Tìm hiểu sim gánh đảo là gi? cách thức chọn sim gánh đảo tốt nhất

Sim số gánh đảo là một loại sim quen thuộc, có ý nghĩa lớn đối với người chơi sim. Loại sim này có thể còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên với những khách hàng yêu thích sim số đẹp thì nó hẳn rất quen thuộc. Sim gánh đảo – tại sao lại có cái tên gọi như vậy?

Sim gánh đảo có ý nghĩa gì?

Sim gánh đảo được biết là loại sim có cặp bộ số đối xứng với nhau trong dãy số của , điều này tạo nên một sự đặc biệt, ý nghĩa lớn cho cấu trúc của sim. Ý nghĩa của sim gánh đảo là vô cùng quan trọng, người có thể sở hữu loại sim này là một người vô cùng may mắn.

Tỷ lệ xuất hiện của sim gánh đảo trên thị trường sim di động hiện nay là không nhiều, để tìm mua được loại sim này là không hề dễ dàng chút nào, đặc biệt hiếm là loại sim gánh đảo 3 cặp. Cũng vì lý do này mà nhiều người dù rất muốn nhưng lại không thể tìm mua, sở hữu được một số sim gánh đảo. Ngoài ra thì giá thành khá cao cũng chính là một nguyên nhân khiến việc sở hữu dòng sim này trở nên khó khăn hơn.

Giá trị, ý nghĩa của một chiếc sim gánh đảo cũng phù thuộc vào số lượng cặp và số lượng con số khác nhau. Với mỗi dạng sim khác nhau của loại sim này lại tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau, không hề giống nhau, là muôn hình muôn vẻ. Loại sim này có một ý nghĩa sâu sắc, chủ sở hữu của nó có thể sẽ nhận được một vòng tròn may mắn, phù trợ. Đó chính là một vòng tròn tuần hoàn, giữ vững được may mắn, tài vận, không điều gì có thể làm phai mờ. Bên cạnh đó loại sim này còn mang ý nghĩa là sự cân bằng, vững chắc, bền bỉ, là trách nhiệm của chủ sở hữu với gia đình, cuộc sống, công việc của chính mình.

Các mẹo khi chọn sim gánh đảo

Việc tìm mua được một số sim đẹp nói chung hay sim gánh đảo nói riêng chưa bao giờ là vấn đề hết “hot”. Vẫn có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này, họ luôn muốn biết phải chọn mua sim số đẹp loại này như thế nào là đẹp, là hợp lý, phù hợp với bản thân mình nhất. Và mỗi người trong chúng ta sinh ra không có ai là giống nhau cả, mỗi người lại có một quan điểm, ý kiến về cách chọn sim gánh đảo khác nhau. Có người chọn kiểu này, có người chọn kiểu khác. Và theo kinh nghiệm, đúc kết được thì hiện nay có một số cách chọn mua loại sim này phổ biến như sau:

Chọn sim gánh đảo theo ý cá nhân

Dưới góc độ của mỗi cá nhân mà nói thì mỗi người sẽ có một cách chọn lựa mua sim khác nhau. Có người họ cho rằng một chiếc sim gánh đảo được gọi là đẹp là khi nó phù hợp với chính bản thân của người sử dụng, không quá cầu kỳ, không cần theo bất cứ một tiêu chuẩn gì.

Chọn sim gánh đảo theo góc độ phong thủy

Cách lựa chọn mua sim gánh đảo tiếp theo đó chính là chọn mua theo quan niệm phong thủy. Mua sim theo cách lựa chọn này đã và đang được rất nhiều áp dụng, có ý nghĩa vô cùng quan trọng, yếu tố phong thủy xuất hiện rất nhiều trong đời sống hằng ngày, gắn bó một cách mật thiết, sâu sắc với chúng ta, do đó nó cũng có ý nghĩa quan trọng khi chọn mua sim gánh đảo.

Theo phong thủy, khi chọn mua sim này bạn cần xem mệnh của mình là gì, là kim – thổ – hỏa – mộc – thủy. Mỗi người sẽ có một mệnh, và mỗi mệnh sẽ có một đặc điểm riêng biệt. Yếu tố này là vô cùng quan trọng mà chúng ta không nên bỏ qua, bạn cần xem mệnh của mình để tìm ra những số sim phù hợp cũng như tránh xa, không chọn những số sim khắc mệnh, có thể đem điềm xấu, vận xui đến cho bản thân mình.

Một lưu ý tiếp theo khi chọn mua sim gánh đảo đó là nên chú ý đến các con số trong toàn bộ sim, đừng nên chủ quan mà bỏ qua chi tiết này. Chỉ một điều, một ý nho nhỏ như này thôi nhưng cũng đủ làm thay đổi ý nghĩa của cả sim gánh đảo mang đến cho người sở hữu. Các con số trong sim phải được sắp xếp một cách linh hoạt, cân bằng về âm và dương, đảm bảo tính sắp xếp một cách hợp lý, có sự xen kẽ phù hợp giữa số chẵn và lẽ. Khi khách hàng có thể đảm bảo tốt các yếu tố này sẽ đảm bảo được việc cuộc sống, công việc của bạn trở nên cân bằng, hài hòa và viên mãn hơn rất nhiều.

Chọn sim gánh đảo theo địa chỉ cung cấp

Cách chọn mua sim gánh đảo tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến đó chính là tìm mua tại đúng địa chỉ. Hiện nay trên thị trường ngày càng mọc lên rất nhiều địa chỉ cũng cấp sim gánh đảo với nhiều mức giá khác nhau, đắt có, rẻ cũng có. Do đó nó cũng rất đa dạng về chất lượng sản phẩm, điều này gây hoang mang cho rất nhiều khách hàng.

Sim gánh đảo phù hợp cho đối tượng nào?

Có thể nói rằng sim gánh đảo là một loại sim số đẹp, thuộc dòng sim vip, và khá hiếm trên thị trường hiện nay. Có nhiều người tò mò và đã đặt ra câu hỏi rằng: đối tượng nào có thể sử dụng loại sim này, gồm những ai, hay ai cũng có khả năng sử dụng nó?

Vì đây là một loại sim khá hiếm, do đó việc tìm kiếm để có thể sở hữu nó cũng không hề đơn giản, và song song với điều đó nó thường được bán ra với một mức giá khá cao. Loại sim này thì hầu như bất cứ đối tượng nào cũng có thể sử dụng, bởi nó là một loại sim có ý nghĩa lớn với bất cứ một đối tượng chủ sở hữu nào.