Tư Vấn Mua Xe Ô Tô 7 Chỗ Giá Dưới 700 Triệu Cho Gia Đình

Thị trường ô tô tại Việt Nam ngày càng “nóng”. Các hãng xe tới từ nhiều quốc gia liên tục cho ra mắt các mẫu xe mới với những trang bị hoàn hảo cùng những thiết kế vô cùng bắt mắt. Điều đó phần nào khiến người dùng lúng túng trong việc lựa chọn người bạn đồng hành trên mỗi chặng đường của mình.

Có 700 triệu thì nên mua xe cũ hay xe mới? Xe nào tốt, xe nào chưa tốt? Lựa chọn như thế nào cho hợp lý với nhu cầu sử dụng và giá tiền? Quá nhiều câu hỏi được người dùng đặt ra.

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho quý độc giả một vài gợi ý về việc mua xe ô tô 7 chỗ giá dưới 700 triệu, phù hợp cho những gia đình đông người còn đang băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn.

Kia Sedona là một những mẫu minivan được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ bởi ngoại hình hấp dẫn, trang bị hệ thống vận nhành cùng an toàn của mẫu xe này cũng khiến người yêu xe phải siêu lòng.

Đánh giá về ngoại thất, mẫu xe này sở hữu thân hình khá to lớn với khoảng sáng gầm xe cao thuận tiện cho việc di chuyển đường trường hay những cung đường gồ ghề, không bằng phẳng. Hệ thống đèn được trang bị full led cho ánh sáng tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết. Về nội thất, có lẽ ngay cả một người khó tính nhất cũng phải hài lòng về mẫu xe này. Ghế lái toàn bộ được bọc da cao cấp trang bị thêm chỉnh điện cùng tính năng sưởi tiện nghi. Hệ thống giải trí tân tiến, hiện đại.

Trang bị vận hành cho mẫu xe này cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. Kia Sedona vận hành trên 2 tùy chọn động cơ là máy xăng và máy dầu. Cả hai loại động cơ này đều cho công suất tuyệt vời, mang đến cảm giác lái thoải mái, mượt mà cho người điều khiển.

Hiện tại các mẫu Kia Sedona mới ra mắt có mức giá khá “chát”. Tuy nhiên, các phiên bản cũ của mẫu xe này đang được bán ra với giá từ dưới 700 triệu đồng cũng rất đáng để cân nhắc bởi những gì được trang bị cho xe từ vận hành, an toàn, nội-ngoại thất đều vô cùng tốt.

Chevrolet Orlando bản LTZ 1.8 sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc xe ô tô 7 chỗ giá dưới 700 triệu đồng. Nếu không muốn một chiếc xe cũ thì mẫu xe mới này sẽ thực sự khiến người dùng hài lòng.

Kích thước khá lớn khiến Chevrolet Orlando LTZ 1.8 khá khó khăn khi du chuyển trong những cung đường nội đô đông đúc. Tuy nhiên, khi ra đến ngoại đô hay phải di chuyển đường trường, di chuyển qua những cung đường không bằng phẳng, mẫu xe này lại phát huy được hết khả năng vốn có của mình.

Với mức giá 682 triệu đồng, Chevrolet Orlando LTZ 1.8 thực sự rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Suzuki Ertiga vẫn không được nhiều người đánh giá cao. Tuy nhiên, phía chuyên gia thì cho rằng, với một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ, Suzuki Ertiga thực sự là một lựa chọn đáng tiền.

Mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ổn, chỉ 6.1l/100km cho cung đường hỗn hợp. Ngoài ra, những trang bị về an toàn như túi khí, hệ thống phanh, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera – cảm biến lùi,… cũng khiến người dùng có thể an tâm khi đồng hành cùng mẫu xe này.

Nhiều người có thể cho rằng mẫu xe này “lạc hậu” khi không chịu cải tiến hay trang bị thêm các hệ thống hỗ trợ khác cho xe. Tuy nhiên, với mức giá dưới 700 triệu đồng, những gì mà Suzuki Ertiga được trang bị đã khá đầy đủ. Mẫu xe này hoàn toàn có khả năng cạnh tranh công bằng với các mẫu xe khác cùng phân khúc với mức giá xe ô tô Suzuki chỉ 624 triệu đồng.

Các mẫu xe của Toyota vẫn luôn được người dùng ưu ái cho một niềm yêu thích nhất định. từ các mẫu xe giá rẻ đến các dòng cao cấp, Toyota luôn chiếm được lòng tin của khách hàng.

Ở phân khúc xe 7 chỗ, Toyota cho ra mắt mẫu xe Rush với những trang bị vượt trội cùng một mức giá không thể hợp lý hơn, chỉ 668 triệu đồng.

Có gì ở Toyota Rush khiến nhiều người yêu thích đến thế? Câu hỏi này có lẽ cũng tương tự như việc một người cân nhắc vì sao phải chọn mẫu xe này thay vì các mẫu xe khác. Câu trả lời nằm ở những nét thiết kế nội thất độc đáo cùng hệ thống vận hành vượt trội. Khoang nội thất của Toyota Rush sở hữu khá nhiều chi tiết với chất liệu nhựa cao cấp cùng nhựa giả da. Sự tinh tế trong việc thiết kế, phối hợp giữa các chi tiết khiến mẫu xe này không bị nhàm chán mà còn tăng thêm sức hút khiến người nhìn không thể rời mắt.

Toyota Rush vận hành trên hệ thống động cơ 1.5L cho công suất 102 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 134 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ này là hệ dẫn động cầu sau cho trải nghiệm lái tuyệt vời.

Được nhận xét là đối thủ cạnh tranh ngang hàng với Toyota Rush và nhiều lần bị đem ra so sánh với mẫu xe trên, Mitsubishi Xpander không hề tỏ ra kém cạnh. CÙng với mức giá dưới 700 triệu đồng nhưng Mitsubishi lại có giá thấp hơn chỉ 620 triệu cho bản cao cấp nhất khiến nhiều người thêm cẩn thận khi lựa chọn xe.

Mẫu xe này thu hút với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Đi kèm là những màu sắc nội thất sang trọng, tinh tế và vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, trang bị nội thất trên xe cũng khiến giới chuyên gia cùng những người có niềm đam mê với xe 4 bánh đánh gái cao. Hệ thống điều hòa, giải trí, ghế ngồi,… được hãng xe Mitsubishi chăm chút khá kỹ lưỡng.

Mitsubishi Xpander cũng vận hành trên hệ thống động cơ 1.5L. Tuy nhiên, đi kèm với khối động cơ này là hệ dẫn động cầu trước, mang đến cho người điều khiển cảm giác lái khá mới lạ, thích thú.

Các mẫu ô tô 7 chỗ thường phù hợp với những gia đình đông người, hay phải di chuyển nhiều giữa nội đô và ngoại đô. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc xe 7 chỗ cũng cần được cân nhắc kỹ hơn sao cho hợp với túi tiền cùng với nhu cầu di chuyển của bản thân và gia đình.