700 triệu nên chọn Hyundai Kona 2020 hay Mazda CX5 2020

Tân binh mới của Hyundai 2020 là Hyundai Kona 2020 vẫn đang không ngừng làm lay chuyển thị trường xe ô tô Việt. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Kona đã và đang đe dọa rất nhiều đối thủ trong đó có Mazda CX5.

Tại Việt Nam, Mazda CX5 2020 cũng được đánh giá là chiếc xe bán chạy trong phân khúc nhờ vào thiết kế chạm cảm xúc cùng những trang thiết bị tiện nghi vừa đủ làm hài lòng người hâm mộ trong tầm giá.

Còn Hyundai Kona cũng không kém cạnh khi xuất hiện với một diện mạo mới mẻ hoàn toàn. Trẻ trung và năng động, táo bạo và cuốn hút là những gì mà Hyundai Kona mang đến cho người dùng.

Nếu anh chị đang phân vân 700 triệu nên mua xe ô tô gì năm 2020 thì Hyundai Kona và Mazda CX5 đang là 2 ứng cử viên nổi bật. 2 chiếc xe này đều có mức giá tương đương nhau.

Vậy nên mua Hyundai Kona 2020 hay Mazda CX5 2020 không còn phải phân vân nhiều về giá nữa mà chỉ còn xem chiếc xe nào có thiết kế, trang bị phù hợp với sở thích, mục đích sử dụng của anh chị nữa thôi.

Giá xe Hyundai Kona 2020

Giá xe Mazda CX5 2020

So sánh Mazda CX5 2020 với Hyundai Kona 2020 về Ngoại Thất

Nếu so về thiết kế thì thực khó lòng để nhận định được đâu là chiếc xe đẹp hơn bởi mỗi xe có một vẻ đẹp riêng mà tùy người dùng cảm nhận.

Mazda CX5 2020 thiết kế chạm cảm xúc, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vẻ đẹp ngoại hình của Mazda CX5 2020 chính là sự tự tin và mạnh mẽ. Thiết kế lấy cảm hứng từ loài báo đốm với tư thế săn mồi, CX5 tạo ra một diện mạo tràn đầy năng lượng, mạnh mẽ, sống động trong từng khoảnh khắc dù đang đứng yên hay di chuyển.

Nổi bật nhất vẫn là phần đầu xe với cụm đèn pha công nghệ Led, thiết kế mắt híp nối liền lưới tản nhiệt và được vuốt dài sang hai bên. Thân xe nổi bật là bộ mâm hợp kim 19 inch 5 chấu kép trông rất cá tính. Đuôi xe CX5 thiết kế khá cách điệu và được trang bị camera lùi ngay dưới logo giúp các tài mới lái xe an toàn hơn.

Hyundai Kona 2020 sở hữu ngoại thất độc đáo, phá cách

Với Kona 2020 thiết kế hoàn toàn mới có sự độc đáo và phá cách trong từng chi tiết. Đầu xe các chi tiết lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, đèn sương mù, đèn led đều nằm nguyên vị trí tách biệt nhau chứ không nối liền như những chiếc xe khác.

Đèn pha và đèn chạy ngày đều tích hợp công nghệ Led. Lưới tản nhiệt hình thác nước mạ viền chorme ấn tượng.

So sánh Hyundai Kona 2020 và Mazda CX5 2020 về Nội Thất Nội thất Mazda CX5 2020 hội tụ tinh hoa của sự lịch lãm và thời thượng

Đi vào bên trong khoang nội thất CX5 2020 cho thấy rõ sự sang trọng, lịch lãm nhờ những công nghệ và chất liệu tốt nhất, các chi tiết được chăm chút, bố trí khoa học.

Hàng ghế bọc da cao cấp, ghế trước được thiết kế ôm sát lưng và hông người ngồi. Bảng taplo được tối giản nhất có thể, nổi bật với màn hình 7 inch. Vô lăng là điểm nhấn đặc biệt cho CX5 2020 nhờ thiết kế thể thao 3 chấu, bọc da, mạ viền chrome tích hợp nút điều khiển.

Nội thất Kona 2020 trang nhã nhưng vẫn không kém phần sang trọng

Hyundai Kona cũng không hẳn yếu thế hơn so với CX5 2020 bởi nội thất cũng khá ấn tượng. Vô lăng đa chức năng 3 chấu có sưởi, ghế bọc da đục lỗ thông thoáng, ôm sát người ngồi là những trang bị nội thất trên Kona 2020. Màn hình đơn sắc TFT 5 inch cho bản tiêu chuẩn và bản cao cấp hơn là màn hình cảm ứng màu LCD 7 inch.

Mazda CX5 2020 sử dụng động cơ 2.5L SkyActive mạnh mẽ cho công suất cực đại 188 mã lực cùng mô men xoắn 251 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này sở hữu công nghệ phun xăng trực tiếp GDI có tỉ số nén lên đến 13:1. Động cơ giúp giảm tới 30% năng lượng mất mát do ma sát, giảm tiêu hao nhiên liệu…

Hyundai trang bị cho Kona 2020 2 tùy chọn động cơ. Trong đó động cơ Gamma 1.6TGDi cho công suất 177 mã lực, mô men xoắn 265 Nm và hộp số ly hợp kép 7 cấp linh hoạt. Xe vận hành an toàn và êm ái trên mọi nẻo đường.

So sánh Kona và CX5 về công nghệ an toàn Mazda CX5 2020 sở hữu một số công nghệ an toàn như: Với Hyundai Kona 2020 cũng có các công nghệ an toàn không kém CX5:

Hệ thống kiểm soát gia tốc khi vận hành

Hệ thống cân bằng điện tử DSC

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA

Cảm biến va chạm trước và sau

Camera lùi

Định vị vệ tinh GPS

Hệ thống cảm biến trước sau

Cảm báo điểm mù

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường …

Và đặc biệt là hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense trên phiên bản cao cấp nhất của CX5

Mọi thắc mắc về Hyundai Kona và Mazda CX5 xin mời Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của tư vấn viên của hãng để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Tư vấn Hyundai chính hãng

Chống bó cứng phanh ABS

Cân bằng điện tử ESC

Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Phân bố lực phanh điện tử EBD

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Hỗ trợ khởi hành xướng dốc DBC

Hệ thống cảm biến áp suất lốp…

Tư vấn Mazda chính hãng

Tư vấn Miễn phí Tư vấn trả góp Miễn phí