Phục hồi đánh bóng chóa đèn xe máy, xe hơi bị cũ, mờ, vang ố trầy xước

Đánh bóng chóa đèn xe máy – xe hơi bị mờ , vàng ố, trầy xước bằng công nghệ phun Nano

Hiện nay, các dịch vụ trang trí và làm đẹp cho xe ngày càng được mở rộng hơn so với trước đây. Việc đánh bóng chóa đèn xe bị trầy xước không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Để đảm bảo được chất lượng bạn nên đến với cửa hàng Cao Sang Decal. Chúng tôi làm việc hết mình để đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đèn xe bị trầy xước, vàng ố mà bạn hay gặp:

+ Tầm quan trọng của việc xử lý vết ố, xước trên đèn xe

Đèn xe chính là phần rất quan trọng, nó là con mắt dẫn đường vào ban đêm cho xe, chiếu sáng trực tiếp trên đường đi giúp người lái xe dễ dàng quan sát vào ban đêm đồng thời giúp các xe khác nhận biết được hướng đi của nhau khi lưu thông trên đường.

Chính vì thế nếu đèn xe bị mờ hay vàng ố mà không nhanh chóng xử lý các vết ố vàng, trầy xước sẽ làm cho đèn xe bị mờ, không chiếu sáng tốt làm ảnh hưởng đến việc di chuyển ban đêm và xấu cho diện mạo xế yêu của bạn. Việc đèn xe không được ánh sáng tốt khi đi ban đêm cũng rất nguy hiểm, dễ gây tai nạn nghiêm trọng.

Tại sao bạn cần đến cửa hàng Cao Sang Decal để đánh bóng chóa đèn xe ngay lập tức? Bạn cũng biết rồi đấy, chóa đèn xe là một bộ phận chiếu sáng cực kỳ quan trọng, nên việc bảo vệ và giữ gìn thiết bị này vô cùng cần thiết.

Nếu bạn tự làm ở nhà hoặc làm ở những nơi không có đủ dụng cụ để thi công thì sẽ dẫn tới tình trạng bị mờ càng nặng hơn.

Qua một thời gian dài sử dụng, chắc chắn chóa đèn xe sẽ chịu nhiều tác động từ nước mưa, tia UV hay những sự va chạm dẫn đến tình trạng ố vàng, trầy xước làm cho mặt đèn không còn rõ như trước đây.

+ Các phương pháp xử lý chóa đèn xe bị mờ – vàng ố phổ biến

Tự đánh bóng lại: Khắc phục được trong thời gian ngắn, nhưng rất nhanh bị ố vàng lại, không được đẹp và đèn sau khi đánh bóng cũng không sáng được như mới.

Đem ra các cửa hàng xử lý: Cách này là đơn giản nhất nhưng sẽ mất thời gian. Tại Cao Sang thời gian xử lý sẽ được rút ngắn chỉ từ 2-3 tiếng tùy vào độ trầy xước hoặc bị ố vàng nhiều hay ít.

Thay luôn bộ đèn mới cho xe: Có nhiều loại xe đắt tiền, phụ tùng xe cũng rất mắc, nên trường hợp thay mới bộ đèn cho xe thường khi bị vỡ hoặc không phục hồi đánh bóng được.

Mọi phương pháp đều có Ưu và nhược điểm. Vậy đâu là giải pháp bạn thực sự tiện lợi, đơn giản có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này?

Với nhiều năm kinh nghiệm và trải qua nhiều quá trình phục hồi nhiều loại đèn xe khác nhau, nhân viên của chúng tôi đảm bảo sẽ làm cho chóa đèn xe bóng mới trở lại như lúc ban đầu. Hỗ trợ bạn di chuyển an toàn nhất vào ban đêm.

+ Tại sao bạn nên dùng sản phẩm siêu nano đánh bóng đèn xe?

Cách nhanh và đơn giản nhất làm đèn sáng như mới mà không cần phải sử dụng máy đánh bóng

Tiết kiệm chi phí vì có thể dùng rất nhiều lần.

Không ố vàng từ 3 đến 5 năm nhờ công nghệ phủ Nano.

Đèn sáng tốt là bảo vệ bản thân và người thân.

Đối với các dòng xe 2 bánh, tình trạng đèn xe bị trầy xước và mờ đi sau một thời gian sử dụng xảy ra rất nhiều, tuy nhiên có một số trường hợp bị va cham mạnh tạo nên vết trầy xước mạnh thì không thể phục hồi lại được.

Quá trình thi công này diễn ra vô cùng nhanh chóng bạn không phải lo ngại sẽ chờ đợi lâu. Tuy mọi thao tác đều nhanh chóng nhưng kết quả tạo ra vô cùng đảm bảo, cửa hàng chúng tôi luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, lấy sự uy tín để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

+ Những ai nên sử dụng sản phẩm siêu nano đánh bóng đèn xe này?

Chủ xe có đèn xe bị mờ, đục, ố vàng.

Người có thói quen tự chăm sóc xe của mình. Khôn có thời gian đến gara để phục hồi và đánh bóng đèn xe

Người muốn trải nghiệm công nghệ phủ Nano mới.

Các gara, cửa hàng tân trang xe hơi muốn rút ngắn thời gian đánh bóng đèn xe cho khách và không tốn nhiều công sức đánh bóng.

Hãy đến với CAO SANG chúng tôi sẽ giải đáp tất cả nhu cầu về sản phẩm siêu nano đánh bóng và phục hồi đèn xe cho bạn

Hướng dẫn sử dụng nano đánh bóng đèn xe khi bạn mua sản phẩm nano về tự thi công.

Cách sử dụng: Trước khi bắt đầu mài nhám bạn phải dùng băng keo giấy dán vòng quanh phần sơn xe gần với đèn xe để sơn khi không bị xước khi giấy nhám vô tình vướng phải Bắt đầu mài giấy nhám

Sau khi hoàn tất thì kiểm tra lại bề mặt đèn đã được mài mịn đều hay chưa

Sử dụng khăn khô làm sạch nước trên bề mặt đèn. Sau đó bạn để khoảng 10-15 phút để khô hoàn toàn nước và độ ẩm trên đèn. Không để lại độ ẩm trên bề mặt. Nếu nhà bạn có máy sấy tóc thì sử dụng máy sấy tóc cho mau khô

Lưu ý: (Mỗi loại giấy nhám đều có một khả năng tăng độ mịn và xóa vết mờ khác nhau nên khi thao tác bạn cần mài đều toàn bộ đèn)

Mở bình đựng dung dịch nano vào hơn 1 nữa ấm đựng dung dịch . Đậy nắp có ống dẫn hơi vào. Cắm điện vào ấm và bắt bắt đầu đun, cắm điện và chờ sau 1 – phút thì sẽ có hơi bốc lên từ ống dẫn hơi. Hãy để hơi phun ra đều rồi phun vào đèn Mang khẩu trang và bắt đầu phun. Phun tuần tự bề mặt đèn. Chú ý miệng ống luôn hướng lên trên để tránh nước rơi xuống bề mặt đèn. Quá trình phun cả 2 đèn nên được khống chế trong vòng 2-3 phút, bề mặt đèn phải đồng nhất về độ dày. Không phun nhiều lần, nếu quá dày sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả và thời gian khô. Sau khi phun 10 phút là khô, không còn dính bụi, nhưng cũng không thể cạo thử, cần phải để tự nhiên thêm vài tiếng để chất phủ cứng thêm. Lưu ý: Không để Chất phục hồi bắn vào mắt. Chất phục hồi còn lại sau khi sử dụng thì để nguội rồi dùng phễu rót trở lại lọ chứa để sử dụng cho lần tiếp theo.

Khi phun hơi nếu thấy một số nơi không thay đổi thì chủ yếu là do mài chưa đồng nhất, vùng đục chưa được mài đủ sâu. Bạn có thể lựa chọn mài lại khu vực đó. Nếu bị quá nhiều thì nên mài lại toàn bộ và phun lại.

Nên thực hiện ở nơi thoáng khí.

Giữ sản phẩm nano còn dư ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng để đảm bảo hiệu quả cho các lần sử dụng tiếp theo.

Đừng để tình trạng đèn xe bạn ngày càng thêm nghiêm trọng và làm xấu đi xế yêu của bạn, hãy đến với CAO SANG hoặc mua ngay bộ dụng cụ đánh bóng đèn xe này về đánh bay ngay các vết xước, vết ố lỳ lượm trên đèn xe bạn.

Hàng ngàn người đã sử dụng và hài lòng về sản phẩm bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với CAO SANG.

Tại các tỉnh thành khác: Các bạn ở xa có thể được giao hàng thu tiền tận nhà. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn.