Tại sao sim lộc phát được săn lùng đến vậy?

Tên gọi lộc phát hay phát lộc là cách đọc lệch của người Việt so với cách phát âm của người Hán bởi số 6 là lục hay đọc là lộc; trong khi đó số 8 là bát đọc là phát. Và khi 2 con số khi ghép lại là lộc phát 68 hay phát lộc 86.

Ý nghĩa các con số trong sim lộc phát

Bạn biết đó những con số trong chiếc sim lộc phát không đơn giản là chiếc sim bình thường mà nó còn chứa đựng những giá trị vô cùng huyền bí và có ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như vận mệnh của mỗi con người. Dựa vào ý nghĩa các con số bạn có thể tham khảo một số lý giải về ý nghĩa số sim mà có thể bạn sẽ gặp như sau:

+ 68 : nghĩa là lộc phát

+ 168 : nghĩa là nhất lộc phát

+ 86 : nghĩa là Phát lộc

+ 986 : nghĩa là cửu phát lộc = mãi phát lộc

+ 863 : nghĩa là phát lộc tài

+ 1368 : nghĩa là sinh tài nảy lộc

+ 136899 : nghĩa là sinh tài nảy lộc vĩnh cửu

Theo khảo sát thì được biết hiện nay, xu hướng người dùng tìm và mua sim lộc rất phổ biến và càng đặc biệt hơn đối với những người làm nghề kinh doanh. Vì sao ư? Bởi quan niệm con số lộc phát sẽ mang lại nhiều vận may, tiền bạc cùng công danh cho người sử dụng. Và bởi những con số này không những chỉ được dùng trong tính toán mà ngoài ra chúng còn có những giá trị thần bí nào đó mà có thể có ảnh hưởng đến đời sống và vận mệnh con người.

Các chuyên gia cho rằng nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thì hãy nghĩ ngay đến việc sắm cho mình một chiếc sim lộc phát ngay hôm nay nhé, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với bạn.

– Chọn mua sim lộc phát sô đẹp đảm bảo yếu tố âm dương tương phối tức là số chẵn bằng số lẻ. Chỉ khi chọn như vậy thì sim mới thể hiện được đầy đủ ý nghĩa của sự phát triển, sinh sối nảy nở.

– Hạn chế những số sim được cho là mang ý nghĩa xấu như các con số 7 (Thất) và 4 (Tử).

– Chọn sim lộc phát nhất định không nên có số 0 đứng trước con số 68 hay 86 vì khi chúng sẽ cho ý nghĩa không tốt 068 sẽ được đọc không lộc phát ; 086 là không phát lộc.

– Đặc biệt bạn nên chọn sim có những số 1,5,9 đứng trước con số 68, 86 nó sẽ mang ý nghĩa to lớn hơn. Có thể lấy ví dụ như 168: nhất lộc phát, 568, 586 có nghĩa là năm lộc phát, năm phát lộc. 968, 986 có nghĩa là mãi lộc phát, mãi phát lộc, hay sim số đẹp 1368 là sinh tài nảy lộc hay suốt đời phát lộc…

Giá sim lộc phát như thế nào?

Giá sim lộc phát thường thì sẽ tùy thuộc vào bộ số 6, 8 được lặp lại trong sim:

– Sim lộc phát giá rẻ nhất thường sẽ là các sim có chứa 068, 086, 786, 768

– Sim lộc phát đẹp giá rẻ thường là sim chỉ chứa đuôi 68, 86

– Sim lộc phát đẹp giá cao thường có các cặp số lặp lại có thể kể đến 68.68, 86.86, 68.68.68, 86.86.86

Tại AMI bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn về dòng sim này. Những sim số đẹp có cặp 68 và 86 lặp lại nhiều lần sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Bạn thấy đó sim lộc phát đẹp hay xấu tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người. Khi mua sim lộc phát số đẹp ưng ý phải căn cứ vào phong thủy, vận mệnh của mỗi người để lựa chọn sim số đẹp phù hợp nhất, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ sim.

Sở hữu sim lộc phát số đẹp ưng ý sẽ giúp quý khách hàng thể hiện đẳng cấp, cá tính, phong cách của mình trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Bạn muốn mua sim lộc phát thế nào để có số đẹp và rẻ dành tặng cho mình và tặng cho người thân, bạn bè; các bạn hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm chuyên cung cấp và phân phối chúng tôi để có được những chiếc sim lộc phát viettel, vinaphone, mobifone… cùng những ưu đãi hấp dẫn mà các bạn nhận được khi đến với chúng tôi.

Nếu bạn chưa có đủ tiềm lực mua sim số đẹp giá cao hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thuê sim tại AMI. Sim cho thuê không có mức giá cố định, nhưng thường dao động trên 500.000 đồng/tháng. Thậm chí, khách hàng có thể thuê theo tuần hoặc theo ngày, giá được thỏa thuận trên hợp đồng nên rất thuận tiện.

Điều kiện để thuê sim số đẹp tại AMI là bạn phải:

+ Có đủ số tiền thuê sim

+ Cam kết trả đúng tiền và thời hạn như hợp đồng đã ký kết.

Khi sử dụng yêu cầu này tại AMI bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì

– AMI luôn check kỹ số sim cho thuê trước khi đưa tận tay khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

– Nếu có phát sinh lỗi, AMI sẽ tiến hành đổi sim hoặc hoàn trả số tiền thanh toán nếu khách hàng yêu cầu.

Thường thì với dịch vụ này:

– Bạn sẽ đóng trước một khoản tiền bằng 20 – 50% giá trị bộ sim.

– Sau đó vào hàng tháng, bạn sẽ trả dần tiền gốc và tiền lãi suất tính trên phần tiền mua sim còn thiếu theo quy định của từng đại lý sim số. Nếu theo thông lệ các đại lý sim số đẹp như AMI sẽ áp dụng hai mức lãi suất như sau:

+ Lãi suất 0 %: Mức lãi suất này được áp dụng cho những trường hợp thanh toán trước 50% giá trị sim và cam kết thanh toán nốt phần còn thiếu trong vòng 1 tháng.

+ Lãi suất 5%: Mức lãi suất này sẽ được áp dụng cho những trường hợp thanh toán trước 20 – 30% giá trị bộ sim và chúng tôi cam kết hoàn thành phần còn lại trong thời gian 9 tháng.

Và tất nhiên sau khi bạn hoàn thanh đầy đủ, đúng kỳ hạn các khoản gốc và lãi hàng tháng thì khi hết hạn hợp đồng, đại lý sim số đẹp ấy sẽ tiến hành thủ tục thanh lý và bàn giao chính chủ bộ sim số đẹp đó vĩnh viễn cho bạn.

Quá tiện lợi với các dịch vụ linh hoạt khi mua sim số đẹp phải không nào. AMI tin chắc bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của AMI.