Giá xe Piaggio Liberty 2021 và thông tín mới nhất 01/2021

Piaggiokhông còn là một cái tên xa lạ, thương hiệu xe Ý này luôn là đại diện cho hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm, xen lẫn chút cổ điển. Và một trong những mẫu xe của hãng được ưa chuộng nhất ở Việt nam không thể không kể đến Piaggio Liberty. Giá xe Liberty 2021 phiên bản mới giao động từ 39,9 – 58,5 triệu cho 7 phiên bản, bên cạnh đó là sự thay đổi cả về diện mạo và trang bị.

Piaggio Liberty 2021 hiện đang được bán ra với hai phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản S

Giá xe Piaggio Liberty mới nhất 01/2021 Tổng quan xe Piaggio Liberty Thiết kế xe Liberty 2021 mới hiện đại hơn

Với phong cách thiết kế thanh thoát, lịch lãm và vô cùng thời trang, Piaggio Liberty rất được lòng các khách hàng trẻ tuổi và là đối thủ với Honda SH Mode trong phân khúc. Và hiện tại xe Liberty đang được bán ngoài thị trường cũng thuộc thế hệ xe mới đã được nâng cấp không chỉ về thiết kế mà còn cả trang bị hiện đại.

Một trong những thay đổi lớn nhất của xe Liberty là hệ thống đèn ở mặt nạ và phần đầu xe. Nếu trước đây xe sử dụng bóng halogen thì thế hệ mới nhất đã được nâng cấp lên bóng LED, điều giúp hiệu suất chiếu sáng của xe cao hơn và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đồng thời cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại, đem đến nét thanh lịch, gọn, gàng, hiện đại hơn.

Bên ngoài xe được tích hợp nhiều chi tiết kim loại mạ crom sáng giúp chiếc xe sang trọng và tinh tế hơn, điều này thường chỉ thấy ở những chiếc xe cao cấp. Những chi tiết mạ crom ôm theo những chi tiết đèn, yên, yếm,… tạo nên sự sắc sảo cho Liberty.

Một chi tiết đáng chú ý nữa là vị trí để chân cho người ngồi sau có thiết kế vuốt chéo theo thân xe, dễ dàng bật ra bằng cách đẩy nhẹ vào phần đầu dưới. Nhìn chung, tổng thể Piaggio Liberty 2021 rất bắt mắt và hiện đại.

Tùy chọn màu sắc của Piaggio Liberty Trang bị và tiện ích

Trang bị hệ thống ABS trên bánh trước của Piaggio Liberty

Ở thế hệ mới, Piaggio Liberty được nâng cấp hệ thống chiếu sáng LED và trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, giúp bánh xe không bị bó cứng khi phanh gấp hay di chuyển trên đường trơn trượt. Đường kính bánh trước của xe hiện đang là 16 inch và sử dụng mâm 7 chấu hợp kim nhôm trắng trên bản thường và màu đen trên bản S.

Ở phiên bản cũ, xe Piaggio Liberty chỉ sử dụng bảng đồng hồ analog cũ thì nãy đã được kết hợp với màn hình LCD hiện đại, sang trọng và mới lạ hơn với đường viền kim loại mạ crom bao quanh. Ngoài đồng hồ tốc độ, cột báo xăng,… thì bảng điện tử còn tích hợp đèn báo xi nhan và phanh ABS.

Nếu ở thế hệ cũ chỉ có đồng hồ cơ analog thì trên mẫu mới nhất đã có được tích hợp thêm màn hình LCD, giúp người dùng có thể quan sát dễ hơn, tăng tính hiện đại, thời trang cho tổng thể. Không chỉ báo tốc độ, xăng, xi nhan mà cả những thông tin chế độ phanh ABS đều được hiển thị.

Cốp xe Piaggio Liberty khá rộng với dung tích 17 lít, tăng 30% so với phiên bản trước, người dùng có thể chứa được một mũ bảo hiểm fullface và nhiều vật dụng cá nhân khác như túi xách hay quần áo chống nắng. Khóa cốp được đưa lên thành nút bấm bố trí ngay trên tay lái trái thay vì tích hợp trên ổ khóa như nhiều mẫu xe khác.

Cốp xe Piaggio Liberty

Liberty còn có thêm 2 ngăn đựng đồ trong yếm sau sau khi chuyển ắc quy xuống dưới yên xe, có thể chứa nhiều vật dụng nhỏ. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng để lắp cổng USB giúp sạc điện thoại ngay cả khi đang di chuyển.

Piaggio Liberty được trang bị động cơ i-Get

Thay thế cho động cơ 3Vi-e trên Piaggio Liberty là động cơ i-Get hoàn toàn mới với xylanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Nhờ trang bị động cơ mới này mà xe giảm được lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng như khí thải.

Thông số kỹ thuật của Piaggio Liberty

Hỏi nhanh đáp gọn về Piaggio Liberty:

Piaggio Liberty có mấy phiên bản? Hiện nay Piaggio Liberty có 7 phiên bản: Liberty 50, Liberty One 125, Liberty S 125 (đặc biệt), Liberty 125, Liberty S 125, Liberty S Black series 125, Liberty Italia 125.

Giá của Piaggio Liberty là bao nhiêu? Giá xe Piaggio Liberty giao động từ 39.900.000 – 58.500.000 tùy vào từng phiên bản.

Kích thước xe Piaggio Liberty là bao nhiêu? Xe Piaggio Liberty có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.958 x 695 x 1.110 (mm).

Xe Piaggio Liberty được trang bị như thế nào? – Hệ thống chiếu sáng LED – Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước – Bảng đồng hồ analog cũ nay được kết hợp với màn LCD hiện đại – Cốp xe khá rộng với dung tích 17 lít – Hai ngăn đựng đồ trong yếm tích hợp cổng USB giúp sạc điện thoại ngay cả khi đang di chuyển.

Lưu ý: Piaggio Liberty 2021 được hiểu là xe Piaggio Liberty sản xuất năm 2021, không thể hiện model year của sản phẩm.

Có thể nói, Piaggio Liberty là một mẫu xe chuẩn mực cho dòng xe tay ga bánh lớn. Đây thực sự là sự lựa chọn không hề tồi khi di chuyển trong đô thị bất kể điều kiện đường phố nào.