Cách tính biển số xe đẹp như thế nào? Biển số xe 5 số đẹp? 2020

Biển số xe đẹp quan trọng như thế nào?

Theo ý nghĩa thông thường, biển số xe được ví như một tên riêng của một phương tiện, với mục đích giúp phân biệt giữa các xe lưu thông trên đường, nhận biết chiếc xe này có nguồn gốc, xuất xứ từ tỉnh thành nào trên toàn quốc. Tuy nhiên, đối với một số đông khác, biển số xe còn mang ý nghĩa tài vận của một con người và luôn được tính toán kỹ lưỡng trước khi đăng ký.

Để sở hữu một biển số đẹp, không ít người đã phải nặn óc suy nghĩ, tìm hiểu báo mạng hoặc nhờ đến cả thầy phong thủy tính xem 4 hay 5 con số nào nên xuất hiện trên biển số xe để khi kết hợp lại với nhau sẽ mang đến điều may mắn, tốt đẹp cho chủ nhân. Nhất là đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán, hay đi giao tiếp gặp gỡ đối tác. Họ rất quan trọng biển số xe. Họ nghĩ rằng, biển số xe đẹp sẽ mang đến tài vận cho một con người, việc kinh doanh làm ăn phát đạt, đối tác kính nể hoặc mong muốn được an toàn khi di chuyển trên đường hay đơn giản chỉ để dễ nhớ. Họ tin một thương vụ may mắn và thành công đều nhờ từ những vật dụng gắn bó với họ, trong đó có biển số xe.

Nhưng, một số khác lại cho rằng, biển số xe đẹp là những có số có thể giúp họ dễ nhớ, đọc có vần, dễ tìm khi để xe ở một vị trí nào đó, để làm giấy tờ khi cần thiết hoặc mới mua về.

Tùy theo quan điểm sống, cách suy nghĩ thế nào là một biển số xe đẹp thì họ sẽ đưa ra ý nghĩa, sự quan trọng của biển số xe đẹp đối với họ nhất.

Các cách tính biển số xe 5 số đẹp như thế nào? Cách tính điểm biển số xe 5 số theo tổng các con số

Đây là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất cho những chủ nhân chỉ mong muốn có một biển số xe mà ai cũng hiểu và biết được đây là một biển số xe 5 số đẹp.

Hiện nay có khá nhiều cách tính biển số xe 5 số để luận ý nghĩa và nhận định biển số xe đẹp hay không. Chẳng hạn như:

Chủ xe chỉ cần tính tổng các con số có trong biển số và lấy con số cuối cùng để luận ý nghĩa đẹp xấu. Con số này nếu từ 7 trở lên được xem là số đẹp, trong đó, số 9 là số may mắn nhất dành cho chủ xe. Điều này có nghĩa, những con số nhỏ như 0, 1, 2 lại làm cho chủ xe không hài lòng và có chút thất vọng nếu không may nhận được biển số không như ý này. Đôi khi họ sẽ phải đăng ký với giá cao để có một biển số có điểm tổng cao khác.

Cách tính biển số xe 5 số đẹp theo từng số theo âm Hán Việt

Một kiểu luận biển số xe 5 số đẹp khác được thực hiện đó chính là dựa vào ý nghĩa âm Hán Việt của từng số như sau:

Mỗi một cách tính biển số xe lại mang đến cho chủ nhân sự chọn lựa khác nhau, thay vì số 7 trong ý nghĩa dân gian Việt Nam là “7 nổi” tốt lành thì trong âm Hán Việt lại mang ý nghĩa phong thủy là “thất” không tốt.

456: 4 mùa sinh lộc

4953: 49 chưa qua 53 đã tới

4648: Tứ lộc tứ phát

4078: Bốn mùa không thất bát

6666: Tứ lộc

569: Phúc – Lộc – Thọ

5239: Tiền tài

5555: Sinh đường làm ăn

5656: Sinh lộc sinh lộc

6578: 6 năm thất bát

6868: Lộc phát lộc phát

6686: Lộc phát phát lộc

6686: Lộc lộc phát lộc

7308: Thất tài không phát

Cách tính biển số xe 5 số đẹp theo phong thủy theo công thức tính

Cách tính biển số xe 5 số đẹp duy nhất dựa vào công thức tính hơi phức tạp và có căn cứ bảng dò ý nghĩa hẳn hoi, áp dụng cho biển số xe máy, xe oto 4 số hay 5 số như sau:

Bước 2: Lấy kết quả vừa được chia ở bước một trừ đi các số phần nguyên.

Công thức tính biển số xe: Bước 1: Lấy 4 số của của biển số xe chia cho 80 Bước 3: Lấy các số thập phân còn lại nhân với 80 và dò kết quả trong bảng phong thủy. Ta có biển số xe là 43215 được thực hiện công thức như sau:

Bảng dò ý nghĩa con số trong phong thủy

Bước 1: Lấy 3215/80 = 40,1875 Bước 2: Lấy 40,1875 – 40 = 0,1875

Với hy vọng nhận được sự tài vận, thịnh vượng và sự tốt lành cho bản thân, các chủ xe có thể bỏ ra không ít trí óc và tiền của để thuê hẳn một thầy phong thủy tính toán kỹ lưỡng 5 con số nào là đẹp nhất để trang bị cho chiếc xế yêu của mình.

Bước 3: Lấy 0,1875 x 80 = 15 và dò bảng phong thủy được ý nghĩa là Đạt được phước thọ – vậy biển số xe này đẹp.

Tuy nhiên, dù là biển số xe máy, xe ô tô thì việc xem phong thì chỉ dừng lại ở việc thay đổi 5 hoặc 4 con số xe cho phép và tuyệt nhiên tuân thủ quy định về số tỉnh thành nơi đăng ký biển số.

Trên đây là một vài gợi ý về cách xem và cách tính biển số xe 5 số đẹp đến người dùng. Carmudi kính chúc quý khách hàng có thể tự chọn lấy một biển số đẹp cho chiếc xế yêu của mình

Theo phongthuyxe.com

Carmudi – Một trong những kênh mua bán xe ô tô đã qua sử dụng và mới tốt nhất thị trường Việt Nam – Nơi cung cấp đa dạng các dòng xe từ Sedan, Hatchback, SUV,… đến các loại xe xe số sàn, xe số tự động, xe lắp ráp trong nước, xe hơi nhập khẩu nguyên chiếc của hầu hết các hãng xe nổi tiếng trên thế giới.