Đầu số 091 là mạng gì?…Giải Mã ý nghĩa đầu số 091 chính xác 100%

1. Đầu số 091 là mạng gì?

Đầu số 091 được giới thiệu ra thị trường viễn thông Việt Nam vào năm 1996 do nhà mạng Vinaphone làm chủ sở hữu. Đầu số này là đầu số cổ nhất của Vinaphone và thứ 2 tại Việt Nam sau 090 của Mobifone (1993)

Nhà mạng Vinaphone được biết đến là một trong những nhà mạng có những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Luôn luôn phát triển các cơ sở hạ tầng, xây dựng cơ sở kỹ thuật. Độ phủ sóng của nhà mạng ngày càng lớn mạnh, cùng với đó là chất lượng sóng ổn định, đảm bảo việc truyền sóng không bị yếu, ngắt đoạn.

Đến đây, chắc hẳn bạn đọc cũng đã nắm được đầu số 091 là của mạng gì rồi đúng không? Ngoài việc biết được đầu số 091 của mạng nào thì lý do vì sao nên dùng sim đầu số này cũng được rất nhiều người quan tâm.

2. Ý nghĩa đầu số 091 trong sim số đẹp

Số 0: Là con số đại diện sự đầy đủ và viên mãn cũng là thước đo của lòng người. Từ tay trắng làm nên mọi thứ, nó thôi thúc ta phải nỗ lực, cố gắng để hướng tới thành công.

Số 9: Là con số được đánh giá là con số quyền nhất trong sim số đẹp. Có giá trị lớn nhất nhất trong dãy số tự nhiên. Thể hiện cho sự trường tồn, vĩnh cửu, một vị trí ai cũng khao khát mong muốn có được.

Số 1: Là con số đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, là nguồn gốc của vạn vật. nắm giữ vị trí cao nhất, độc nhất không phải ai cũng có thể đạt được.

Sự kết hợp của 3 số tạo thành đầu số 091 hoàn hảo cả về hình thức lẫn ý nghĩa. Mang tới nhiều may mắn, thuận lợi cho người dùng. Đặc biệt nếu bạn kết hợp một cách hài hòa đầu số này với những con số ý nghĩa chắc chắn sẽ giúp giá trị chiếc sim của bạn tăng lên một cách đáng kể đấy.

3. Vì sao đầu số 091 lại thu hút khách hàng

Không khỏi ngạc nhiên khi mà sim số đẹp đầu số 091 lại hút khách bởi hình thức đẹp của đầu số cổ. Nhiều người quan niệm những cái gì cũ thì chắc chắn sẽ luôn bền vững và trường tồn. Không những thế, sở hữu đầu số này còn thể hiện được sự tinh tế trong cách chơi sim của chủ nhân.

b. Giúp chủ nhân luôn thuận buồm xuôi gió

Điều đầu tiên phải kể tới đó là giá trị mà chiếc sim đem tới cho người dùng, một chiếc sim số đẹp đầu số 091 phù hợp chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn. Giúp công việc của chủ nhân thuận buồm xuôi gió, cuộc sống vạn sự như ý.

b. Gây ấn tượng tốt

Chiếc sim đầu cổ 091 kết hợp với dãy số sim đẹp chắc chắn sẽ tạo được sự tự tin, thoải mái và gây ấn tượng tốt. Thể hiện được đẳng cấp, phong cách của người chơi sim.

Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh một chiếc sim số đẹp đầu 091 sẽ mang tới nhiều thuận lợi. Gây dựng được thương hiệu qua số điện thoại, tạo sự tin tưởng đối với khách hàng và đối tác.

Tham khảo ngay: Danh sách sim số đẹp Vinaphone đầu số 091 giá rẻ chỉ từ 6OOK

4. Một số lưu ý khi lựa chọn sim đầu số 091 a.1. Đối với người có thu nhập bình thường:

Những số sim có đuôi đuôi thần tài(39 – 79), Lộc Phát (68 – 86), Ông Địa (38-78)

Kết hợp với những số sim có chứa những con số: 4, 7

Như vậy, số sim sẽ có giá thành mềm hơn chỉ từ 499K mà vẫn sở hữu được sim đầu số 091 đẹp và có ý nghĩa

Ví dụ: 0914.940.139, 0911.932.079,…

a.2. Đối với người có thu nhập cao:

Lựa chọn những số sim có chứa nhiều con số may mắn như: 3, 6, 8, 9

Kết hợp với đuôi số Thần Tài, Lộc Phát kép hay đuôi Tứ Quý, Ngũ Quý,…

Như vậy, số sim sẽ không những tăng thêm về mặt hình thức mà ý nghĩa cũng như giá trị cũng sim cũng tăng thêm bội phần.

Những số sim như vậy sẽ giao động ở mức giá chỉ từ ~4.OOOK

Ví dụ: 0911.263.777, 0914.47.3338,…

b. Lời khuyên dành cho bạn

Với những cách chọn sim trên chắc hẳn bạn sẽ sở hữu được một số sim phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trước khi mua sim:

Bạn nên chọn dãy số sim có chứa những con số có sự tương hợp và những số chẵn lẻ cân bằng với nhau. Điều này sẽ giúp bạn có được sự ổn định trong cuộc sống.

Để phát huy hết sức mạnh ý nghĩa đầu số 091 bạn cần phải chọn lựa những con số trong sim điện thoại một cách phù hợp. Nhằm mang lại nhiều may mắn nhất tới chủ sở hữu.

Địa chỉ mua sim uy tín, điều này quyết định tới quyền sở hữu sim của bạn. Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Cũng như tham khảo giá thị trường để có một mức giá phù hợp nhất.

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM Hotline: 0888.20.6699 Email: [email protected] Website: https://topsim.vn Address: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xuyến Văn Giang, TT Văn Giang