Sim Đuôi số thần tài 1379, Sim Đẹp số thần tài 1379, Sim Đuôi 1379

Sim Đuôi số thần tài 1379, Sim Đuôi 1379 Mobi,Vina,Viettel 10,11 Số

Sim Đuôi số độc 1379 Viettel,Vinaphone, Mobifone 10,11 Số 10,11 số giá rẻ

Từ mấy năm trở lại đây, việc tìm mua một chiếc sim phong thủy ngày càng được chú ý và chú trọng nhiều hơn. Sở hữu con số điện thoại đẹp không chỉ làm cho bạn chắc chắn có thể dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của mình mà còn làm cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Sim số đẹp có rất nhiều dạng một trong số đó không thể không kể đến đó là dòng sim số thần tài – những chiếc sim đem đến tiền tài và thuận lợi cho những ai làm ăn kinh doanh và hôm nay Sim Đẹp Giá Rẻ Hà Nội sẽ giới thiệu đến đó là sim số thần tài 1379.

Sim đẹp thần tài 1379 mang hàm nghĩa là gì?

Phân tích đơn lẻ ý nghĩa từng con số đây là chiếc Sim số thần tài được hình thành từ những con số hoàn hảo: – Theo quan niệm dân gian, số 1 là số căn bản bộc lộ tất cả sự biến đổi, là số bắt đầu cho vạn vật, đem lại mọi điều hoàn toàn mới, hoàn mỹ, đem đến 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho con người. Ngoài ra theo thuyết phong thủy, số 1 có hàm nghĩa là “nhất”, là số “sinh”. Con số 1 là biểu tượng cho người có quyền lực, nhiều khát vọng, có khả năng lãnh đạo. – Trong thuật phong thủy, con số 3 sở hữu nghĩa là “tài”, được biết đến với hình dạng chiếc kiềng 3 chân cực kỳ vững chắc, không gì lay chuyển được. Rất nhiều người tin rằng đây chính là con số biểu trưng cho tiền bạc, thành công và thuận lợi. Những ai có được con số này được nhận xét là người có nghị lực lớn và nội bật là khát vọng về đường công danh. – Theo quan niệm Trung Hoa, con số 7 được tin là con số thuận lợi tại vì lúc nó được phiên âm bằng tiếng Trung thì giống với hai chữ của tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. Nó còn là biểu trưng cho sự liên kết, là biểu hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì con số 7 là “thất” được đọc là “phất” mang ý nghĩa phát lộc. – Số 9 là con số đẹp đem đến thành công, phúc lộc mãi mãi, sự trường thọ và sự vui sướng viên mãn.

Sim số thần tài 1379 là dòng sim số đẹp phong thủy ý nghĩa không chỉ tại vì ý nghĩa của những số có trong đuôi số này mà còn tại vì ý nghĩa nội bật mà những cặp con số đem đến. Khi con số 7 và con số 9 đứng gần nhau, thì được hiểu là thần tài. 79 – thần tài lớn. Khi số của quyền năng đứng cạnh số của sự hoàn hảo, thì đương nhiên nó sẽ đem đến cho người sử dụng nhiều tiền tài. Chưa kể đến, cặp con số 13 là cặp con số có ý nghĩa “sinh tài” cũng là một số giúp đem lại nhiều tiền tài cho chủ nhân của nó. Gắn kết ý nghĩa của những số lại khiến số 1379 biến thành số biểu tượng cho tiền tài với hi vọng có thêm nhiều tiền tài cũng như được sự phù hộ của thần tài cho sự nghiệp làm ăn thuận lợi, thành công. Thế nên, ta hiểu được lý do vì sao sim thần tài 1379 lại được đánh giá cao đến vậy. Giả sử là một người yêu thích về sim phong thủy hoặc những người làm ăn buôn bán đảm bảo bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc sim đầy ý nghĩa này.

Đến với Sim Đẹp Giá Rẻ Hà Nội, hệ thống sim số lớn và uy tín nhất hiện nay, quý khách sẽ có thể thoải mái lựa không chỉ là những chiếc sim thần tài đuôi 1379 mà còn có tất cả những dòng sim số đẹp, độc đáo của tất cả những nhà mạng lớn như Viettel, mobifone, vinaphone… sim 10 số, sim 11 số với giá thấp nhất trên thị trường.

Phương thức đăng ký mua sim số:

1. Nếu quý khách định cư và công tác ở Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh:

▪ Chuyển giao sim quý khách đã chọn này tận nhà ở bất kỳ các Huyện thuộc nội thành.

▪ Kích hoạt Sim và đăng ký tên chính chủ ngay ở tại nhà của bạn chỉ trong 10 phút.

▪ Sau khi kích hoạt xong bạn liên lạc với nhà mạng xác nhận thông tin chính chủ

▪ Sau khi nhận được sim quý khách đã chọn này bạn sẽ thực hiện thanh toán tiền cho người giao sim thuộc Sim Đẹp Giá Rẻ Hà Nội

2. Trường hợp quý khách định cư và công tác ở khu vực khác:

Giao dịch thông qua một trong các phương án sau:

▪ Phương án 1: Nhờ người thân ở TP.Hà Nội, Hồ Chí Minh giao dịch giùm, cách thức giao dịch giống như mục trên.

▪ Phương án 2: Người mua thực hiện thanh toán khoản tiền mua sim vào số tài khoản ngân hàng của Sim Đẹp Giá Rẻ Hà Nội tiếp theo công ty sẽ gửi sim về nhà quý khách qua dịch vụ chuyển phát nhanh thời gian 1 ngày.

▪ Phương án 3: Công ty chúng tôi sẽ thực hiện việc đấu nối chính chủ của người mua trên hệ thống để kết nối với nhà mạng. Kết thúc giao dịch người mua chỉ cần cầm CMND của bạn đến điểm giao dịch nào của nhà mạng gần nhất với địa điểm khách hàng ở để yêu cầu cấp lại sim cho bạn.

Kính chúc quý khách gặp được nhiều thành công khi sử dụng số điện thoại!

TAGS: