Top 5 ý nghĩa số 6789 khiến nó trở thành con số quyền lực

“6789” con số thần kì, tuyệt diệu giữa hàng triệu con số. Sim 6789 là loại sim đắt giá nhất được nhiều khách hàng săn đón hết sức nhiệt tình không chỉ ở thị trường sim mà còn lan rộng ra khắp các lĩnh vực. Chính vì thế sim 6789 đã trở thành sim hot trong thị trường sim

Ý nghĩa số 6789 kỳ diệu và đầy quyền lực

1.Ý nghĩa số 6789

– Với một con số đẹp như số 6789 cấu tạo từ 2 số chẵn, 2 số lẻ thì trong nó đã có sự cân bằng giữa âm và dương. Trong một số điện thoại thì sự cân bằng giữa âm dương luôn là một trong các yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của một số sim điện thoại. Sự hòa hợp âm dương sẽ giúp cho dãy số có sự cân bằng đồng thời đem lại sự bình ổn cho người sở hữu.

– Theo lời các chuyên gia phong thủy thì một sim số đẹp không thể thiếu sự tương sinh giữa các con số trong dãy. Một số điện thoại đẹp là một số cónhiều mối quan hệ tương sinh và hạn chế các quan hệ tương khắc. Với con số 6789 thì con số này có 2 mối quan hệ tương sinh và 0 quan hệ tương khắc điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm thuận lợi và có nhiều cơ hội thành công hơn.

– Theo Cửu tinh đồ pháp thì hiện ta đang số trong thời Hạ Nguyên vận 8 vì thế dãy số này có chứa số 8 thì sẽ nhận được vận tốt từ sao Bát Bạch – Sao mà khí của nó có tác dụng mạnh nhất đến vạn vật. Con số 6789 là một trong các con số may mắn nhận được vận khí từ sao Bát Bạch.

– Loại sim số tiến là một trong các loại sim mang ý nghĩa phát triển, thuận lợi trong cuộc sống và sự thăng tiến trong công việc. Một điều đặc biệt ở sim 6789 là nó là dãy số tiến đơn lên đỉnh, nên con số này con mang ý nghĩa vượt lên tất cả, đạt tới đỉnh cao của sự thành công. Và sớm hay muộn sẽ “san bằng tất cả” mọi thứ.

+Số 6: Với các phát âm gần giống với từ “lộc” con số này đã nhanh chóng trở thành con số của tài lộc, thịnh vượng có ý nghĩa may mắn, thành công. Với người Việt Nam thì con số “lộc” này còn tượng trưng cho lộc non mang nghĩa sự tái sinh, khởi nguồn của sự sống. Với người phương Tây con số 6 này còn là con số của lòng trắc ẩn, sự vị tha, lòng hy sinh.

+Số 8: Con số “phát” có ý nghĩa phát triển, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Với chiêm tinh số học phương Tây thì số 8 là con số của thành công, thịnh vượng, quyền lực, sức mạnh và sự tôn kính. Bên cạnh đó với cách viết giống kí hiệu vô cùng (∞) biểu tượng của sự vĩnh cửu đã chứng tỏ con số này mang hàm ý sự thuận lợi sẽ là mãi mãi không bao giờ dừng giống như kí hiệu này.

+Số 9: Con số này không chỉ được tôn sùng ở phương Đông mà còn được người phương Tây hết sức coi trọng. Theo cách đọc số 9 được phát âm là “cửu” trong vĩnh cửu, trường cửu chính bởi vậy con số 9 trở thành biểu tưởng của sự vĩnh hằng và trở thành con số quyền lực. theo phát âm của người Hông Kông thì con số này là đồng âm với từ “may mắn” chính vì thế họ coi đây là con số may mắn, hạnh phúc. Số 9 đầy quyền lực luôn xuất hiện trong các truyền thuyết và lịch sử ở mọi nơi trên thế giới, ví dụ như: gà 9 cựa ngựa 9 hồng mao (Việt Nam), Cửu Long Phún Thủy (Phật Giáo), Thần Rắn Naga 9 đầu (Ấn Độ),….

2.Ý nghĩa số 6789 với số điện thoại Vinaphone

Với Vinaphone thì số lượng sim số đẹp của Vinaphone là nhiều vô kể và không bao giờ thiếu các loại sim ma được khách hàng yêu thích nhất. Nhà mạng Vinaphone đang làm rẩt tốt nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp phục vụ khách hàng.

Một vài sim số đẹp 6789 từ Vinaphone:

3.Ý nghĩa số 6789 với số điện thoại Mobifone

Là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam Mobifone đã có kinh nghiệm trong việc lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và nhu cầu yêu thích sim số đẹp của các khách hàng cũng không hề ít một chút nào, chính vì vậy Mobifone cũng đã đầu tư hết mình với thị trường sim số đẹp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

4.Ý nghĩa số 6789 với số điện thoại Viettel

Là nhà mạng hết sức thân thuộc với người dân Việt Nam với phạm vi phủ sóng siêu rộng Viettel đã thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Bên cạnh đó số lượng khách hàng còn bị thu hút bởi các loại sim số đẹp của Viettel như : Sim năm sinh, Sim số tiến, Sim Taxi,… Và đương nhiên không thể không nhắc đến sim 6789 hết sức đặc biệt này.

Đây là một số sim 6789 “San Bằng Tất Cả” của Viettel:

5.Ý nghĩa số 6789 với số điện thoại Vietnamobile

Tuy không nổi trội như những nhà mạng khác nhưng Vietnamobile vẫn luôn có thị trường sim số đẹp cho riêng mình. Những sim số đẹp của Vietnamobile vẫn luôn là một trong các đối tượng được khách hàng yêu thích trong đó sim 6789 cũng không ngoại lệ.

Một phần sim số đẹp 6789 của Vietnamobile:

6.Ý nghĩa số 6789 và giá của nó hiện nay trên thị trường

Hiện trên thị trường thì giá của loại sim tiến 6789 có giá khoảng từ chục triệu cho đến hàng tỷ đồng. Bạn có thể gõ trên công cụ tìm kiếm “*6789” để tìm sim số tiến 6789

Nguồn:https://simdienthoai.com/y-nghia-so-6789