Ý nghĩa số 50: Phúc đầy viên mãn

Từ xưa, ý nghĩa các con số luôn có chỗ đứng đặc biệt trong đời sống tâm linh người Việt. Bạn đã từng nghe những luận bàn về ý nghĩa số 50? Liệu số 50 có phải là con số may mắn với bạn hay không?

Những thông tin luận giải từ các chuyên gia phong thủy số của Sim Thành Công, chắc chắn sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho bạn.

1. Ý nghĩa số 50 theo quan niệm dân gian

Dân gian tương truyền, số 5 đứng chữ PHÚC hay còn gọi là PHƯỚC. Kinh Thi chia ra 5 chữ phúc: giàu có, yên lành, thiên thọ, có đức tốt và vui hết tuổi trời.

Trong nhiều điển tích, chữ Phúc cũng gắn liền với ngũ phúc: Phú, Quý, Thọ, Khang Ninh. Người đời thường ví von “có phúc có phần”, ý chỉ người có phúc luôn được hưởng cuộc sống bình an, dư giả về tiền bạc.

Ý nghĩa chữ “phúc” gần giống với chữ “phú”. “Phú” luận nghĩa là giàu sang phú quý, cuộc sống an nhàn, tiền bạc rủng rỉnh.

Số 0 dưới góc nhìn của nhiều người mang hàm nghĩa không có gì, không được gì. Nhưng nếu xem xét kỹ, bạn sẽ thấy hình tượng số 0 là một vòng tròn khép kín, tượng trưng cho sự viên mãn, tròn trịa, vẹn nguyên.

Ý nghĩa số 50 luận theo quan niệm dân gian là “phúc đầy viên mãn”, ý chỉ phúc đức dồi dào, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, mọi sự hanh thông như ý nguyện.

2. Phong thủy số 50

Trong phong thủy, số 50 là con số vượng Âm, hợp với những người mang Dương mạng. Đó là những người sinh các năm có Thiên Can, Địa Chi thuộc hàng nạp Dương.

– Thiên Can Dương: Canh, Nhâm, Giáp, Bính, Mậu.

– Địa Chi Âm: Ngọ, Thân, Tuất, Tý, Dần, Thìn.

Theo thuyết ngũ hành, số 50 có ngũ hành thuộc Thổ. Thổ là yếu tố tượng trưng cho sự nuôi dưỡng, là nền tảng của sự phát triển vạn vật. Bên cạnh đó, ý nghĩa phong thủy số 50 còn được luận là sinh ra tiền tài. Bởi Thổ sinh Kim, Kim là yếu tố tượng trưng cho vàng bạc và ngân xuyến.

Ý nghĩa số 50 trong Kinh Dịch ứng với quẻ Phong Địa Quan. Đây là một quẻ bình hòa, dụng quẻ để có gia đạo an yên, vợ chồng hòa hợp, công danh sự nghiệp ổn định.

3. Sim điện thoại đuôi 50 hợp mệnh gì?

Số 50 ngũ hành thuộc Thổ, bởi thế nó có mối quan hệ tương sinh với người mệnh Kim, tương hỗ với người mệnh Thổ. Người mệnh Thủy không hợp với số 50 bởi Thổ khắc Thủy.

Nhưng ngũ hành của dãy sim là sự tổng hòa ngũ hành của 10 con số. Không thể chỉ xét ngũ hành đuôi 2 số cuối sim điện thoại để tìm sim hợp mệnh.

Nguyên tắc để chọn sim hợp mệnh vẫn là chọn dãy sim có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh người dùng.

Một lưu ý nhỏ là tìm sim theo tứ trụ mệnh sẽ đảm bảo tính chính xác cao. Trong trường hợp, bạn không biết chính xác ngày tháng năm sinh và giờ sinh của mình, nên chọn sim theo cung mệnh (mệnh cung phi).

Chẳng hạn: Bạn sinh năm 1990 Canh Ngọ.

Nữ mệnh: Cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thổ hoặc Hỏa.

Nam mệnh: cung Khảm Thủy, thuộc Đông tứ mệnh, sim phong thủy hợp mệnh Nam sinh năm 1990 là các dãy sim có ngũ hành thuộc Kim hoặc Thủy.

4. Hướng dẫn tìm sim 50 đẹp hợp phong thủy

Ý nghĩa số 50 may mắn, đại cát, đại lợi, bởi thế sim điện thoại đuôi 50 được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, với những người chơi sim số đẹp TPHCM, số 50 còn là con số gắn liền với biển số xe của tỉnh thành này.

Nếu bạn đang tìm sim số đẹp giá rẻ, dễ nhớ để làm số điện thoại liên lạc? Nếu bạn là tín đồ sưu tầm sim đẹp TPHCM. Đừng bỏ qua những dãy sim đuôi 50 tại công ty Sim Thành Công.

Sim Thành Công – thương hiệu sim số đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty chúng tôi sở hữu trên 27 website kinh doanh sim số, hệ thống đại lý, điểm giao dịch phủ rộng khắp toàn quốc.

Tự hào là website sim số có giao diện đẹp số 1 Việt Nam, chúng tôi mang đến nhiều trải nghiệm tìm kiếm thú vị cho khách hàng. Để đặt mua sim 50 đẹp, hợp phong thủy, mời bạn làm theo các hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập website chúng tôi

Bước 2: Tại ô tìm sim đẹp theo yêu cầu, nhập cú pháp tìm kiếm , sau đó nhấp vào biểu tượng tìm kiếm hình kính lúp.

Bước 3: Bảng sim giao diện PC hiển thị đầy đủ các thông tin (số sim, nhà mạng, giá bán, ngũ hành của dãy sim). Bạn hãy chọn số sim đẹp hợp phong thủy với mình rồi nhấp vào để thao tác đặt mua.

Bước 4: Nhập các thông tin liên hệ, nhấp ĐẶT MUA để được hỗ trợ giao dịch đơn hàng từ nhân viên bộ phận kinh doanh của Sim Thành Công.

Ý nghĩa số điện thoại may mắn, dãy sim điện thoại đẹp, ấn tượng sẽ giúp chủ sim tự tin hơn khi giao dịch. Hãy để Sim Thành Công góp phần vun đắp cho sự thành công của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua sim số đẹp hay tư vấn phong thủy sim.

Fanpage: Sim Số Đẹp Thành Công