Lý giải ý nghĩa số 34 qua góc nhìn từ chuyên gia phong thủy số học

Sự xuất hiện của con số 4 đã gây ra nhiều tranh cãi. Số 4 thường bị gắn liền với chữ Tử – là con số kém may mắn chỉ mang tới những điều xui xẻo, chết chóc. Thế nhưng trong dân gian khi lấy 3 ghép với 4 được ý nghĩa số 34 không hề xấu.

Hinh1 :Luận giải ý nghĩa số 34 theo dân gian

Ý nghĩa số 34 thể hiện sự kiên trì, là con số đại diện cho sự mạnh mẽ, quật cường vươn lên thoát khỏi mọi khó khăn, thử thách.

Do đó sử dụng con số này sẽ giúp bạn có được những năng lượng tích cực. Và nếu yêu thích bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những điều mà số 34 mang tới.

2. Số 34 có ý nghĩa gì trong phong thủy

Số 34 có ý nghĩa gì trong phong thủy và liệu con số này sẽ trợ mệnh cho người nào là tốt nhất? Năng lượng thực sự ẩn bên trong con số này như thế nào?

Ý nghĩa số 34 theo ngũ hành

Thuyết ngũ hành chỉ rõ mối quan hệ tương sinh, tương khắc của mọi sự vật, hiện tượng. Theo đó con số 34 là con số mang hành Mộc – ý nghĩa của số 34 theo ngũ hành đó chính là sự tươi tốt, luôn vươn cao, phát triển nhu hòa để đạt thành tích tốt nhất, số 34 thể hiện sự ổn định, nhẹ nhàng và êm ái.

Người không nên dùng số 34: Xét theo ý nghĩa ngũ hành trong phong thủy thì số 34 là con số khắc với người mệnh Thổ giống như cây cối phát triển sẽ hút hết dưỡng chất từ đất và cây càng vượng đất sẽ càng nứt. Do đó mà người nào thuộc mệnh Thổ dù có yêu thích con số 34 cũng không nên sử dụng để tránh hiểm họa về sau này.

Xét ý nghĩa số 34 theo âm dương

Trong âm dương những số lẻ được quy ước mang vận Dương, ngược lại những số chẵn sẽ được quy ước mang vận Âm. Ở đây số 34 là con số có sự hài hòa âm dương ( 1 chẵn – 1 lẻ). Do đó năng lượng bên trong con số sẽ mang lại hòa khí tốt, mọi chuyện được ổn định và trong tầm kiểm soát.

Số 34 có ý nghĩa gì theo Kinh Dịch

Trong 64 quẻ Kinh Dịch số 34 ứng với quẻ thứ 21 có tên gọi là Hỏa Lôi Phệ Hạp. Quẻ này luận giải bề ngoài sẽ gặp một số trở ngại, công việc có sự cản trở của một số thế lực xấu. Tuy nhiên sẽ có cách đập tan những trở ngại đó bằng cách đối mặt, ứng xử.

Ý nghĩa số 34 ứng với quẻ này có thể dụng để hình trừ điều gian, có thể giải quyết các vấn đề về tình duyên, gia đạo, công danh,… đem đến những thành quả không quá to lớn nhưng cũng ở mức độ ổn định, chấp nhận được.

3. Số 34 có ý nghĩa gì theo cấu tạo số và khi kết hợp với số khác?

Hình 3: Xét ý nghĩa số 34 theo cấu tạo số

Chúng ta hoàn toàn có thể biết được nét ý nghĩa số 34 dựa theo cấu tạo số của nó cũng như số 34 khi kết hợp với con số khác sẽ có những nét ý nghĩa như thế nào. Nắm được những thông tin này sẽ giúp bạn ứng dụng con số linh hoạt hơn trong cuộc sống.

Xét ý nghĩa số 34 theo cấu tạo số

Hình 4: Số 34 khi kết hợp với số khác

Ý nghĩa số 4: Số 4 có phần phiên âm tiếng Hán là “tứ”, cách phiên âm này đọc lệch gần giống với từ “Tử” nên khi đứng một mình thường bị mang tiếng xấu và bị mọi người xa lánh. Thế nhưng ở một cách luận giải ý nghĩa khác thì số 4 lại là con số đại diện cho những sức mạnh vĩnh cửu và không thể thay đổi. Đó là những điều hiển nhiên không thể chối cãi: 1 năm có 4 mùa, đất trời có 4 phương,…

Có thể thấy sự kết hợp của mỗi con số luôn mang tới cho ta những điều vô cùng thú vị. Ý nghĩa số 34 được luận giải theo nhiều phương diện khác nhau phần nào giúp bạn hiểu được bản chất của những con số. Từ đó ứng dụng một cách linh hoạt để phát huy hết giá trị của nó. Nếu còn điều gì băn khoăn bạn có thể liên hệ hoặc để lại thông tin, chúng tôi xin đưa ra lời giải đáp nhanh nhất gửi tới bạn.

Ý nghĩa số 34 theo cấu tạo số là con số mang tới những cơ hội thành công, cơ hội nhận được nhiều tài lộc và may mắn từ đất trời, từ quý nhân.

Ý nghĩa số 34 khi kết hợp với số khác thì sao?

Khi kết hợp với số khác số 34 liệu rằng có còn giữ nguyên được nét ý nghĩa của nó hay không?

134: Nhất định sẽ có nhiều cơ hội phát triển, thể hiện tài năng của mình

234: Bộ ba số tiến rất đẹp thể hiện sự thăng tiến, phát triển vượt bậc không ngừng

334: Chắc chắn càng thêm chắc chắn, bạn hãy cố gắng phấn đấu hết mình, thành công sẽ luôn mỉm cười.

434: Có một sự đối xứng không hề nhẹ tạo cho ta cảm giác cân bằng và khá viên miễn.

534: Sinh tài, sinh lộc, sinh phú quý quanh năm

634: Tài lộc quanh năm 4 mùa

734: Bộ ba số không đẹp lắm, bạn nên hạn chế sử dụng

834: Luôn có những cơ hội cho bạn thể hiện năng lực của bản thân

934: Sự phát triển sẽ là trường tồn, vĩnh cửu, bạn nên biết cách chớp lấy cơ hội và thời cơ.