PHÁT LỘC NHỜ Ý NGHĨA SỐ ĐIỆN THOẠI THEO PHONG THỦY

Ý nghĩa của con số tự nhiên

Để hiểu được ý nghĩa số điện thoại thì điều đầu tiên là bạn phải tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của các con số tự nhiên trước đã.

Số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, là nguồn gốc của tất cả vạn vật trên thế gian, thể hiện cho sự đi đầu cũng như phát triển

Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người.

Con số 2 này đại diện cho hai từ “mãi mãi”, là sự cân bằng, ổn định, hạnh phúc, ấm áp, nó tượng trưng cho song hỷ lâm môn, niềm vui nhân đôi và gắn kết vững chắc, song hành cùng thời gian.

Số 3 là đại diện của chữ “Tài”, thể hiện lòng nhiệt huyết, sự kiên định cũng như mang lại thật nhiều may mắn. Dù cho khó khăn như thế nào thì cũng vẫn kiên trì đến cùng để đạt được ước mơ, giống như chiếc kiềng ba chân vững chắc, không bao giờ bị lung lay.

Theo phong thủy số thì số 4 có rất nhiều nghĩa. Theo người cổ xưa thì họ không thích số bốn, bởi số 4 có ý nghĩa là Tử đọc chệch của Tứ. Con số 4 có nghĩa là chết. Tuy nhiên, theo phương pháp luận ngũ hành âm dương thì số 4 mang ý nghĩa đại diện cho sự chung hòa Âm Dương. Có khắc thì phải có sinh như vậy mới cân hòa âm dương.

Trong dãy số từ 1 – 9 thì con số 5 được nằm ở vị trí trung tâm, nó được xem là con số sinh, mang lại cho con người sự phát triển cũng như cân bằng.

Số 6 được phát âm là “Lục” tình cờ đồng âm với từ “Lộc”, cho nên nó được xem là tượng trưng cho tài lộc, là một con số may mắn nên thật dễ hiểu khi số 6 được rất nhiều người yêu thích.

Con số 7 này được xem là con số của Phật, nó mang trên mình một sức mạnh vô tận vô biên. Ngoài ra số 7 được phát âm là “Thất” đồng âm với từ “Phất”, có ý nghĩa là sự nổi lên nhanh chóng.

Đọc lái âm từ chữ “Bát” trong Hán Việt. Đại diện cho chữ “Phát” chính là sự phát đạt, con số này được xếp vào hàng ngũ con số đẹp trong dãy số tự nhiên, và bất kỳ ai cũng đều mong muốn được sở hữu, vì chúng sẽ mang đến cho chủ nhân những thuận lợi, thành công nhất định.

Trong dãy số tự nhiên thì số 9 là số có giá trị cao nhất, nó là đại diện của sự vĩnh cửu và trường tồn, tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh, là “chúa tể” của các con số.

Những ý nghĩa khi ghép các số với nhau

68 – Phát tài, 86 – Phát lộc (bát lục đọc chệch là phát lộc), như vậy khi 2 con số này được nằm kế bên nhau sẽ mang lại ý nghĩa phát lộc về vấn đề tiền bạc, sức khỏe…

39, 79 – Cặp số thần tài, 39 là thần tài nhỏ, còn 79 là thần tài lớn. Đây là cặp số đẹp được hầu hết mọi người yêu thích, bởi chúng tượng trưng cho vị Thần Tài. Trong công việc kinh doanh, buôn bán thì ai cũng đều mong ước được Thần Tài một lần gõ cửa, nếu sim điện thoại của bạn mà số đuôi là 39 hoặc 79 thì tức là số may mắn, mang đến những thuận lợi trong công việc.

Trong dãy số tự nhiên thì số 3 – 5 – 6 – 8 – 9 là những con số được xem là đẹp. Số 4 là con số ít được dùng nhất, nếu sim có dãy số 4444 thì sẽ được đọc thành tử tử tử tử, tuy nó là số tứ quý nhưng ý nghĩa lại cực kỳ xấu nên không được chú ý đến.

Tuy nhiên, sim có dãy số đuôi là 040404 thì người ta lại chấp nhận, bởi vì ý nghĩa của chúng là không tử không tử không tử, tức là một dãy số bình an.

Sim số được cho là đẹp không chỉ phụ thuộc vào ý nghĩa của các con số mà chúng còn tùy thuộc cả vào cách sắp xếp, chẳng hạn như sim số lặp đuôi 6666 – 7777 – 8888 rất dễ ghi nhớ, đồng thời còn gây ấn tượng mạnh mẽ.

Các sim có số tiến lên như 3456 – 5678 – 6789 thì mang đến ý nghĩa phát triển không ngừng.

Ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy

Trong phong thủy, các con số được chia ra làm 2 loại: Số Cát và Số Hung

Số Cát là con số mang đến sự may mắn, thăng tiến và phát tài, ngược lại Số Hung đại diện cho sự không may mắn, gian nan.

Những con số cát bao gồm 0 – 2 – 6 – 8 – 9

Số 0 – Theo như thuyết bát quái thì 0 là số âm, nó tượng trưng cho nữ giới, còn số 9 là tượng trưng cho nam giới. Kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra số 09, thể hiện âm dương hòa hợp.

Số 2 – Là số cát bởi nó tượng trưng cho sự hạnh phúc và đoàn viên.

Số 6 – Đây là con số lộc, số điện thoại của bạn càng nhiều con số 6 thì ý nghĩa sẽ là “lộc vào đầy nhà”

Số 8 – Được gọi là phát nên trong phong thủy số 8 được xếp vào hàng những con số cát.

Số 9 – Con số cực kỳ may mắn, từ trước đến nay chưa có một người nào có thể chối từ được sức hút huyền bí từ nó. Số 9 thuộc số dương, nên nam giới là đối tượng đặc biệt phù hợp với nó. Có được một số điện thoại chứa nhiều số 9 sẽ giúp cho bạn có thể phát triển không ngừng trong con đường sự nghiệp.

Những con số hung bao gồm 1 – 3 – 4 – 5 – 7

Số 1 – Đây là con số thể hiện cho sự đơn độc, một sức mạnh nhưng lại đơn độc thì cho dù có mạnh đến đâu đi chăng nữa cũng không có khả năng sánh bằng sức mạnh tập thể, nên số 1 được gọi là số hung.

Số 3 – Con số tượng trưng cho cuộc đời của một sinh mệnh: chào đời – lập gia đình – qua đời, cho nên số 3 là cái kết của cuộc đời một con người, hiển nhiên nó là con số hung.

Số 4 – Là con số tử, mang ý nghĩa vô cùng xấu, thể hiện sự chết chóc.

Số 5 – Theo như dân gian thì số 5 là con số không may mắn.

Số 7 – Số 7 phát âm là “Thất” và có nghĩa là “Mất”, tức là không thu hoạch được bất cứ thứ gì, hoàn toàn không có gì.

Giải mã ý nghĩa 4 số cuối điện thoại

Không phải cứ lấy 4 số cuối trong số điện thoại là đem tra bảng là được đâu, còn phải qua những bước chuyển đổi nữa.

Bước 1: Lấy 4 số cuối trong dãy số điện thoại mà bạn muốn xem rồi chia cho 80, làm tròn đến số thập phân đầu tiên.

Vd: số điện thoại là 0xx xxx 4205 thì sẽ lấy 4 số cuối 4205/80 = 52,6

Vd: kết quả ở trên là 52,6 thì lấy 52,6 – 52 = 0,6. Rồi lấy 0,6 x 80 = 48

Đối chiếu với bảng tính ở dưới thì số 48 mang ý nghĩa “gặp cát được cát, gặp hung được hung”, chung quy lại đây là số Bình.

Bảng ý nghĩa số điện thoại

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: