Sim Lặp Kép Là Gì? Ý nghĩa của sim lặp kép như thế nào?

Có rất nhiều tác nhân tạo nên một dãy sim số đẹp. Một trong những tác nhân đó chính là sự giống nhau trùng hợp trong mỗi dãy số, điều mà không phải sim số nào cũng có được. Và với sim lặp kép, chính là dòng sim số đẹp chứa điều nay mắn đó.

Sim lặp kếp vốn là dạng sim VIP chứa các cặp số lặp ở đuôi dãy số với các dạng cơ bản chúng tôi chúng tôi và chúng tôi Ví dụ lần lượt: 0977.13.8787, 0983.56.6886 và 0989.12.55.66.

So với nhiều dòng sim số đẹp khác, sim lặp kép có giá thành tương đối thấp hơn một chút, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau hơn. Điều này lí giải vì sai nhiều người dù có nền tảng tài chính không quá tốt nhưng vẫn có thể sở hữu loại sim này.

Giá trị của mỗi chiếc sim số đẹp sẽ được tính toán dựa trên ý nghĩa và sự hòa hợp giữa các con số. Những sim chứa các cặp số như 00, 44, 77 thì giá thành khá rẻ vì nhiều người quan niệm đây không phải là con số may mắn. Ngược lại, những sim chứa các cặp số 66, 68, 86, 88, 99… thì có giá thành cao hơn so với mức giá thông thường bởi ý nghĩa tốt đẹp của các con số. Nhà mạng cũng là một nhân tố ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm mà bạn cần phải cân nhắc kĩ lưỡng.

2. Sim lặp kép nào gọi là đẹp.

Để hiểu hơn về sim lặp kép, bạn nên tìm hiểu trước xem như thế nào thì được gọi là sim lặp kép đẹp.

Một trong những cách phân loại sim lặp kép chính là dựa vào các dạng lặp của các dãy số.

Dạng lặp 2 cặp số cuối chúng tôi

Đây vốn là dạng phổ thông nhất, dễ tìm kiếm nhất trên thị trường so với các dạng còn lại, giá thành của dạng này cũng không quá đắt, khá hợp lý với các đối tượng không có điều kiện kinh tế quá nhiều.

Dạng lặp 3 cặp số cuối chúng tôi

Loại này được nhiều người coi như là siêu phẩm sim số, từ lâu đã nằm trong những vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng sim số đẹp lớn hiện nay. Chính vì lẽ đó khi không ngạc nhiên khi nguồn cung của loại sim này khá là hiếm nhưng nguồn cầu lại rất dồi dài. Cuộc đua để sở hữu một chiếc sim loại này là vô cùng khốc liệt, chỉ có những “đại gia” thực sự mới có thể mạnh tay sở hữu những chiếc sim số đẹp tuyệt vời này.

Dạng lặp 2 cặp số cuối với mỗi bộ số chứa các số giống nhau chúng tôi

Dạng này có ý nghĩa và cấu tạo được phát triển dựa trên dạng chúng tôi nên việc tìm kiếm cũng khá dễ dàng, chỉ cần chịu khó bỏ chút thời gian là bạn hoàn toàn có thể tìm được những chiếc sim ưng ý với mình.

Dạng lặp 3 cặp số cuối chứa các nhóm số giống nhau chúng tôi

Nếu chúng tôi được mệnh danh là “siêu phẩm sim số” thì dạng chúng tôi chính là “siêu phẩm nhí” được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Tuy về tính thẩm mỹ hay vẻ đẹp của dòng sim này không quá hoàn hảo như siêu phẩm kia, nhưng chắc chắn vẻ đẹp của dạng lặp 3 cặp số chắc chắn sẽ khiến bạn phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kèm theo đó, giá thành và mức độ tìm kiếm thấp hơn mà giá trị không hề nhỏ cũng chính là những động lực giúp bao nhiều khách hàng phải bỏ rất nhiều công sức để sở hữu loại sim này cho bằng được.

Dựa vào số lượng các dãy số cũng là một cách để xác định sim lặp kép có đẹp hay không. Hiện nay phổ biến trên thị trường gồm có sim 10 số và sim 11 số.

Từ trước đến nay, sim 10 số vẫn được coi như là một nguồn cung cấp sim số đẹp trên thị trường. Người tiêu dùng khi nhắc tới loại sim này vẫn coi đây là một loại sim đáng tin cậy và nên dùng bởi các ưu điểm của nó: dãy số dễ trở thành các dãy số đẹp, xuất hiện lâu đời tạo nên sự cổ kính và vị thế cao của chủ nhân trong xã hội,…

Trong khi đó, sim 11 số sau một thời gian mới xuất hiện trên thị trường còn gặp nhiều khó khăn, nay với sự đầu tư lớn của các nhà mạng, loại sim này cũng đã ngày càng đón nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng. Dù cho dãy số này hơi lẻ một chút, hơi khó để tạo nên các dãy số đẹp nhưng nếu biết cách sử dụng thì chắc hẳn bạn sẽ phải rất bất ngờ với vẻ đẹp vô tận của nó. Vậy nên lựa chọn sim lặp kép 11 số hẳn sẽ là một lựa chọn không hề tồi chút nào dành cho bạn và người thân trong quá trình sử dụng sau này.

Ngoài ra, kết cấu của các cặp lặp trong sim lặp kép cũng là một nhân tố giúp bạn có thể xác định được dãy số sim của mình có đẹp hay không. Mỗi một con số hay cặp số đều sẽ có cho riêng mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau, vậy nên để lựa chọn được sản phẩm như ý thì bạn phải hiểu được ý nghĩa thật sự của nó. Ví dụ như cặp 6868 là lộc phát lộc phát, 8686 là phát lộc phát lộc, 2626 là mãi lộc mãi lộc, 3939 là tài lộc…Chỉ cần tìm hiểu sai ý nghĩa một con số thôi đều có thể dẫn tới việc lựa chọn sai dãy số sim lặp kép sau này của bạn.

Để có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa về sim lặp kép, quý khách hàng có thể liên hệ tới chúng tôi địa chỉ mua sim số đẹp lớn nhất hiện nay tại Sodep.com

Hotline: 0944 66 8888 – 0944 66 9999 ĐT: 0432 888 666