Giải mã chính xác nhất ý nghĩa sim tứ quý 4444

1. Sim số đẹp tứ quý 4444 là gì?

Sim số đẹp tứ quý 4444 được hiểu một cách đơn giản là dãy sim có 4 số 4 trùng nhau ở cuối. Sự lặp lại của 4 chữ số 4 cuối dãy số này tạo thành bộ tứ quý đẹp về hình thức. Không chỉ đẹp về hình thức, sim tứ quý 4444 còn đẹp về cả ý nghĩa.

Giá trị của sim tứ quý bên cạnh ý nghĩa các con số còn nằm ở đầu số của nó thuộc nhà mạng nào và dãy sim có bao nhiêu chữ số. Thông thường, sim tứ quý 4444 thuộc những nhà mạng lớn và uy tín như Viettel, Mobifone và Vinaphone sẽ có giá cao hơn. Ngoài ra, những sim tứ quý 4 10 số cũng sẽ có giá cao hơn sim 11 số tứ quý.

2. Ý nghĩa của sim tứ quý 4444

Sim số đẹp đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Người ta coi sim số đẹp tứ quý giống như một lá bùa hộ mệnh giúp cho chủ nhân nhận được nhiều tài lộc, vận may, gây ấn tượng tốt với những người tiếp xúc, thể hiện địa vị xã hội cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Nếu có cơ hội, bạn nhất định không nên bỏ qua việc sở hữu một số sim tứ quý như ý, sim tứ quý 4444 cũng không phải là ngoại lệ. Sim tứ quý 4444 đẹp về hình thức, hiển nhiên là vậy. Nhưng, không ít người băn khoăn, liệu ý nghĩa của bộ tứ 4 có đẹp như hình thức của nó.

Sự nghi ngại bắt nguồn từ quan niệm của người Trung Quốc. Người ta thường cho rằng số 4 và số 7 là hai con số xấu. Theo tiếng Hán, số 4 là tứ được đọc lái là tử, có nghĩa là sự chết chóc, sẽ mang lại chết chóc, không may mắn, điềm gở. Nếu như người phương Tây sợ con số 13 thì người phương Đông lại sợ con số 4.

Tuy nhiên, sự đánh giá ý nghĩa của số 4 như trên là chưa khách quan. Số 4 là một trong những thành phần quan trọng trong dãy số tự nhiên, thiếu nó sẽ làm mất đi sự hài hòa chung, âm dương ngũ hành mất đi sự tương sinh tương khắc, từ đó không thể phát triển.

Trong văn hóa người Trung Hoa kị số 4 nhưng trong dân gian Việt Nam, số 4 lại được sử dụng khá nhiều, tượng trưng cho nhiều điều tốt đẹp. Một cái nhìn tích cực hơn về con số 4 trên dải đất hình chữ S như giúp con số này gột rửa được tội lỗi.

Số 4 hiện diện trong cuộc sống hàng ngày. Hình vuông có 4 cạnh bằng nhau. Vậy, số 4 có ý nghĩa về sự bình yên và vững chắc, mang lại sự ổn định lâu dài. Chúng ta có 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông là vòng tròn sinh tồn của vạn vật. Chúng ta có 4 phương Đông – Tây – Nam – Bắc, 4 cây tiêu biểu cho 4 mùa Mai – Lan – Cúc – Trúc, 4 nghệ thuật Cầm – Kỳ – Thi – Họa, Tứ bảo của trí thức Giấy – Bút – Mực – Nghiên.

Chúng ta có Tứ bất tử (Thánh Gióng, Sơn Tinh, Chử Đồng Tử, Công chúa Liễu Hạnh) đại diện cho mưu cầu trí tuệ, chiến thắng thiên nhiên, sức khỏe, sự hạnh phúc và tài lộc; 4 ngành nghề lao động (Ngư, Tiều, Canh, Mục); tứ đại đồng đường (Cha, Con, Cháu, Chít); 4 trách nhiệm của một con người (Tu thân, Tề gia, Trị quốc, Bình thiên hạ); 4 đạo đức (Hiếu, Lễ, Trung, Tín); tứ linh (Long, Ly, Qui, Phượng); tứ đổ tường (Tửu, Sắc, Tài, Khí)…

Sự ổn định và vững chắc là điều kiện mà mọi doanh nhân đều cần cho sự nghiệp của mình. Một công việc làm ăn ổn định thì sẽ phát triển mạnh mẽ. Ai cũng muốn công việc kinh doanh của mình gặp nhiều may mắn, suôn sẻ để khẳng định đẳng cấp. Chính vì vậy, sim tứ quý 4444 với ý nghĩa vững chãi chắc chắn không thể bỏ qua.

Điều kiện đời sống con người càng ngày càng được nâng cao, xu thế hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp. Số điện thoại tứ quý sẽ là một trong những thứ thể hiện “đẳng cấp” của người sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu lớn của người sử dụng, các nhà mạng Viettel, Mobi và Vina đã nhanh chóng cập nhật tình hình, tung ra thị trường những dòng sim tứ quý 4. Không quá quý giá như tứ quý 8 hay tứ quý 9, bạn hoàn toàn có thể sở hữu số tứ quý 4 với mức giá phải chăng hơn mà vẫn vô cùng ý nghĩa.

Mỗi con số đều chứa đựng trong mình những ý nghĩa khác nhau, phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Điều quan trọng nhất đó là khi mua sim đó là người mua hãy căn cứ vào đặc điểm của ý nghĩa cũng như những quan niệm vận mệnh phong thủy để lựa chọn cho mình số điện thoại tứ quý 4444 phù hợp nhất.

Giờ đây bạn đã hiểu, con số 4 thực chất không xấu như người ta vẫn nghĩ. Thậm chí, nó còn là một con số đẹp. Đẹp đến đâu thì còn phụ thuộc vào quan điểm của từng người.

3. Mua sim tứ quý 4444 ở đâu uy tín?

Mua sim số đẹp tứ quý đã khó bởi độ khan hiếm ngày càng tăng, tìm được một địa chỉ bán sim uy tín lại còn khó hơn. Thị trường sim số đẹp hiện nay vô cùng phức tạp. Nơi mà chỉ cần lơ là và không cẩn thận, bạn rất dễ có thể trở thành nạn nhân của việc lừa đảo sim số đẹp.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua sim số đẹp tứ quý 4444 ở đâu uy tín, hãy đến với Sim888.vn. chúng tôi là hệ thống phân phối sim số đẹp giá gốc uy tín trên toàn quốc, có văn phòng giao dịch tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Thái Nguyên. Nếu điều kiện địa lý thuận lợi, người mua hàng hoàn toàn có thể nhận tận tay sim số đẹp của mình rồi mới giao tiền.

Hotline: 0933.888.000 / 0934.888.000 / 0935.888.000 / 0936.888.000

Ý nghĩa sim tứ quý 1111 theo phong thủy không phải ai cũng biết

Ý nghĩa sim tứ quý 3333 – đa lộc đa tài đa phú quý

Ý nghĩa 10 con số trên điện thoại là gì?