Giải mã “tất tần tật” về ý nghĩa biển số xe 44 mà bạn chưa biết

Bạn đã tìm hiểu về ý nghĩa biển số xe 44 chưa? Theo phong thủy thì mỗi chữ số đều chứa đựng ý nghĩa khác nhau. Do đó, có khá nhiều người quan tâm và tìm hiều về số xe, số điện thoại, số nhà,… có hợp với mệnh mình hay không. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về biển số xe 44 thì hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Phân tích con số 44 ta thấy đó là sự lặp lại của 2 chữ số 4. Chính vì vây, để hiểu được ý nghĩa của con số này, chúng ta cần tìm hiểu ý nghĩa của số 4 rồi nhân đôi nó lên.

Theo tiếng Hán thì số 4 có phát âm là “tứ” gần giống với “tử” – tang thương, chết chóc. Chính vì vậy, sâu trong tiềm thức của một số người quan niệm rằng số 44 là số số không tốt, chỉ sự kết thúc. Do đó, họ cảm thấy e ngại khi sử dụng con số này.

Nhưng ở phương diện khác, số 4 mang những ý rất tốt, tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, sự hội tụ của sức mạnh thiên nhiên. Khá nhiều người không để ý đến điều này:

4 mùa với 4 loại cây tiêu biểu cho mỗi mùa là trúc, cúc, mai, lan;

4 mùa: Xuân, hạ, thu, đông.

4 ngành nghề là công, thương, nông, sĩ;

Về đạo đức: Công, dung, ngôn, hạnh và trung, tín, lễ, hiếu;

Về tứ linh: Qui, phượng, long, ly.

Hiện nay, số 44 có cách hiểu đối lập nhau. 4 có nghĩa là cái chết, xui xẻo, do đó 2 số này ghép lại thì sự không may mắn sẽ nhân đôi. , một số người lại cho rằng 44 tức là thoát tử hay có thể nói là không chết. con số 44 này có tổng 4 + 4 = 8. Mà số 8 lại mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, may mắn và thịnh vượng. Chính vì vậy, số 44 còn có ý nghĩa là sự hạnh phúc, sung túc và hưng thịnh.

Ý nghĩa biển số xe 44 có thực sự xấu?

Số 4 có cách hiểu là số Sinh cường mạnh. Vì thế ý nghĩa của biển số 44 khá trừu tượng, gọi là “Nhị Đẳng Tri Thiên Mạnh”. Đồng nghĩa với đó là những người sử dụng biển số xe này luôn được khỏe mạnh, ít ốm đau.

4 là con số thuộc mệnh Mộc, cho nên 2 số 4 kết hợp lại với nhau thành 44 sẽ hợp với những người sở hữu mệnh Mộc. Con số này sẽ mang tới cho chủ sở hữu nhiều may mắn, chiêu tài lộc, kích công danh.

Cội nguồn của phong thủy chính là quy luật âm dương tương phối. Khi âm dương hòa hợp với nhau thì mới mang lại vận khí tốt cho thân chủ, cuộc sống bình yên và ổn định.

Theo quy ước thì số chẵn sẽ mang vận âm còn số lẻ sẽ mang vận dương. Căn cứ vào đó, ta có thể dễ dàng nhận thấy 44 chứa cả 2 số chẵn nên sẽ lệch về tính âm nhiều hơn. Do đó, khi chọn biển số xe, bạn nên xem xét các số lẻ còn lại để cân bằng tính âm dương.

Số 44 thuộc hành Mộc vì thế sẽ tương sinh, mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa. Đồng thời tương hỗ và là trợ thủ đắc lực cho người thuộc mệnh Mộc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được vượng khí từ con số này, nhất là những người có hành Thổ. Bởi vì, chúng có thể mang đến sự xui xẻo đó nhé!

Còn đối với người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy thì vẫn có thể sử dụng, nhưng nên kết hợp với các số may mắn cho mệnh đó để chúng mang đến cho bạn giá trị tốt nhất. Cụ thể, đối với mệnh Thủy thì nên dùng số 1, còn mệnh Kim thì nên dùng số 3 và số 4.

Theo ngũ hành tương sinh thì số 44 không chỉ phù hợp riêng với mệnh Mộc và Hỏa mới tốt. Thêm vào đó, bạn cần phải sắp xếp các số theo thứ tự phù hợp.

Số 44 nằm trong nhóm bình thường, không xấu mà cũng không tốt. Do đó, khi chọn biển số xe cần xét các cặp số từ trái qua phải. Trong đó, các cặp tương khắc cần phải nhiều hơn cặp tương sinh. Khi đó, các cặp tương sinh sẽ áp chế được những điều không may, vận hạn gây nên.

Tóm lại, mỗi con số đều chứa đựng những ý nghĩa khác nhau, có thể tốt đẹp nhưng cũng có thể là không may mắn. Đặc biệt là với số 44, người dùng tin tưởng nó mang ý nghĩa tốt đẹp thì số đó sẽ là số đẹp và ngược lại. Còn việc mơ thấy số 44 thì sao?

Một số quan điểm cho rằng, khi ta nằm mơ thấy số 44 tức là đang gặp vấn đề trong công việc hoặc gặp khó khăn khi giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, mơ thấy số 44 là cuộc sống hôn nhân của bạn đang vô cùng hạnh phúc, vui vẻ.

Những thông tin chúng tôi đã tổng hợp trên đây cho thấy ý nghĩa biển số xe 44 không hẳn là xấu như một số lời đồn. Bạn nên tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa của con số này với phong thủy của bản thân để có sự lựa chọn biển số phù hợp nhé. Chúc bạn thành công!

Tôi là Phạm Xuân Thanh – Tôi đã có kinh nghiệm hơn 3 năm review đánh giá về các loại máy móc công nghiệp, thiết bị vệ sinh công nghiệp. Tôi hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về các công dụng, chức năng của các loại thiết bị công nghiệp này.