CHO THUê XE ô Tô TạI QUậN HAI Bà TRưNG

Tìm kiếm địa chỉ thuê xe ô tô tại quận Hai Bà Trưng liệu có khó không trong khi thị trường tràn lan các cơ sở mọc lên. Câu trả lời là sẽ không khó nếu bạn tìm đến Hoa Mai. Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô du lịch chất lượng, uy tín số 1 Hà Nội.

Hoa Mai cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất Hà Nội

16 năm xây dựng và phát triển, Hoa Mai khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bằng những giá trị hiện thực.

Trước tiên về chất lượng xe mà Hoa Mai có. Chúng tôi luôn mang đến dàn xe đời mới nhất từ 2015-2019. Kiểu dáng xe sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người đi xe. Hơn nữa, nội thất trang bị đầy đủ, hệ thống điều hòa mát rượi cũng như thiết bị điện tử công nghệ cao. Bạn thoải mái lướt web, xem Tivi, cảm nhận cuộc sống hạng thương gia sang chảnh. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ tạo không gian thoáng mát, không mùi. Rất tiện lợi cho người say xe. Ngoài ra, dàn xe đảm bảo an toàn vì được kiểm tra bảo dưỡng cẩn thận.

Tiếp theo, không thể bỏ qua chất lượng phục vụ của thuê xe Hoa Mai. Nhân viên của công ty thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn được trainning trước về cách ứng xử với khách hàng. Đội ngũ tài xế chứng minh rằng thuê xe ô tô tại Hoa Mai luôn đảm bảo an toàn trong cách lái xe và cách hỗ trợ khách hàng. Khả năng xử lý và thông thạo đường đi. Bên cạnh đó, đội ngũ điều hành giúp bạn chủ động hơn trong việc chờ xe và thời gian di chuyển.

Đơn vị thuê xe giá rẻ hàng đầu khu vực Hai Bà Trưng

Nếu bạn lo lắng về vấn đề tiền bạc thì khi tới Hoa Mai, mọi lo toan của bạn sẽ không còn. Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng, bởi vậy mọi dịch vụ thuê xe ô tô đều có chi phí rẻ nhất. Chi phí trọn gói đã bao gồm phí cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm,… Chưa tính thuế VAT hay chỗ ăn ngủ của lái xe. Hoa Mai cam kết không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào trong suốt chuyển đi. Giá rẻ là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến để làm hài lòng khách hàng.

Thuê xe có lái tại Hoa Mai với nhiều loại xe hiện đại

Đến với dịch vụ thuê xe ô tô tại quận Hai Bà Trưng sở hữu dàn xe với 200 chiếc xe các loại. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu xe và kiểu dáng mà bạn mong muốn. Chúng tôi xin giới thiệu một số kiểu dáng xe như sau:

Những dòng xe thích hợp cho gia đình

Thuê xe 4 chỗ ngồi: Toyota Vios, Honda City.

Cho thuê xe 7 chỗ: Isuzu MUX, Toyota Innova, Toyota Fortuner.

Cho thuê xe VIP 9 chỗ Dcar Limousine.

Dòng xe phù hợp hơn với đoàn đông người

Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mer Sprinter.

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County.

Cho thuê xe 35 chỗ Isuzu Samco.

Thuê ô tô 45 chỗ Hyundai Hi Class, Hyundai Universe

Tiết kiệm thời gian hơn với dịch vụ đưa đón khách tại nhà

Bạch Đằng, Bách Khoa, Bạch Mai, Bùi Thị Xuân, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy là tất cả những phường thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng. Và chỉ cần bạn sinh sống trong khu vực quận Hai Bà Trưng thì bất kể là nơi nào. Thuê xe du lịch Hoa Mai cũng đến hỗ trợ bạn.

Đã có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ thuê xe tại quận Hai Bà Trưng của Hoa Mai. Họ luôn có đánh giá tốt dành cho chúng tôi. Đặc biệt, có rất nhiều khách hàng nói đùa rằng lần sau họ thuê xe ô tô thì nhớ sắp xếp cho họ lái xe này, lái xe kia. Điều đó chứng tỏ rằng, lái xe của Hoa Mai thực sự làm chiều lòng được khách hàng. Tuy nhiên, không phải là Hoa Mai không có sai sót. Nhưng chúng tôi luôn dựa trên những nhận xét của khách hàng để hoàn thiện bản thân hơn.

Một số dịch vụ thuê xe tại quận Hai Bà Trưng

Chúng tôi mang lại nhiều các dịch vụ thuê xe tiện ích cho khách hàng. Phục vụ tốt nhất nhu cầu và mong muốn của mỗi cá nhân. Hoa Mai cung cấp cho thuê xe ô tô tại quận Hai Bà Trưng để đưa đón học sinh, sinh viên. Thuê xe du lịch từ Hai Bà Trưng đến các điểm mà bạn yêu cầu. Thuê xe đi nội thành, ngoại tỉnh. Thuê xe ô tô 4 chỗ đón tiếp đối tác, đi đánh golf hay vi vu cùng gia đình. Hoặc bạn có thể thuê xe theo tháng, theo ngày tùy từng mục đích. Vô số các tiện ích mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tới Hoa Mai.

Đặc biệt, Hoa Mai còn cung cấp dịch vụ thuê xe cưới tại Hai Bà Trưng. Chúng tôi nhận trang trí xe hoa, hoa hài chú rể và hoa cưới cô dâu,… Góp phần biến lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo và cổ tích nhất. Liên kết với nhiều trung tâm tiệc cưới tại quận Hai Bà Trưng như nhà hàng ẩm thực Vân Hồ, nhà hàng Hoa Sen,…Hoa Mai giúp bạn tiết kiệm và tiện lợi hơn rất nhiều khi liên hệ tới chúng tôi.

Thủ tục thuê xe ô tô tại quận Hai Bà Trưng

Để thuê xe, giờ đây khách hàng không cần phải tốn thời gian di chuyển đến trụ sở chính của công ty. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và gọi ngay vào số điện thoại 0913218772. Cung cấp đầy đủ họ tên, thời gian đi, điểm đến và số lượng người, loại xe. Việc còn lại cứ để Hoa Mai lo.Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập website chúng tôi hoặc fanpage thuê xe Hoa Mai – Hà Nội và chat với nhân viên tư vấn của công ty. Tin nhắn sẽ được phản hồi ngay trong vài phút.

Đối với phương thức thanh toán. Bạn có thể trả tiền mặt hoặc chuyển khoản. Tuy nhiên, bạn cần đặt cọc trước 30% số tiền rồi sau đó thanh toán số tiền còn lại cho tài xế hoặc ngân hàng sau khi kết thúc chuyến đi.Hoa Mai cảm ơn quý khách để sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ nhất.