Toàn tập về sim gánh đảo “dân chơi” sim cần biết

Tìm hiểu sim số gánh là gì?

Sim số gánh là gì?Nói đến sim số gánh, nếu bạn là dân chơi sim số đẹp chắc chắn sẽ không còn xa lạ. Thế nhưng với những người mới chơi sim số đẹp thì số gánh là số như thế nào hay sim gánh đảo là gì lại là từ khoá mới mẻ. Vậy sim số gánh là gì? Sim số gánh hay còn được gọi là sim gánh đảo. Chính cái tên này đã nói được sự đặc biệt của các con số xuất hiện cuối số điện thoại.Hay bạn có thể hiểu cách đơn giản hơn, đây là dòng sim số đẹp. Trong đòng sim số này có sự xuất hiện của những bộ số đối xứng qua một con số. Nó được ví giống như một chiếc đòn gánh (…ABA, chúng tôi chúng tôi …).

Sim số gánh có những loại nào?Cũng giống sim số đẹp thì sim số gánh có nhiều dạng khác nhau. Có 4 kiểu sim số gánh bạn có thể chưa biết, đó chính là:

Sim số gánh đơn: Là loại sim được tạo theo kiểu 3 số cuối ở dạng abba và aba. Ví dụ như: 383 và 3883,….

Sim số gánh kép: Nghĩa là 5 số cuối của sim này ở dạng ab-c-ab. Ví dụ: 23.5.23, 56.9.56, 12.5.12,….

Sim số gánh kép lùi: Là loại sim có 5 số cuối thuộc dạng ba-c-ab. Trong đó bộ đôi ba sẽ lớn hơn bộ đôi ab. Ví dụ như: 31.5.13, 65.2.56, 98.3.89,….

Sim số gánh kép tiến: Nghĩa là 5 số cuối của sim có dạng ab-c-ba. Trong đó bộ đôi ab sẽ nhỏ hơn bộ đôi ba. Ví dụ như 58.6.85, 28.1.82, 26.5.62,….

Đây chính là 4 loại sim gánh đảo cơ bản nhất. Những loại sim số này được dân chơi sim săn lùng nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng vừa khác lạ, độc đáo và gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sim số gánh đem lại những giá trị gì?

Mỗi một dòng sin số ngoài việc dùng để liên lạc, gọi điện ra thì chúng đều mang những ý nghĩa riêng với người dùng. Đối với sim số gánh đảo cũng vậy. Nó cũng đem tới cho người dùng nhiều ý nghĩa cùng giá trị thiết thực. Vậy ý nghĩa sim gánh là gì? Về mặt hình thứcBạn có thể dễ dàng nhận thấy được sim gánh đảo là loại sim dễ nhớ. Mặc dù nó thuộc bất cứ nhà mạng viễn thông nào đi nữa. Và tất cả những con số ở cuối sim đều tuân theo quy luật nhất định.

Về mặt ý nghĩa phong thuỷKhông những dễ nhớ, sim số gánh còn đem tới ý nghĩa phong thuỷ vô cùng lớn. Cụ thể ý nghĩa sim gánh đảo như sau:

Sim gánh đảo là một loại sim chứa đựng sự bình an, may mắn. Vì vậy khi dùng sim số gánh bạn sẽ luôn gặp được nhiều niềm vui, tài lộc. Đặc biệt hơn bạn sẽ dễ dàng thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Dùng sim gánh đảo còn giúp cho bạn gia tăng thêm niềm tin. Đồng thời có thái độ lạc quan, tích cực và tự tin hơn trong cuộc sống của mình. Đây được ví là chìa khóa vàng của sự thành công.

Với những điểm cuối xuất hiện theo dạng lặp lại, sim gánh đảo đã tạo nên được vòng tròn may mắn đối với những cặp số cân bằng với vai trò là tuần hoàn. Nó giúp bạn giữ trọn được sự may mắn của mình.

Hơn nữa, chứ “gánh” còn có ý nghĩa là gánh được, nhận được. Bên cạnh đó nó cũng có nghĩa là thoát khỏi những điềm không may. Đây chính là lý do sim số gánh được rất nhiều “dân chơi” sim chọn lựa.

Với hình thức cùng ý nghĩa đặc biệt trên thì sim gánh đảo chính là chọn lựa hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt nó sẽ càng ý nghĩa hơn đối với những ai có niềm đam mê với sim số.

Có nên mua sim gánh đảo không?

Thế nhưng, việc sở hữu sim gánh đảo sẽ không còn khó khăn nếu bạn đến với Sim Số Việt. Với kho sim lớn có nhiều sim gánh đảo với mức giá phải chăng, chúng tôi sẽ không làm cho quý vị thất vọng. Không những sim gánh đảo, chúng tôi còn cung cấp cho bạn những loại sim số đẹp. Chẳng hạn như: Sim phong thuỷ, sim tứ quý, sim thăng tiến, sim tam hoa,…. Hơn nữa những sim số này đều có ở tất cả các nhà mạng, thoải mái cho bạn chọn lựa.

Ai nên dùng sim gánh đảo?

Khá nhiều chuyên gia am hiểu về sim phong thủy cho rằng, sim gánh đảo có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cả cuộc sống lẫn công việc. Dòng sim này sẽ giúp bạn hóa giải mọi khó khăn, mang tới cho chúng ta sự ổn định.Vì thế, dân kinh doanh đặc biệt yêu thích dòng sim số này. Ngoài ra, sim gánh đảo còn rất hợp với các đối tượng sau:

Phụ nữ: dùng sim gánh đảo sẽ giúp bạn có cuộc sống êm ấm, tình cảm hạnh phúc viên mã như mong đợi

Sinh viên: sim mang tới cho bạn kết quả học tập tốt, tâm bình yên, ổn định để theo sát mục tiêu của mình.

Trưởng phòng, lãnh đạo: giúp bạn tạo ra uy lực khiến cấp dưới nể phục, đồng nghiệp tôn trọng, cấp trên trọng dụng.

Kết luận

Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu được sim số gánh là như nào. Và những ý nghĩa sim số gánh. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sim gánh đảo, hãy đến ngay Sim Số Việt. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ, giúp bạn rinh về cho mình một em sim gánh đảo phù hợp!