Mitsubishi Outlander: Giá xe Outlander 01/2021

Giới thiệu xe Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là dòng xe mới của hãng xe Nhật Bản trong thiên niên kỷ thứ 3. Mẫu xe này hoàn toàn không có dòng xe tiền nhiệm như các dòng xe khác trong gia đình Mitsubishi. Mẫu xe này được phát triển dựa trên mẫu Mitsubishi ASX concept ra mắt năm 2001 tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ diễn ra cùng năm.

Mẫu xe mới đại diện cho Mitsubishi trong phân khúc SUV crossover taafmt rung với khả năng vận hành đa thời tiết và đa địa hình nhờ khoảng sáng gầm cao và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Đồng thời, xe vẫn đáp ứng các nhu cầu về một dòng xe đa dụng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và kích thước vừa phải.

Tại Nhật Bản, Mitsubishi Outlander còn có tên gọi khác là Mitsubishi Airtrek, mang ý nghĩa diễn đạt khả năng vận hành có thể đưa hành khách đến bất kỳ dâu như cách các loài chim di chuyển tự do trên không trung. Trong khi đó tên gọi Outlander mang hàm ý tạo nên cảm giác phiêu lưu mạo hiểm đến những vùng đất xa xôi, chưa được khám phá.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Outlander đã phát triển đến thế hệ thứ 3 và đang chuẩn bị ra mắt thế hệ thứ 4. Ở thế hệ đầu tiên, Mitsubishi tự phát triển chiếc xe này, riêng phần khung gầm, chiếc xe này kế thừa từ mẫu xe Mitsubishi Grandis vốn được Liên minh DaimlerChrysler (1998 – 2007) phát triển. Kể cả phần thiết kế Mitsubishi Outlander thế hệ I cũng được kỹ sư Olivier Boulay, một thành viên kỳ cựu của Liên minh DaimlerChrysler đảm trách. Tại thị trường Nam Mỹ, Mitsubishi Outlander thế hệ đầu còn có tên gọi khác là Mitsubishi Montero Outlander, tận dụng sức hút từ dòng xe SUV 7 chỗ khác là Mitsubishi Montero Sport (tên gọi khác của Mitsubishi Pajero Sport).

Thế hệ thứ hai của Mitsubishi Outlander ra mắt tháng 10/2006 và kết thức vào năm 2013. Ở thế hệ thứ 2, Mitsubishi Outlander được phát triển trên nền tảng toàn cầu mới Mitsubishi GS Platform, hợp tác với Liên minh Daimler Chrysler, nhưng cùng là sự kết hợp cuối cùng giữa Mitsubishi và Liên minh này. Chình vì vậy, Mitsubishi Outlander chia sẻ khung gầm với rất nhiều mẫu xe khác của thương hiệu Chrysler, Fiat, Citroen, Peugeot và cả Proton từ Malaysia. Ngoài trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời ggian, Mitsubishi Outlander thế hệ 2 còn trang bị khung xe hấp thụ xung lực RISE, động cơ MIVEC, hộp số vô cấp CVT INVECS-III và hệ thống dẫn động 4 bánh S-AWC, đều là nền tảng trên thế hệ thứ 3 của Outlander.

Bước sang thế hệ thứ 3 ra mắt tại Geneva Motor Show 2012, Mitsubishi Outlander tiếp tục hoàn thiện với thiết kế khung gầm mới giúp mẫu xe này giảm khối lượng không tải tới tận 90 kg. Chỉ số cản gió Cd cũng cải thiện còn 0,33. Hệ thống treo trước sử dụng dạng MacPherson với thanh cân bằng, trong khi hệ thống treo sau liên kết đa điểm với thanh cân bằng. Hệ thống trợ lực lái điện thay thế hệ thống trợ lực lái thủy lực cũng cải thiện đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu.

Ngoài ra, Mitsubishi Outlander thế hệ 3 cũng được nâng cấp một loạt trang bị an toàn hiện đại mới như: Hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn đường, túi khí đầu gối dành cho người lái và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng. Cùng với các trang bị an toàn trước như 6 túi khí, phanh ABS, EBD, chống trượt TCL, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Mitsubishi Outlander đạt tiêu chuẩn an toàn IIHS ở mức “Good” và chứng nhận “Top Safety Pick+” từ cơ quan này. Ngoài ra, mẫu xe này cũng đạt các chứng nhận an toàn 5 sao ở các quốc gia như Mỹ, Nhật cũng như chuẩn Euro NCAP.

Hiện tại, Mitsubishi Outlander thế hệ 3 đã trải qua 2 lần nâng cấp vào năm 2015 và 2018. Ở thế hệ này, Mitsubishi Outlander cũng đạt được những bước tiến đáng kể trong phát triển các hệ thống động lực điện khí hóa. Phiên bản động cơ PHEV ra mắt tại Paris Motor Show 2012 với các đột phá về chế độ vận hành như EV Drive, Series Hybrid và Parallel Hybrid. Ngoài ra, Mitsubishi Outlander PHEV còn được trang bị hệ thống thu hồi năng lượng phanh, cùng các chế độ tiết kiệm năng lượng như ECO Mode, Battery Save Mode và Battery Charge Mode.

Ưu đãi khủng cuối năm, cam kết giá tốt nhất khu vực tại Mitsubishi Thái Bình. Gọi ngay:

Thị trường xe Mitsubishi Outlander

Cập nhật ngày 15/10/2019: nhằm cạnh tranh với Honda CR-V, Mitsubishi Outlander 2021 lột xác mạnh mẽ dưới phác họa của Kolesa. Phiên bản phác họa vẫn trang bị lưới tản nhiệt Dynamic Shield cỡ lớn thường thấy trên các dòng sản phẩm Mitsubishi.

Cập nhật ngày 8/10/2019: Mitsubishi Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt của Outlander, Pajero Sport và Xpander, nhân kỉ niệm 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. 2 phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium của Mitsubishi Outlander SE, bổ sung các chi tiết mới được sơn đen như vành đúc, ốp cản trước và sau, lưới tản nhiệt, ốp hông và mui xe. Giá bán của 2 phiên bản trên lần lượt là 939 triệu VNĐ và 1,079 tỷ VNĐ.

Cập nhật ngày 15/1/2019: Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo tin tức về chương trình triệu hồi đối với dòng xe ô tô Mitsubishi Outlander để thay thế cần gạt nước phía trước bị lỗi. Lần triệu hồi có tất cả 7 chiếc Crossover Outlander trong thời gian sản xuất khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10/2007 và tháng 9/2009.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2001, Mitsubishi Outlander được xem là một trong những mẫu SUV thu được thành công không nhỏ của thương hiệu Nhật Bản. Trải qua 3 thế hệ và nhiều lần nâng cấp, Mitsubishi Outlander đã tạo nên hình ảnh chiếc xe gầm cao 7 chỗ uy tín từ kiểu dáng thiết kế cho đến khả năng vận hành linh hoạt, chinh phục người dùng ở khắp mọi nơi.

Dù phải chịu sự cạnh tranh không nhỏ từ các đối thủ khác như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson, doanh số của Mitsubishi Outlander vẫn tăng trưởng khá ổn định. Trong 9 tháng 2019, mẫu SUV/ crossover 5+2 của Mitsubishi bán được 2.702 xe, tăng 680 xe so với cùng kỳ năm ngoái.

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander tháng 01/2021

Ưu đãi khủng cuối năm, cam kết giá tốt nhất khu vực tại Mitsubishi Thái Bình. Gọi ngay:

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander cũ tháng 01/2021 Tổng quan Mitsubishi Outlander

Là một dòng xe chủ lực của Mitsubishi bên cạnh dòng xe mới nổi Xpander, Mitsubishi Outlander cũng sở hữu tất cả những gì tiên tiến và hiện đại nhất trên một dòng xe Mitsubishi hiện đại.

Ngoại thất xe Mitsubishi Outlander

Ngay từ khi ra mắt phiên bản nhập khẩu từ Nhật Bản, Mitsubishi Outlander đã sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới ” Dynamic Shield “, một trong những thiết kế chủ đạo mà Mitsubishi đang theo đổi cho tất cả dòng xe từ cỡ nhỏ đến SUV cỡ lớn như Pajero Sport.

Ưu đãi khủng cuối năm, cam kết giá tốt nhất khu vực tại Mitsubishi Thái Bình. Gọi ngay:

Nội thất xe Mitsubishi Outlander

Phía bên trong, xe Mitsubishi Outlander cũng không quá cá tính và khác biệt, mẫu xe này duy trì một thiết kế hài hòa, đề cao sự tiện dụng và rộng rãi. Thiết kế màn hình trung tâm vẫn đặt liền mạch với bảng táp lô, đồng thời hơi nghiêng nhẹ về phía người lái, giúp dễ điều khiển hơn so với kiểu chữ T truyền thống.

Ưu đãi khủng cuối năm, cam kết giá tốt nhất khu vực tại Mitsubishi Thái Bình. Gọi ngay:

Thiết bị tiện nghi xe Mitsubishi Outlander

Xe oto Mitsubishi Outlander cũng được trang bị hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 7 inch, tích hợp kết nối Android Auto và Apple Carplay, Bluetooth, USB, AUX và hệ thống âm thanh 6 loa.

Gạt nước và sưởi kính sau

Tấm ngăn khoang hành lý

Ổ cắm điện phía sau xe

Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm

Khóa cửa từ xa

Phanh tay điện tử (2.4 CVT Premium)

Cửa sổ trời (2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium)

Về khả năng vận hành, xe Mitsubishi Outlander chưa sở hữu các công nghệ vận hành hiện đại như động cơ tăng áp trên xe Honda CR-V hay động cơ SkyActiv của Mazda CX-5. Tuy nhiên, mẫu xe của Mitsubishi vẫn trang bị các công nghệ vận hành truyền thống, nhưng tối ưu khả năng tiết kiệm.

Chế độ 4WD ECO: Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Chế độ 4WD AUTO: Vận hành ở điều kiện thông thường

Chế độ 4WD LOCK: Vận hành ở điều kiện địa hình xấu

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe oto Mitsubishi Outlander tương đối hợp lý với các thông số công bố của nhà sản xuất lần lượt là:

Kết hợp: 7,2 – 7,7 L/100km

Trong đô thị: 9,7 – 10,3 L/100km

Ngoài đô thị: 5,8 – 6,2 L/100km

An toàn xe Mitsubishi Outlander

Phanh trước đĩa thông gió

Phanh sau đĩa

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

Hệ thống cân bằng điện tử ASC

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS

Hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh

Chức năng chống trộm

Chìa khóa mã hóa chống trộm

Tự động căng đai an toàn hàng ghế trước

Móc ghế an toàn trẻ em ISOFIX

Camera lùi

Cảm biến lùi (2.4 CVT Premium)

2 túi khi trước (2.0 CVT)

7 túi khí an toàn (2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium)

Có thể kết luận, xe oto Mitsubishi Outlander là một dòng xe không quá nổi bật ở trang bị, vận hành hay thiết kế. Đây là một mẫu xe hơi trung tính khi các tính năng và trang bị chỉ ở mức vừa đủ dùng, một tính cách thực dụng đặc trưng của những dòng xe Nhật Bản.

So sánh đối thủ xe Mitsubishi Outlander

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Mitsubishi Outlander gia nhập phân khúc SUV/Crossover tầm trung với các đối thủ sừng sỏ như: Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail, Peugeot 3008.

Ưu đãi khủng cuối năm, cam kết giá tốt nhất khu vực tại Mitsubishi Thái Bình. Gọi ngay:

Kết luận xe Mitsubishi Outlander Điều kiện và thủ tục mua xe Mitsubishi Outlander trả góp là gì? Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng cá nhân mua xe Mitsubishi Outlander trả góp

Với trường hợp cá nhân vay mua ô tô Mitsubishi Outlander trả góp thì Bạn cần cung cấp các hồ sơ về thân nhân, hồ sơ chứng minh thu nhập và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm:

1. Hồ sơ thân nhân:

– Sổ hộ khẩu và CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu

– Nếu đã kết hôn thì cung cấp giấy đăng ký kết hôn và CMND của vợ hoặc chồng

– Nếu độc thân hoặc ly hôn thì cung cấp giấy độc thân của Phường/Xã nơi cư trú

2. Hồ sơ chứng minh thu nhập:

– Hợp đồng lao động có thời hạn tối thiểu 1 năm

– Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất qua ngân hàng. Nếu công ty trả tiền mặt thì cung cấp giấy xác nhận lương của công ty

– Nếu muốn vay 100% giá trị xe thì bắt buộc phải có tài sản thế chấp như: nhà cửa, đất đai sổ tiết kiệm, máy móc, cổ phiếu, cổ phần,….

3. Hồ sơ mục đích vay vốn:

– Hợp đồng mua bán xe ô tô Mitsubishi Outlander

– Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý Mitsubishi

– Điều kiện cho vay:

+ Quốc tịch là người Việt Nam

+ Tuổi từ 18 tuổi và không quá 70 tuổi khi đáo hạn khoản vay

+ Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng công ty mua xe Mitsubishi Outlander trả góp

Với trường hợp công ty vay mua ô tô trả góp thì Bạn cần cung cấp các hồ sơ về pháp lý công ty, hồ sơ tài chính công ty và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm:

1. Hồ sơ pháp lý

– Giấy đăng ký kinh doanh

– CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc

– Hồ sơ tài chính

2. Báo cáo tài chính

– Tờ khai hóa đơn VAT

– Sao kê tài khoản ngân hàng công ty

3. Hồ sơ mục đích vay vốn:

– Hợp đồng mua bán xe ô tô Mitsubishi Outlander

– Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý Mitsubishi

4. Điều kiện cho vay:

– Doanh nghiệp thành lập ở Việt Nam

– Thời gian thành lập tối thiểu 2 năm

– Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Giá

Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (6%), TPHCM và tỉnh khác (5%) (đã giảm 50% dành cho xe lắp ráp trong nước)

Phí đăng kiểm đối với xe ô tô dưới 10 chỗ ngồi 340.000 đồng

Phí bảo hiểm dân sự bắt buộc với xe 7 – 9 chỗ không đăng ký kinh doanh 873.400 đồng

Phí đường bộ 12 tháng là 1.560.000 đồng

Phí biển số khu vực Hà Nội, TPHCM và tỉnh khác lần lượt là 20 và 1 triệu đồng

Giá trên chưa bao gồm khuyến mãi, phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm

bán xe hơi Mitsubishi Outlander 2020 phía trên đã bao gồm các khoản phí sau:

Giá xe Mitsubishi Outlander 2018: 978 triệu đồng – 1.1 tỷ đồng

Giá xe Mitsubishi Outlander 2017 cũ: 950 triệu đồng – 1,2 tỷ đồng.

Giá xe Mitsubishi Outlander 2015-2016: 800 – 950 triệu đồng.

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander cũ (cập nhật tháng 01/2021)

Bạn muốn mua Mitsubishi Outlander giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ Carmudi – kênh thông tin mua bán ô tô Mitsubishi Outlander uy tín và chất lượng.

Carmudi chuyên cung cấp thông tin chi tiết của Mitsubishi Outlander, giá xe oto mới nhất, thông số kỹ thuật, so sánh, đánh giá. Chúng tôi còn là cầu nối giữa người mua và đại lý bán xe hơi Mitsubishi Outlander uy tín trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Carmudi cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.