Thần Số Học Số 4: Ý Nghĩa Biểu Tượng và Tâm Linh Của Số 4

Quỳnh Hương rất vui được chào đón tất cả các bạn đang trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với những con số Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration. Các bạn đã cảm thấy các bạn ghiền Thần số học chưa? Quỳnh Hương đã từng ghiền như vậy cách đây 6 tháng, không ăn không ngủ, ngồi lôi hết tất cả những cái con số, những ngày sinh của người mà mình biết ra để cộng cộng trừ trừ và quan sát cái cách người ta sống coi có giống vậy không? Và từ đó cho đến nay, thì mình công nhận rằng những con số nó có cái tính gọi là thay lời muốn nói rất là mãnh liệt, các bạn đừng nghĩ là nó vô tri vô giác nha.

Vậy thì ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đến với con số chủ đạo cũng rất là phổ biến ở trong cuộc sống, đó là con số 4. Dành cho những ai chưa biết cộng con số chủ đạo là như thế nào? Thì các bạn nên lấy tất cả những ngày sinh trong ngày tháng năm sinh của mình cộng lại với nhau, nó ra một con số hàng chục, rồi cộng tiếp lại lần nữa cho đến khi nào nó trở về với từ con số một chữ số thôi, từ số 2 cho tới số 11, thì đó là con số chủ đạo của bạn.

Người số 4 có một trường thể hiện vô cùng rộng lớn bao trùm hầu hết tất cả các công việc gì? Cần động tới tay chân, và bạn nghĩ trên đời này có cái công việc gì mà nó không động tới tay chân. Cho nên người số 4 có quá trời cơ hội để được làm việc và được toả sáng ha. Ví dụ như là người làm ăn kinh doanh cũng được, có thể deal được những vụ làm ăn vô cùng khủng luôn cho doanh nghiệp của mình. Gọi là đòi hỏi óc tổ chức làm cũng được, rồi những cái thách thức gì về mặt thể chất thì cũng được cho qua. Đặc biệt toả sáng trong các hoạt động thể dục thể thao, rồi các hoạt động văn hoá cũng được luôn. Tuy vậy, người số 4 sẽ thích cái kiểu gì mà nó mang cái tính chính thống chứ không có thích đi trải nghiệm theo kiểu đường rừng, hay là phiêu lưu mạo hiểm gì hết trơn.

Một trong những đặc điểm nổi bật của người số 4 đó là, người số 4 thích cái phía gọi là thực tế hơn là đi ngồi nói chuyện lý luận suông. Cho nên, chẳng thà kêu bạn đó lại xong rồi ngồi bàn mình có nên làm cái gì, chứ không ngồi bàn tới những giá trị mà cái việc làm đó sẽ mang đến cho bạn cái gì, họ không có thích nghe, thích động tay vô trong thực tế. Người số 4 là người rất là năng động cho nên lúc nào cũng muốn gọi là lao về phía trước, tiến về phía trước, đi về phía trước và không ngừng tiến bộ. Họ ít khi nào chịu ngồi yên để quan sát những người khác bận rộn, mà thường sẽ đi tới và nói cho tôi phụ anh chị một tay nha, thì điều này rất là đáng quý. Rồi thêm nữa, người này rất là có nguyên tắc nè, đáng tin cậy nè, có thể nương dựa được nè. Rồi những người này có một cái sự chỉnh chu, tỉ mỉ, chi tiết rất là chính xác mà những người khác, ví dụ như mấy cái người như số 5 đi, người số 5 không để ý chi tiết mà phạm lỗi ấy, thì cần cái người số 4 này đưa tay vô để mà fix lỗi cho mình nè ha.

Trường hợp thứ hai là số 1 ngày 1 tháng 12 năm 1989, thì bạn thấy ở đây có một cái công thức nãy giờ nó cũng hơi giống giống nhiều đúng không? Đó là bị trống trục 4-5-6 dẫn đến cái sự dễ bị tức giận, uất giận vì không đạt được điều mình mong muốn trong cuộc đời do yêu cầu quá cao, lý tưởng quá cao, hoài bão quá cao, cái này là một cái công thức gặp rất là nhiều rồi ha. Rồi thêm nữa, bạn có đến ba số 1 cuộc sống của bạn cũng lúc vui lúc buồn hơi chênh chao một chút là do tự mình thôi, chứ không phải là do lên bờ xuống ruộng gì về cuộc sống bên ngoài, là do nội tâm mình gây ra. Vậy thì Quỳnh Hương cũng có khuyên bạn hãy nên tập gắn một con số 5 ảo bằng cách vui buồn diễn đạt, kết nối mọi người, tập yoga thì cùng với một con số 5 ảo này, bạn đang làm được ba việc một là xoá bỏ cái mũi tên trống 4-5-6, cái thứ hai bạn tạo nên một mũi tên gọi là mũi tên quyết tâm để mà bạn làm thêm được nhiều điều lớn lao cho cuộc sống mình. Thứ ba là cuộc sống bạn sẽ ổn hơn bởi vì bạn có được mũi tên 2-5-8 là mũi tên cân bằng về cảm xúc. Bạn thấy quá hay hen.

Trường hợp thứ ba là một em trong team, thì em đang có cái gì? Số 1, 4, 9, 1, 9, 9, 7 vậy thì cái biểu đồ này nó đặc biệt chỗ nào? Thì bạn được một cái mũi tên ngang là mũi tên thực tế, và những người có đầu óc thực tế lắm, rồi lại thêm cái người có đầu óc thực tế nữa cho nên bạn quá thực tế luôn. Cái gì mà bạn thấy thì bạn sẽ tin, nhưng mà cuộc đời bạn cũng có một cái may mắn là bạn đã phải chấp nhận người mà có số 7 trong mình, kiểu gì cũng phải gặp một số chướng ngại, tổn thất, đau khổ. Thông qua cái đau khổ đó, bạn ngộ ra rằng bạn phải làm gì, bạn học được cái gì và bạn không oán trách thì cuộc sống bạn đã thay đổi. Thay đổi đó nó sẽ ảnh hưởng tới việc ba con số 9 nằm đơn độc ở đây trong một ốc đảo. Người có ba con số 9 là người cực kì khổ tâm với bản thân mình vì yêu cầu quá cao, hoài bão quá lớn, tham vọng hoặc là lý tưởng quá vĩ đại và không thực hiện được. Vậy thì khi mà mình đã có được cái sự ngộ ra rằng mình cần phải giảm bớt những cái yêu cầu cao của mình. Mình kết nối với mọi người tốt hơn, cũng lại là con số 5 ở đây ha, kết nối giãi bày, tập yoga và có cả cái tên nữa ạ, cái tên cũng rất là quan trọng, thì sau này mình sẽ nói chuyện đó sau. Bạn đã làm được một cái mũi tên đẹp ở đây và cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi.

Mình sẽ xét tới trường hợp cuối cùng, trường hợp này của một em bé còn bé lắm, mới có 6 tuổi thôi. Em sinh ngày 14 tháng 1 năm 2014, và như vậy thì em chỉ có số 1, 2 và 4 thôi. Em có tới hai con số 4 luôn, rồi cộng thêm em lại có con số 4 chủ đạo cho nên từ bé cái sự gắn bó với vật chất của em nó cũng đã hơi phát triển nhiều ha. Em rất là thích được ăn ngon, em thích được vui chơi, em rất thích quần áo đẹp. Và đặc biệt, em đang bị trống cái mũi tên 3-6-9 cho nên em lười đi học chút xíu thôi. Thì nếu mà bố mẹ biết, bố mẹ sẽ kiểm soát cái việc này chút xíu bằng cách cho em đi học, không nhất thiết là phải học chữ, cho em học cái gì cũng được học vẽ, học đàn, học múa, học nấu ăn cái gì cũng được. Lúc nào cũng cho em đi học thì em sẽ phá vỡ được cái mũi tên gọi là trí nhớ ngắn hạn này, em sẽ không lười học nữa. Tiếp theo em sẽ lên được một cái mũi tên là mũi tên có óc hoạch định tốt đẹp hen. À có một cái mũi tên này nữa nè, mũi tên trống này là mũi tên về thụ động. Thì cái điều này muốn làm được thì phải có thêm số 9 ảo, ở đây Quỳnh Hương sẽ đợi tới ý nghĩa của số 9 để Quỳnh Hương sẽ nói thêm cho mọi người nghe ha.

Hãy nhớ rằng trong cuộc sống này, cái gì cũng sẽ có cách để mà mình có thể thay đổi hoặc cải thiện, chỉ cần ta có niềm tin, ta gõ cửa cửa sẽ mở, ta tìm rồi sẽ thấy. Cảm ơn cả nhà đã cùng lắng nghe bài chia sẻ ngày hôm nay về Thần số học. Và chúng ta sẽ cùng đến với bài sau đó là con số chủ đạo là con số 3. Bây giờ mời cả nhà nếu mà có thời gian chúng ta sẽ trong album Thần số học – Numerology của Quỳnh Hương ở trên trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook. Và cả nhà cũng đừng quên bấm nút theo dõi, đăng ký theo dõi subscribe kênh Youtube Quynh Huong Le Do để không bỏ lỡ các bài tiếp theo nha. Xin cảm ơn và xin chào tạm biệt.