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong dãy số tự nhiên từ 0 tới 9. Cụ thể như sau:

Hình 1: Ý nghĩa số 39 theo cấu tạo số

Số 3: Xưa nay số 3 vẫn là con số được gắn liền với sự chắc chắn, người đời vẫn thường ví ” chắc như kiềng 3 chân”. Bởi vậy hình ảnh con số 3 gợi về cho ta một sự kiên định, kiên trì và bền bỉ.

Hình 2: Ý nghĩa số 39 trong phong thủy sim số

Như vậy xét theo cấu tạo số có thể thấy ý nghĩa số 39 đó là thể hiện sự chắc chắn và kiên định mang lại một nền móng, một sự khởi đầu căn bản đối với người sở hữu.

Xét ý nghĩa số 39 theo phong thủy sim số

Hình 3: Ý nghĩa số 39 theo âm dương

Ngoài việc tìm hiểu số 39 có ý nghĩa gì qua phân tích cấu tạo số, chúng ta cũng có thể đứng trên phương diện phong thủy để xem xét ý nghĩa của con số này. Trong phong thủy sim số, số 39 được ví chính là con số thần tài nhỏ mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

Số 39 có ý nghĩa gì theo âm dương ?

Hình 4: Ý nghĩa số 39 trong sim số đẹp

m dương của một con số được thể hiện ở sự xuất hiện của số chẵn và số lẻ trong con số đó. Xét số 39 ta thấy được rằng con số này đều được cấu tạo bởi 2 số lẻ bởi vậy đây là con số mang lệch dương nhiều hơn. Do đó nó được đánh giá sẽ mang tới cho người dùng vượng khí tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm chọn sim thần tài thì có thể tham khảo 3 dạng sim chính như sau: Sim thần tài lớn là sim số có đuôi 79 Hình 5: Chọn sim thần tài đuôi 39 giúp chiêu tài kích lộc

Số 39 theo ngũ hành tương khắc

Cặp đôi thần tài nhỏ 3939

Ngũ hành của con số được xác định là hành của con số cuối cùng. Ở đây số 9 là con số thuộc hành Hỏa do đó số 39 cũng sẽ mang hành Hỏa. Số 39 là con số may mắn cho người hành Hỏa và là con số tương sinh cho những người hành Thổ.

Số 9 còn là con số tượng trưng cho sao Cửu Tử bởi vậy những người thuộc hành Hỏa và hành Thổ sử dụng số 39 sẽ nhận được linh khí tốt giúp cho công việc được hanh thông.

Ý nghĩa số 39 trong sim số đẹp – sim thần tài được nhiều người săn đón

Trong sim số đẹp, ý nghĩa số 39 cũng được nhiều người coi trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc người sử dụng sim có nhận được nhiều vượng khí tốt hay không. Sim thần tài nhỏ 39 hiện đang thuộc dòng sim số đẹp được nhiều người săn đón và sử dụng trên thị trường.

Cách chọn sim thần tài giúp chủ nhân có được nhiều may mắn

Hiện nay trên thị trường sim số Việt, dòng sản phẩm sim thần tài đuôi 39, 79 được rất nhiều người săn đón. Những chia sẻ phía trên chúng tôi đã giúp bạn biết được số 39 có ý nghĩa gì rồi. Phần tiếp theo đây xin gửi tới quý bạn cách lựa chọn sim thần tài từ các chuyên gia sim số.

Sim thần tài nhỏ là sim có số đuôi 39 – ý nghĩa số 39 đã được giải thích rõ ràng ở phần trên.

Sim thần tài nhỏ và sim thần tài lớn là số điện thoại có sự kết hợp cả đuôi 39 và 79. Đây là dạng sim thần tài phổ thông nhất, dễ tìm kiếm và giá thành thấp nhất trong tất cả các dạng sim thần tài.

Cặp bộ 3 thần tài nhỏ 393939 – số điện thoại có đuôi này được đánh giá là số điện thoại đẹp và có giá trị cao nhất. Không cần phải nói quá nhiều về số sim này, sự lặp lại 3 lần của số 39 đã cho ta thấy được sự quyền lực và đẳng cấp. Vật sở hữu sẽ là gương soi chiếu người sở hữu, là chủ nhận của một siêu phẩm thần tài chắc chắn bạn là người quyền lực, đó là chính là cơ sở niềm tin cho đối tác, khách hàng của chính bạn.

Đây là dạng số sim dưới cấp của bộ ba trên. Ưu điểm của số điện thoại đuôi 3939 là giá thành hợp lý phù hợp với nhiều người dùng. Số sim này là lựa chọn thích hợp cho những người làm ăn kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sự kết hợp của đuôi 39 với các số khác

Ngoài những sự lựa chọn trên bạn cũng có thể khám phá ý nghĩa số 39 khi kết hợp với các số khác để tạo thành bộ số đẹp. Ví dụ như:

Kết hợp với số 2 tạo thành bộ số hạnh phúc đuôi 239: Người sở hữu số sim này ngoài nhận được tài lộc trong công việc kinh doanh họ còn nhận được nhiều may mắn, sự thuận hòa trong tình yêu gia đạo.

Kết hợp với số 3 tạo thành bộ số đẹp 339: Đuôi số 339 là một đuôi số đẹp khẳng định được sự chắc chắn và vĩnh cửu.

Kết hợp với số 8 tạo thành bộ số ấn tượng 839: Đuôi số 839 sẽ giúp cho thân chủ nhận được vượng khí tốt từ sao Bát Bạch và sao Cửu Tử.