Xôn xao trước ý nghĩa số 8668 đầy may mắn

Con số 8668 này có ý nghĩa gì? Đáp án chỉ đơn giản là “Phát lộc lộc phát”? Chỉ có như vậy thôi ư? Vậy thì chắc chắn bạn chưa hiểu hết về con số đặc biệt này rồi. Con số này đặc biệt hơn bạn nghĩ nhiều đấy.

Những bí mật gây xôn xao xung quanh ý nghĩa số 8668

1.Ý nghĩa số 8668

– Với một chiếc sim số đẹp thì chắc chắn yếu tố ngũ hàng là không thể thiếu đây là một trong các yếu tố quan trọng nhất để quyết định số điện thoại đó có phải sim số đẹp hay không. Với con số 8668 theo chiều từ trái qua phải – chiều của sự phát triển có các nguyên tố sau Kim – Thổ – Thổ – Kim, ta thấy được theo chiều phát triển thì con số 8668 có một mối quan hệ tương sinh và không có mối quan hệ tương khắc nào. Theo các chuyên gia phong thủy thì một số điện thoại đẹp là một số có số mối quan hệ tương sinh nhiều hơn quan hệ tương khắc, bởi với sự tương sinh nó là tiền đề của sự phát triển là trợ thủ đắc lực trên con đường công danh sự nghiệp.

– Theo tính toán của Cửu tinh đồ pháp thì hiện tại ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên vận 8 từ 2004 – 2023 nên con số 8 là con số may mắn nhận được phúc khí từ Sao Bát Bạch. Với con số 8668 thì thật may mắn nó có tận 2 con số 8 bởi vậy nó sẽ nhận đuợc nhiều phúc khí từ sao Bát Bạch đem lại vận khí tốt cho chủ sở hữu.

– Hiện nay phương pháp “Phong thủy chia 80” là một phương pháp mới mới để xem số điện thoại của bạn có đẹp hay không chỉ với 4 số cuối của điện thoại. Con số 8668 sau khi tính toán kỹ càng thu được quẻ thứ 28 mang ý nghĩa “Gặp hung hóa cát mọi việc khó khăn đều được giải quyết nhanh chóng, ổn thỏa”. Là một trong số ít con số sở hữu quẻ Đại Cát thì con số này thật sự là rất đẹp.

-Mỗi con số có một ý nghĩa riêng ta hãy cũng xem con số này 8668 này có gì đặc sắc:

+Số 8: Con số được yêu thích của người dân ta, với các nói theo hán việt là “bát” đồng âm với “phát” trong phát triển, phát đạt nó đã trở thành con số tuyệt vời trong lòng nhiều khách hàng. Với người phương Tây con số này có gì khác ? Người phương Tây cũng có quan niệm gần giống với phương Đông con số này cũng có ý nghĩa của sự thịnh vượng, quyền lực và là một con số có sức mạnh huyền bí. Bên cạnh đó một số người còn coi con số này là con số của sự vĩnh hằng, vì nó có cách viết giống với ký hiệu vô cùng (∞) kí kiệu của sự bất tận. Theo đó cùng với ý nghĩa phát tài, thịnh vượng và quyền lực mãi mãi thì chỉ cần bạn nắm chắc được cơ hội thì không có gì là bạn không thể thức hiện được.

Hai con số này khi kết hợp lại với nhau tạo nên con số 8668 tuyệt đẹp mang ý nghĩa “phát lộc lộc phát”, đem lại cho chủ sở hữu nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng, sức mạnh và sự may mắn đến trong cuộc sống cũng như trong công việc

2.Ý nghĩa số 8668 với nhà mạng Mobifone

Nhà mạng có mặt đầu tiên trên thị truờng viễn thông Viêt Nam, Mobifone đã nhanh chóng lấy đuợc sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Để có thể đáp ứng được sở thích yêu thích sim số đẹp của nhiêu khách hàng Mobifone đã đưa ra thị trường hàng loạt các sim số đẹp hết sức phong phú sim số tiến, sim gánh đảo,… và đương nhiên không thể không kể đến sim lộc phát hết sức đặc biệt như 8668.

Mố số sim số đẹp 8668 từ nhà mạng Mobifone:

3. Ý nghĩa số 8668 với nhà mạng Vinaphone

Một vài sim Vinaphone 8668:

4.Ý nghĩa số 8668 với nhà mạng Viettel

Với phạm vi phủ sóng rộng khắp cả nước cùng giá cước dịch vụ phải chăng, điều này đã giúp Viettel trở nên hết sức phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó sim số đẹp của Viettel cũng góp một phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng. Với số lượng sim số đẹp siêu lớn Viettel chắc chắn sẽ không làm các khách hàng thất vọng.

5.Ý nghĩa số 8668 với nhà mạng Vietnamobile

Tuy xuất hiện muộn hơn so với các nhà mạng khác nhưng Vietnamobile với sự phát triển hết sức sáng tạo tập trung vào dịch vụ 3G, 4G đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ của khách hàng. Tuy nhiên trên thị trường sim số đẹp cũng không hề thiếu các loại sim số đẹp từ Vietnamobile, tất nhiên cũng không thể thiếu sim 8668 được nhiều khác hàng ưa thích.

Danh sách một số sim 8668 từ Vietnamobile:

6.Giá cả và một vài lưu ý nhỏ khi biết ý nghĩa số 8668

Hiện giá của sim 8668 dao động từ khoảng: 5 trăm cho đến khoảng vài tỷ.

(Công cụ tìm sim)

Chúng tôi không mong muốn gì hơn ngoài việc bạn có thể chọn được một số điện thoại ưng ý và hợp phong thủy với mình và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức giúp bạn có được số điện thoại hợp phong thủy nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sim số đẹp hay sim phong thủy hoặc bạn muốn đặt mua sim thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại : 0989.575.575 – 0904.73.73.73.

Nguồn: https://simdienthoai.com/y-nghia-so-8668