Thi bằng lái A2 tại Hà Nội

1. Thi bằng lái A2 hết bao nhiêu tiền?

Phí thi bằng lái xe A2 gồm 3 loại chi phí: chi phí học bằng A2, chi phí khám sức khỏe, lệ phí đóng ở sân thi. Trung bình tổng phí thi sẽ dao động ở mức 1.600.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ.

Tại Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ, chi phí học bằng A2 đang có 3 gói để học viên lựa chọn

Gói thường: học viên tự ôn tập, đến ngày thì tham dự thi sát hạch. Chi phí 1.100.000 VNĐ

Gói Vip 1: học viên được đào tạo 1 trong 2 phần: lý thuyết hoặc thực hành. Đảm bảo rằng tham gia đào tạo phần nào thì đi thi phần đó chắc chắn đỗ. Chi phí 1.250.000 VNĐ

Gói Vip 2: học viên được đào tạo cả 2 phần lý thuyết và thực hành. Đây là gói tối ưu nhất hiện nay, tỉ lệ học viên thi đỗ lên tới 99% ngay trong lần thi đầu tiên. Chi phí 1.400.000 VNĐ

Về chi phí khám sức khỏe, các bạn có 2 sự lựa chọn là tự đi khám sau đó gửi giấy xác nhận về Trung tâm hoặc đi khám theo dịch vụ trọn gói với mức giá là 300.000 VNĐ. Số đông các học viên thường chọn hình thức thứ hai để tiết kiệm thời gian, công sức với chi phí tương đương như tự đi khám.

Cuối cùng là lệ phí đóng ở sân thi. Đây là mức phí bắt buộc mà tất cả các thí sinh thi sát hạch phải đóng theo Thông tư số 188/2016/TT-BTC. Lưu ý lệ phí sân thi bạn sẽ đóng cho đơn vị sát hạch, trung tâm không thu phí khoản này. Chi phí này là 225.000 VNĐ.

2. Điều kiện để thi bằng lái xe A2

Là công dân trên 18 tuổi

Có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu bản gốc

Đủ năng lực đọc, viết thành thạo Tiếng Việt

Đủ điều kiện sức khỏe tiêu chuẩn: không có dị tật về mắt hay về tay chân theo quy định của Sở Giao thông vận tải

3. Quy trình thi bằng lái xe máy A2 ở Hà Nội

Ở Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ, quy trình thi được tinh gọn, đơn giản giúp học viên tiết kiệm tối đa được thời gian và công sức đi lại.

Bước 1: Nộp hồ sơ

Bộ hồ sơ thi bằng lái A2 gồm

1 ảnh photo CMND hoặc Căn cước công dân (không cần công chứng)

1 ảnh chân dung 3×4 hoặc 4×6

Đơn đề nghị học và sát hạch để cấp giấy phép lái xe

Giấy khám sức khỏe

Bản sao các hạng bằng thẻ PET khác (nếu có)

Đến với Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ, việc duy nhất bạn cần làm để hoàn thiện hồ sơ thi là gửi ảnh chụp CMND/CCCD, ảnh chân dung về Facebook, Zalo, Imess của Trung tâm. Các thủ tục còn lại chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn thiện giúp bạn.

Bước 2: Chọn lịch thi phù hợp Bước 3: Tham gia đào tạo lý thuyết và thực hành

Chúng tôi có hỗ trợ các buổi ôn tập thi lý thuyết và thực hành thi bằng A2 cho bạn tại Hà Nội. Điều này giúp bạn có tâm thế tự tin khi bước vào phòng thi, tỷ lệ đậu lên tới 99%. Nếu bạn quá bận rộn và không thể sắp xếp thời gian đến ôn luyện tại Trung tâm, đừng lo, chúng tôi sẽ gửi toàn bộ tài liệu đến tận tay bạn.

Bước 4: Dự thi sát hạch bằng A2

Trong ngày dự thi sát hạch bằng lái A2, nhân viên của Trung tâm sẽ đến để hỗ trợ bạn. Điều này giúp bạn giải quyết các vấn đề phát sinh ở địa điểm thi một cách tốt nhất.

Bước 5: Nhận bằng

Khi thi đỗ, bạn sẽ nhận được giấy hẹn từ 7-10 ngày của Trung tâm. Có 2 cách để bạn nhận bằng lái xe A2:

Nhận bằng trực tiếp tại Trung tâm bằng lái xe giá rẻ. Địa chỉ: số 252 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội (khi đi bạn nhớ cầm theo giấy hẹn)

Trung tâm sẽ gửi bằng về tận nơi địa chỉ mà bạn đăng kí nhận bằng

4. Chi tiết 2 phần thi giấy phép lái xe A2 Kiểm tra lý thuyết thi A2

Từ ngày 01/08/2020, bộ đề thi lý thuyết bằng A2 sẽ có sự thay đổi. Bộ luật cũ số câu hỏi ôn luyện lý thuyết gồm 365 câu thì bắt đầu từ tháng 8 năm 2020 đã tăng lên 450 câu. Có thể thấy theo quy định thi bằng lái A2 mới, số lượng câu hỏi có sự thay đổi rõ ràng và còn được bổ sung thêm yếu tố điểm liệt.

Điểm đặc biệt ở Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ là trung tâm sẽ mở lớp ôn luyện lý thuyết cả tuần, ngày 3 buổi. Chỉ cần có học viên đăng kí ôn luyện (dù là 1 người) trung tâm sẽ vẫn có lớp ôn tập. Ngoài cung cấp các kiến thức nền tảng, chúng tôi còn chỉ cho bạn những giúp bạn hiểu bài được nhanh nhất.

Kiểm tra thực hành thi lấy bằng A2

Bài thi thực hành bằng lái A2 vẫn gồm 4 bài thi sa hình là

Phần thi thực hành, học viên lưu ý phải tập luyện trước khi thi bởi thực tế xe sát hạch bằng A2 sẽ là xe Rebel hoặc xe LA, đôi khi sẽ không giống với loại xe bạn thường đi

Các lỗi thường gặp khiến bạn TRƯỢT phần thi thực hành: bị ngã hay đổ xe, cả 2 bánh xe đều bị ra khỏi hình, vi phạm nhiều lần những lỗi nhẹ… Hiện tại, mực phạt trừ điểm chống chân đã tăng từ 5 điểm lên 10 điểm.

Ở Trung tâm Bằng lái xe giá rẻ, bạn sẽ được Trung tâm cung cấp xe để thực hành. Trong trường hợp bạn chưa biết đi xe tay côn sẽ được đào tạo luôn. Chỉ sau 15 phút là bạn có thể đi được.

5. Địa chỉ sân thi bằng lái xe A2 tại Hà Nội

Hệ thống sân thi trải khắp Hà Nội của trung tâm Bằng lái xe giá rẻ, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thi gần mình nhất để thuận tiện trong việc di chuyển đến sân thi.