Học lái xe ô tô tại Thái Bình giá tốt nhất

Thái Bình hiện nay đang ngày càng có biến chuyển rõ nét hơn về sức mạnh kinh tế, trở thành một vùng đất tiềm năng của rất nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ, chính vì thế việc học lái xe ô tô tại Thái Bình cũng trở nên cần thiết hơn . Và đến với trung tâm tư vấn Rahavan thì mọi thứ sẽ trở nên dàng hơn thế.

Một điều chắc chắn, tất cả những người có nhu cầu học lái xe, điều quan tâm nhất và đầu tiên vẫn là những điều kiện để có thể tham gia khóa học?

Tại sao chúng ta không thử tìm hiểu một chút, việc học lái xe tại Thái Bình đơn giản và tiện lợi như thế nào?

Có 2 vấn đề cần lưu ý, đó chính là độ tuổi và sức khỏe. Chúng ta cần có một sức khỏe bình thường và một độ tuổi đúng và đủ theo quy định của pháp luật, trước khi lựa chọn bắt đầu theo học một khóa đào tạo lái xe ô tô, không chỉ ở KonTum mà còn ở khắp các nơi trong cả nước.

Điều kiện về tuổi: từ 18 tuổi trở lên thì bạn được học lái xe hạng B1, B2 – Từ 21 tuổi trở lên được học lái xe hạng C – Từ 24 tuổi trở lên mới được học lái xe hạng D, E, F (nâng hạng).

Điều kiện về sức khỏe: phải đảm bảo đã đáp ứng đủ các tiêu chí về sức khỏe khi lái xe ô tô do bộ GTVT quy định.

Rất đơn giản, đây là những điều hết sức cơ bản. Chúng tôi chắc chắn rằng, một khi đã quan tâm đến khóa học lái xe, tất cả các bạn đều đảm bảo đã đủ và thậm chí có điều kiện sức khỏe tốt hơn mức cần thiết.

Vấn đề tiếp theo, cũng không kém phần quan trọng, chính là: giá của một khóa học lái xe ở Thái Bình là như thế nào, có hợp với túi tiền và mức sống của người tham gia hay không?

Các bạn đừng lo lắng, việc phát triển các khóa học lái xe ô tô tại Thái Bình, hiện đang là một bước tiến quan trọng và là một định hướng tiềm năng. Chính vì thế, việc hỗ trợ về giá là một yêu cầu tiên quyết và cần thiết, để thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người.

Mức học phí là vô cùng hợp lý, sẽ có sự chênh lệch ít nhiều dựa trên khóa học và các điều kiện bổ sung mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài số tiền đã đóng khi lựa chọn tham gia một khóa học nào đó.

Ngoài ra, việc xem xét thông tin để có thể hỗ trợ chia nhỏ học phí để có thể phù hợp với khả năng và điều kiện kinh tế của bạn!

Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý rằng, để có thể tham gia vào một khóa học lái xe, thì chỉ hai yếu tố trên là hoàn toàn chưa đủ. Chúng ta quan tâm rất nhiều về giá, nhưng nếu không có sự tính toán kỹ lưỡng xem số tiền phải bỏ ra có cân xứng với thời gian mà chúng ta dành cho khóa học hay không, thì ít nhiều bạn chưa hoàn toàn yên tâm với khóa học của mình. Vậy, thời gian của mỗi khóa học và thời gian thi như thế nào là hợp lý?

3. Thời gian học lái xe ô tô tại Thái Bình

– Đối với khóa học lái xe ô tô B2 : Sau 03 tháng trải nghiệm học lý thuyết, thực hành và thi, chỉ đúng 15 ngày sau bạn sẽ nhận bằng nếu kết quả của bạn trong bài thi là “Đạt”. – Đối với khóa học lái xe ô tô hạng C: Bạn sẽ cần chính xác 5 tháng học và thi, và nhận bằng sau 15 ngày khi bạn vượt qua kì thi một cách thành công. – Riêng đối với các khóa học dành cho xe nâng hạng, bạn sẽ cộng thêm vào thời gian học của mình các mức thời gian cụ thể sau đây:

Nâng từ B1 lên B2: cần thêm 15 ngày,

Nâng lên hạng C: cần thêm 1 tháng,

Nâng lên hạng D: cần thêm 2 tháng,

Nâng lên hạng E: cần thêm 2 tháng;

Và nâng lên hạng Fc: cần thêm 1 tháng.

Rất đơn giản, thời gian học của bạn sẽ được tính toán cụ thể, tùy thuộc vào khóa học mà bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể đề xuất tăng hoặc giảm chương trình học hoặc thay đổi thời khóa biểu riêng, để có thể phù hợp với sự làm việc và sinh hoạt của mình.

Như vậy, điều gì còn khiến bạn chần chừ và vẫn chưa yên tâm với khóa học lái xe tại Thái Bình mà chúng tôi cung cấp? Chắc chắn đó chính là sự phức tạp của một số thủ tục hành chính và giấy tờ đúng không ạ? Và ngay sau đây, vấn đề này của bạn sẽ được giải quyết chỉ trong vòng…một vài phút!

Hãy chuẩn bị cho mình những loại giấy tờ cần thiết sau, để chuẩn bị trải nghiệm một khóa học lái xe ô tô mà bạn mong muốn.

Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe

Giấy khám sức khỏe

12 tấm hình 3×4 chuẩn

2 CMND photo ( không cần công chứng) Túi đựng hồ sơ xin sát hạch và cấp giấy phép lái xe

Vấn đề đã được hoàn toàn giải quyết, nếu bạn vẫn còn lo lắng về các khâu thủ tục khác, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng gửi đến cho bạn những lời khuyên và những hướng dẫn chi tiết nhất để bạn có thể hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Bằng lái xe quốc tế do IAA Mỹ cấp, sử dụng trên 192 quốc gia và vùng lãnh thổ

Hạn bằng sử dụng: 3 năm, 5 năm, 10 năm hoặc 20 năm tùy chọn.

Thời gian nhận bằng 4 ngày, 9 ngày hoặc 15 ngày.

Có thể kiểm tra được bằng lái xe quốc tế thật – giả trên hệ thống quản lý bằng quốc tế.

Website: chúng tôi

Gửi thủ tục qua: email: [email protected] hoặc Zalo/ Viber số điện thoại: 0932.100.040