Giá xe Yamaha 2021 kèm lãi suất vay mua xe trả góp ngày 19/1/2021

+ Giá xe Yamaha Janus tháng 1 2021

Yamaha Janus là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này đang cạnh tranh với đối thủ Honda Vision ở phân khúc xe giá rẻ. Janus 2021 được thiết trông thon gọn, thanh lịch hơn các “anh chị em” trong nhà. Đó cũng là lý do vì sao Janus hướng đến người dùng nữ giới, yêu thích những chiếc xe gọn nhẹ, thiết kế thời trang, màu sắc năng động và tươi tắn. Phiên bản Janus 2021 đang bán tại Việt Nam có 4 phiên bản, gồm Standard, Deluxe, Premium và Janus phiên bản giới hạn đặc biệt (Limited Premium).

Kích thước xe Janus năm 2021 phiên bản Premium không đổi so với phiên bản thường, với chiều dài 1.850 mm, rộng 705 mm, cao yên 770 mm. Trọng lượng xe chỉ 97 kg, nhẹ hơn cả Grande và Acruzo, rất phù hợp với thể trạng nhiều người Việt Nam đặc biệt phụ nữ có chiều cao trung bình. Khác với Hà Nội và TPHCM, chi phí cấp biển số tại các tỉnh khác thấp hơn nên giá xe Janus cũng rẻ hơn, cụ thể:

+ Giá xe Grande tháng 1 2021 tại các đại lý Yamaha

Yamaha Grande 2021 hiện đang là mẫu xe tay ga sang trọng với thiết kế đậm phong cách Châu Âu, mang lại cho phái yếu sự hiện đại và thanh lịch khi sử dụng xe, cùng với động cơ Blue Core 125cc nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, điểm đặc biệt là ngăn chứa đồ cực rộng cùng với nút tiếp nhiên liệu ở đằng trước rất tiện lợi cho các quý cô.

+ Giá xe Yamaha NVX tháng 1 2021 mới nhất

Yamaha NVX 2021 hiện đang là mẫu xe tay ga đã và đang gây chú ý trong thời gian gần đây tại Việt Nam hướng đến khách hàng tiềm năng là nam giới. Với thiết kế mới, kiểu dáng thể thao mang trên mình những công nghệ mới tiên tiến hiện nay của Yamaha như công nghệ van biến thiên VVA, hệ thống phanh ABS, khóa thông minh Smartkey, tự động tắt mở động cơ start – stop system.

+ Giá xe NVX 125 tháng 1 2021

Có thể nói Yamaha NVX 2021 phiên bản động cơ 125 phân khối dường như xứng đáng làm kẻ thay thế người tiền nhiệm Nouvo để cạnh tranh đối thủ Honda Air Blade hơn. Tất nhiên, với thiết kế hầm hố, thể thao hơn hẳn, NVX 125 dù là đối thủ nhưng vẫn không thực sự đối đầu trực diện Air Blade về phân khúc khách hàng mục tiêu.

+ Giá xe Yamaha NVX 155 mới nhất tháng 1 2021

Chỉ mới ra mắt vào năm 2021 nhưng dòng xe tay ga thể thao Yamaha NVX đã tạo nên chỗ đứng cho mình ở thị trường Việt Nam. Nhờ thiết kế trẻ trung, sắc sảo và đậm chất thể thao, Yamaha NVX nhanh chóng chiếm được tình cảm của các khách hàng trẻ tại Việt Nam. Hiện tại Yamaha NVX đang được bán tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ 125cc và 155cc.

+ Giá xe Exciter tháng 1 2021 tại các Head Yamaha

Theo tìm hiểu của chúng tôi giá xe Exciter 150 tại thị trường Việt Nam trong tháng 5 có sự giảm và tăng giá nhẹ tùy phiên bản so với giá công bố của hãng. Tuy vậy, giá xe Exciter 150 hầu hết các phiên bản tại các đại lý vẫn cao hơn giá đề xuất của hãng khoảng 1-5 triệu đồng.

+ Giá xe Yamaha Sirius ngày 19/1/2021

Sau một thời gian tưởng chừng như dòng Sirius FI sẽ lên ngôi thì 2021 đánh dấu sự trở lại của mẫu sirius phiên bản chế hòa khí với một số thay đổi về tem xe và màu sắc mới, cùng với hệ thống xử lý khí thải đạt chuẩn Euro 3. Đây có thể xem là sự “hồi sinh” mẫu xe HOT dành cho thanh niên cách đây vài năm, Sirius RC 2021 được chia ra làm 2 phiên bản chế hòa khí và phun xăng điện tử với 3 lựa chọn phanh cơ, phanh đĩa, phanh đĩa vành đúc với giá xe Sirius RC 2021 từ 18.800.000 đến 23.190.000 VNĐ.

Đặc biệt, lần đầu tiên Sirius 2021 phiên bản RC vành đúc sẽ có thêm màu cam đen mới, đầy cá tính, khỏe khoắn. Như vậy Sirius mới 2021 ở 2 dòng Fi và chế hòa khí sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp hơn cho nhiều bạn trẻ với cá tính khác nhau. Yamaha Motor Việt Nam hy vọng những thay đổi này trên Yamaha Sirius mới 2021 sẽ đáp ứng thị hiếu và giữ trọn niềm tin của quý khách hàng với dòng xe này .

Giá xe Yamaha Jupiter tháng 1 2021 + Thủ tục vay mua xe Yamaha trả góp tháng 1 2021

Mua xe Yamaha trả góp là sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay. Việc lựa chọn mua trả góp xe máy Yamaha một phần là do từ trước tới nay Yamaha luôn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động có phần hơi phá cách cùng với khối động cơ mạnh mẽ nhưng không kém phần bền bỉ.

+ Bước 1: Sau khi chọn được mẫu xe ưng ý tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

+ Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe Yamaha trả góp. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe trả góp của Yamaha, thẩm định vay vốn.

+ Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ mua trả góp xe máy Yamaha cho xe. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (Khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản). Nhận xe và về nhà trong vòng 30 phút.

Việc xác định dòng xe Yamaha ưa thích nên được chuẩn bị ngay từ đầu để tránh việc bối rối khi lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu thêm các hình thức mua xe trả góp Yamaha để cân nhắc chi tiêu hợp lí hơn.