Tra ý nghĩa số điện thoại của mình

Ý nghĩa sim số điện thoại theo phong thủy là gì?

Mỗi số sim điện thoại là tập hợp của một dãy số 10 số từ 0-9, được sắp xếp ngẫu nhiên hoặc có chủ đích. Ý nghĩa sim số điện thoại là vật phẩm mang trong mình vận khí, là vật dụng phong thuỷ đẹp có tinh thần phong thủy bên trong vì vậy sẽ ảnh hưởng đến tài lộc của người sử dụng.

Áp dụng xem ý nghĩa số điện thoại của mình vào cuộc sống chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn, công danh và tài lộc cho chủ nhân. Thậm chí, rất nhiều người còn cho biết số sim còn có khả năng cải biến vận mệnh giống như một vật phẩm phong thủy vậy. Ngoài ra, sim số điện thoại còn có ý nghĩa thiết thực đối với cuộc sống hằng ngày, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối liên lạc giữa bạn và mọi người không phân biệt khoảng cách xa gần. Với những ý nghĩa số sim điện thoại tuyệt vời như vậy, việc sử dụng sim phong thủy vào cuộc sống hằng ngày chắc chắn là một điều tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm.

Xem ý nghĩa số điện thoại của mình như thế nào là chuẩn xác?

Thực tế cho thấy bạn có thể tìm thấy khá nhiều thông tin trên mạng về những cách xem ý nghĩa của số điện thoại . Mỗi cách tra cứu ý nghĩa số điện thoại lại đưa ra một phương pháp riêng và có thể cùng một số điện thoại bạn xem ở các Website khác nhau sẽ cho ra ý nghĩa khác nhau. Điều này khiến bạn vô cùng băn khoăn và không biết đâu mới là phương pháp tra ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy chuẩn xác.

Theo các chuyên gia trong hội đồng cố vấn phong thủy Việt Nam, để dịch ý nghĩa sim cần tổng hòa các yếu tố: ngũ hành sinh khắc, âm dương hài hòa, cửu tinh đồ pháp, hành quẻ bát quái, tổng số nút sim. Thêm hay bớt bất cứ một yếu tố nào thì ý nghĩa số sim điện thoại cũng sẽ đem đến kết quả không chính xác. Vậy xem bói ý nghĩa số điện thoại của bạn theo các tiêu chí trên như thế nào? Câu trả lời chi tiết và chính xác nhất có tại [Với mong muốn giúp quý bạn có thể đơn giản và dễ dàng trong quá trình xem ý nghĩa số điện thoại , Cách tính sim phong thủy].

chúng tôi xin giới thiệu công cụ [XEM BÓI SIM SỐ ĐIỆN THOẠI] có ý nghĩa gì đơn giản mang tính ưu Việt cao. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập đầy đủ thông tin và ứng dụng yêu cầu để nhận kết quả luận chi tiết nhất.

Phần mềm tra ý nghĩa số điện thoại sở hữu những ưu điểm vượt trội nào?

Phần mềm xem ý nghĩa số điện thoại trực tuyến là kết quả dày công nghiên cứu và tổng hợp các kiến thức các chuyên gia thực hiện. Khi sử dụng phần mềm ý nghĩa của số điện thoại bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả, bởi kết quả mà bạn nhận được có giá trị thông tin tương đương với việc xem do ý nghĩa sim số điện thoại của bạn đang dùng trực tiếp từ một chuyên gia phong thủy.

Hệ thống sẽ trả về kết quả cụ thể phần chấm điểm cũng như luận chi tiết xem ý nghĩa số điện thoại của mình. Với mỗi phần luận chúng tôi đều đưa ra cơ sở cho sự chấm điểm và giải thích ý nghĩa của số điện thoại đó theo các thuyết phong thủy đã được khoa học công nhận.

Cơ sở xác định ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy

Ngũ hành sinh khắc chính là yếu tố gắn liền với người sử dụng. Một số điện thoại có ý nghĩa tốt lành luôn có ngũ hành tương hỗ hoặc tốt hơn là tương sinh với bản mệnh của người sở hữu.

Khi kiểm tra ý nghĩa số điện thoại của bạn là gì , yếu tố tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua là yếu tố âm dương tương phối. “Mọi thứ dung hòa, vạn vật sinh sôi”, âm dương cân bằng sẽ giúp cuộc sống của bạn hòa hảo, ổn định, sẵn sàng cho xây dựng sự nghiệp chói lọi phía trước.

Cân bằng âm dương trong ý nghĩa về số điện thoại là sự cân bằng số âm – dương (chẵn – lẻ) và cân bằng với số sinh của chủ nhân. Người chơi sim nên hướng đến sự cân bằng 5 – 5 hoặc 6 – 4 khi xem ý nghĩa sim điện thoại . Tuy nhiên, nếu không đảm bảo được việc dãy số tự cân bằng thì có thể xét đến âm – dương của can chi người dùng và tính âm dương của dãy sim. Có như vậy, bạn mới đánh giá được trọn vẹn ý nghĩa phong thủy của số điện thoại về may mắn, thuận lợi, tiền tài như mong muốn.

Bạn có thể tham khảo chi tiết thế nào là bói sim theo kinh dịch tại:

Công cụ tra ý nghĩa số điện thoại chỉ rõ được tổng nút sim của bạn là bao nhiêu, tổng này là cao hay thấp, tổng nút càng cao thì càng tốt. Bên cạnh đó việc hiện diện của các cặp số đẹp trong dãy sim cũng làm tăng thêm giá trị ý nghĩa phong thủy của dãy sim số điện thoại.

Ngoài ra, yếu tố Cửu tinh đồ pháp theo thời vận cũng cần được quan tâm trong việc tra ý nghĩa sim điện thoại theo phong thủy.