Giải nghĩa bí ẩn con số 10,11,12,13,14,15…19 ý nghĩa là gì ?

Mỗi con số luôn đem lại những ý nghĩa giá trị khác nhau cũng như những sự vật hiện tượng có trong tự nhiên. Chúng tác động đến chúng ta bằng trạng thái vô hình do đó mỗi người chỉ có thể cảm nhận chứ không thể nắm hay sờ thấy được. Các con số từ 10, 11, 12, 13, 14,15, 16, 17, 18, 19 cũng vậy, cũng mang những sắc thái riêng ý nghĩa riêng tích cực phù hợp với vận mệnh, phong thủy mỗi con người.

Phân tích Ý nghĩa các con số từ 10,11,12,13,14,15,16,17,18 đến 19

Ý nghĩa các con số từ 10 đến 19 1. Ý nghĩa con số 10 – Trọn vẹn và hoàn hảo

Số 10 luôn là điều mỗi chúng ta hướng đến trong công việc học tập và sự nghiệp của mình. Điểm 10 chính là lời khen ngợi cho những thành, kết quả tốt đẹp mà chúng ta đạt được. Do đó đây là con số của sự trọn vẹn, hoàn hảo và thành công. Chính vì thế tính nút sim trong phong thủy những sim có tổng nút 10 thường được rất nhiều khách hàng săn đón.

2. Giá trị tiềm ẩn của con số 11 – Khẳng định vị trí đứng đầu

Số 11 – Nhất Nhất với ý nói đây là con số đại diện cho những người thành công, người luôn đứng đầu ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Số 11 khi kết hợp với số 02 ta còn có 1102- ” Nhất nhất không nhị ” khẳng định bản thân, cá tính của chủ thể một cách mạnh mẽ. Thông thường những khách hàng sở hữu hay 1102 là người không ngừng cố gắng và họ luôn chứng minh bản thân là cá nhân xuất sắc.

3. Con số 12 – Con số của bình an và may mắn

Nếu như các con số khác mang cho mình sắc thái mạnh mẽ thì con số 12 lại mang giá trị nhân văn nhẹ nhàng thiết thực hơn cả đến đời sống con người. Số 12 đại diện cho tình yêu, khát khao của mỗi người về một cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Vì thế tháng 12 thường là tháng của mầm xanh hy vọng, tháng của sự sum vầy đoàn tụ.

4. Ý nghĩa số 13 – Nhất tài, nhất trí, nhất vinh hoa

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia sim số đẹp con số 13 thể hiện giá trị trí tuệ con người với con số 3 mang hàm ý tài năng, uyên bác mặt khác đây là con số của tiền tài, địa vị giàu sang. Cũng chính vì thế khi chọn sim phong thủy tài lộc viên mãn người ta thường chọn .

5. Số 14 – Xuân, Hạ, Thu, Đông

Người ta thường ví con số 14 là con số của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm mang đến sự hài hòa tươi tốt cho con người và muôn vật. Bên cạnh đó trong tứ bất tử con số này còn đại diện cho 4 vị thánh (Chử Đồng Tử, Mẫu Liễu Hạnh, Thánh Gióng và Sơn Tinh).

6.Số 15 vẻ đẹp hài hòa giữa Thiên – Địa, Âm – Dương

Theo ngũ hành số, âm dương tương phối số 15 được ví như con số cân bằng mang cả thái Âm và thái Dương đem đến sự hài hòa cho đời sống tinh thần cũng như vật chất mỗi người dùng. Khiến cuộc sống chúng ta luôn trong trạng thái cân bằng tươi tốt.

7. Ý nghĩa con số 16 đem đến vẻ đẹp tài lộc và thịnh vượng

Số 6 theo theo phong thủy đây chính là con số lộc, con số của may mắn do đó trong kinh doanh rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm mua sim lộc phát 1368 , hay sim đuôi 16 vì họ tìn rằng số sim sẽ giúp mình thành công hơn trên con đường kinh doanh buôn bán.

8. Số 17 – mang đến sức mạnh tâm linh giúp bạn vượt tai ương sóng gió

Trong văn hóa Việt yếu tố tâm linh luôn được chú trọng, đề cao và điều đặc biệt hơn con số 17 lại gắn liền với sự tích đức phật thích ca ra đời đời đi 7 bước nở 7 đài sen. Ngoài ra với văn hóa người phương đông số 17 được ví như sức mạnh vị thần mặt trời mang đến nguồn sống cho nhân loại.

9. Ý nghĩa con số 18 – Phát tài, phát lộc

Số 18 mang mang hồng khí phát triển, thịnh vượng cho nhân loại, tạo sự cân bằng đến đời sống con người chính vì thế đông đảo người dùng hay chọn nhằm kích tài vận thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống của mình hiện nay.

10. Bí ẩn số 19 – Tinh hoa hội tụ

Số 19 đem đến tinh hoa sắc màu từ các con số còn lại phía sau. Con số này chứa đựng hình thái tài vận, mang đến sự cân bằng cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dùng. Nếu bạn thực sự mong muốn tìm cho mình số sim hoàn hảo thì chính là 1 trong số đó.

Giới thiệu địa chỉ tư vấn sim phong thủy, sim làm ăn tốt nhất hiện nay

Rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm đến sim phim phong thủy, sim hợp mệnh, sim làm ăn tuy nhiên chưa tìm được địa chỉ như ý. Nếu quý bạn cũng là 1 trong những khách hàng đó thì Chợ sim 24h chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.

Văn phòng Chợ sim 24h tại 88 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm trong lĩnh vực sim phong thủy hơn 11 năm qua nhằm tư vấn, giúp khách hàng có những sim số đẹp hợp mệnh, hợp tuổi nhất Chợ sim 24h đã giúp không ít khách hàng có được số sim mình cần như mong muốn.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tham khảo hàng triệu sim hợp tuổi 12 con giáp, đặt sim theo yêu cầu các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile. Đầu số 09, 03, 05, 07, 08.

Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0932.04.04.04 hoặc 0962.04.04.04

Đưa tin: V. Hải