Ý nghĩa số 3456, 5 điều vi diệu bạn không biết

Những điều đặc biệt bạn chưaa bao giờ biết về ý nghĩa số 3456

1.Ý nghĩa số 3456

– Sim 3456 xuất hiện đã tạo ra một cái tên hết sức nổi bật. Với các lí giải theo chữ cái đầu tiên “B-B-N-S” có khá nhiều các cách lí giải, tuy nhiên có một cái tên đã trở nên hết sức quen thuộc với thì trường sim đó là “Bạn bè nể sợ” với cách lí giải hết sức là vui nhộn thể hiện sự tôn trọng, sùng bái anh em.

– Với những con số 3,4,5 và 6 đã tạo nên dãy số tiến hết sức nổi bật trong giới sim điện thoại và ý nghĩa của nó cũng hết sức sâu sắc và đặc biệt.

+ Số 3 không chỉ được coi là con số của tài lộc, thuận lợi và thành đạt, mà con số này còn được coi là con số vững chắc gắn với ý chí kiên cường vì con số 3 nó gợi nhớ đến câu nói “Dù ai nói ngả nói nghiêng, Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân”.

+ Số 4 có khá nhiều tranh cãi về con số này. Theo người Trung Hoa thì vì con số 4 này có cách đọc gần với “tử” nên họ quan niệm đây là con số của chết chóc, của cái chết. Theo một vài ý kiến khác thì con số 4 này là con số tượng trưng cho tứ phương, bốn hướng; cho 4 thần thú nổi tiếng trong truyền thuyết (Thanh Long, Bạch Hổ, Phượng Hoàng, Huyền Vũ); và nó còn là con số tượng trưng cho 4 mùa trong năm luôn lặp đi lặp lại thể hiện sự vĩnh cửu hạnh phúc và sự luân chuyển hài hòa giữa trời đất đem lại sung túc, giàu sang.

+ Số 5 là con số trung tâm và nó cũng là số lượng của các nguyên tố ngũ hành, 5 nguyên tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tạo thành và vận động sự sống của vạn vật. Vì thế con số 5 được coi là con số sinh của vạn vật là sự khởi nguồn của sự sống.

+ Số 6 là con số “lộc” con số đem lại may mắn, thuận lợi cho người sở hữu. Với ý nghĩa đẹp như vậy thì con số này luôn được kết hợp với nhiều con số tạo nên ý nghĩa hết sức đẹp như 68 (lộc phát), 36 (tài lộc),…

Vừa là sim lộc phát lại vừa là sim số tiến bởi vậy ý nghĩa của con số 3456 này cũng hết sức đẹp: Bạn sẽ luôn tiến lên phía trước không bao giờ bị tụt lại phía sau và “lộc phát”-những điều tốt đẹp may mắn sẽ luôn cùng bạn trên con đường ấy. nó cũng có nghĩa chỉ cần bạn tiến lên là chắc chắn sẽ phát lộc. Bạn thấy đó khá là hiếm con số nào có ý nghĩa đẹp như con số này.

– Sự cân bằng âm dương luôn được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia về phong thủy để ý đến với con số tiến như 3456 thì đã có sẵn sự cân bằng giữa âm dương trong con số này với 2 con số âm và 2 con số dương.

– Nếu xét ngũ hành theo chiều của dãy 3546 sẽ là Hỏa – Hỏa – Thổ – Thổ và có 1 mối quan hệ tương sinh hỏa sinh thổ. Với mối quan hệ tương sinh này để kết hợp với sim số tiến thì nó sẽ giúp chủ sở hữu có thêm những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp đưa bạn tiến đến gần sự thành công hơn.

– Ai cũng muốn sở hữu sim đại cát thì sim 3456 chính là sim đạt cát mà bạn đang tìm kiếm đấy. Theo cách tính toán của phương pháp “phong thủy chia 80” thì con số 3456 này thu được quẻ số 16 có nghĩa ý là “Thành tựu to lớn, có được cả danh và lợi” đây là là một trong những quẻ Đại Cát hiếm hoi trong 80 quẻ.

2.Ý nghĩa số 3456 với sim Viettel

Là nhà mạng có phạm vi rộng khắp cả nước sim Viettel luôn được nhiều khách hàng tìm đến sử dụng. Bên cạnh đó kho sim số đẹp của Viettel cũng hết sức khổng lồ lên đến hàng triệu thuê bao, trong đố số lượng của sim 3456 của Viettel cũng không hề ít. Điều này đã giúp cho những khách hàng yêu thích sim số đẹp hết sức hài lòng.

3.Ý nghĩa số 3456 với sim Mobifone

Luôn biết cạh để làm vui lòng mọi khách hàng thì kho sim của Mobifone cũng không hề thiếu các sim số đẹp. Với sim “Bạn bè nể sợ” thì chắc chắc không hề thiếu trong kho của Mobifone. Với số lượng sim như vậy Mobifone vẫn đã và đang làm tốt dịch vụ phục vụ khách hàng của mình.

4.Ý nghĩa số 3456 với sim Vinaphone

Tuy không phải nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam, nhưng Vinaphone với đội ngũ chăm sóc khách hàng hết sức nhiệt tình đã nhanh chóng biết được khách hàng cần gì để có thể đấp ứng được. Với kho sim số đẹp của Vinaphone thì luôn có các sim 3456 sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu sim số đẹp của mọi khách hàng.

5.Ý nghĩa số 3456, một vài lưu ý chọn sim 3456 và giá của nó trên thị trường.

Công cụ tìm sim theo sở thích

Một vài lưu ý khi mua sim 3456, với con sim này thì khi chọn các đầu số của bất cứ nhà mạng nào đều cũng sẽ tạo ra số điện thoại hết sức đẹp. Tuy nhiênn nếu bạn cẩn thận hơn nữa bạn có thể chọn được cho mình một số điện thoại hoàn hảo hơn nếu bạn chỉ cần chú ý đến sự cân bằng âm dương, các mối quan hệ tương sinh tương khắc trong ngũ hành, kinh dịch, số nút,… Nếu bạn chọn được sim hợp ý bạn có vào mục Sim Phong Thủy để xem mình có hợp với số điện thoại ấy không.

Nguồn: https://simdienthoai.com/y-nghia-so-3456