Sự thật về ý nghĩa số 14

1. Luận giải ý nghĩa số 14 theo quan niệm dân gian

Trong dân gian thì con số 14 không phải là con số đẹp. Ý nghĩa số 14 trong dân gian được luận giải dựa theo ý nghĩa của con số 1 và con số 4.

Hình 1: Ý nghĩa số 14 theo quan niệm dân gian

Sở dĩ con số 4 đã được người đời gán mác là con số xấu bởi nó đọc là “tứ”, gần giống “tử” nên người ta cho rằng đây là con số gắn liền với chết chóc, không tốt.

Do đó số 14 hiếm khi được người kinh doanh, buôn bán lựa chọn.

2. Luận giải ý nghĩa số 14 trong sim số đẹp

Sự xuất hiện của số 14 trong sim số đẹp có gì đặc biệt. Liệu rằng con số này có được ưa chuộng không.

Hình 2: Ý nghĩa số 14 trong sim số đẹp

Số 14 có ý nghĩa gì trong sim số

Khác với quan niệm dân gian, trong sim số đẹp con số 14 được đánh giá khá tốt. Đây là con số khởi đầu cho sự mới mẻ, những điều tốt lành. Con số 14 được nhiều khách hàng kinh doanh, buôn bán lựa chọn với hy vọng có được may mắn.

Ngoài ra số 14 còn mang ý nghĩa thể hiện tinh thần cao, cá tính riêng của mỗi người. Người sở hữu con số 14 trong sim sẽ luôn giữ vững được tinh thần làm việc để đạt được mục tiêu của mình.

Như vậy ý nghĩa số 14 trong sim số đẹp thể hiện sự khởi đầu mới mẻ cũng như đánh giá được bản ngã, cái tôi riêng của mỗi người.

Số 14 có ý nghĩa gì khi kết hợp với con số khác

114: Tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở. Sự khởi đầu đầy cơ hội tốt

214: Con số 2 đứng trước như cân bằng cả thế giới. Cuộc sống của bạn sẽ được duy trì ổn định, bền vững.

314: Tài lộc tăng tiến, vượng khí dồi dào

414: Công danh hanh thông, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

514: Đảm bảo sự cân bằng trên con đường phát triển sự nghiệp

614: Tài lộc, may mắn luôn sẵn có và chỉ chờ bạn tới lấy mà thôi

714: Thần linh sẽ luôn che chở, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ.

814: Phát tài lộc, giữ vững được lập trương

914: Tượng trưng cho nhiều giá trị tốt đẹp sẽ bền vững với thời gian.

Hình 4: Ý nghĩa số 14 trong phong thủy sim

3. Khám phá ý nghĩa số 14 trong phong thủy sim

Trong phong thủy sim số con số 14 cũng được xét trên nhiều nét nghĩa, khía cạnh khác nhau.

Ý nghĩa số 14 trong Kinh Dịch

Kinh Dịch là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sim hợp phong thủy cho mỗi người. Ở đây, ý nghĩa số 14 ứng với quẻ Thiên Lôi Vô Vọng, tức quẻ số 25 trong 64 quẻ Kinh Dịch.

Quẻ này tượng trưng là quả sấm động dưới Trời. Đây là quẻ không tốt khi mọi việc đều phải đối mặt với thất bại. Trong cuộc sống gặp nhiều sự cố, tiểu nhân nhiễu loạn, công danh sự nghiệp khó lòng phát triển.

Như vậy có thể nói xét theo Kinh Dịch thì ý nghĩa số 14 không được tốt lắm.

Số 14 có ý nghĩa gì theo ngũ hành

Nếu luận giải theo ngũ hành thì số 14 mang hành Mộc. Áp dụng quy tắc tương sinh, tương khắc ta có Mộc sinh Hỏa. Bởi vậy đây chính là cặp số tương sinh, mang lại vượng khí tốt cho những người mệnh Hỏa để nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

Ngoài ra những người thuộc mệnh Mộc cũng có thể sử dụng cặp số này như một cặp số trợ mệnh tốt.

Nếu xét ý nghĩa số 14 theo ngũ hành phong thủy thì cặp số này sẽ không hợp với những ai mang mệnh Thổ bởi Mộc khắc Thổ. Do vậy bạn cũng nên chú ý điều này khi lựa chọn sim hợp mệnh để tránh xui xẻo, đen đủi.

Biết được số 14 có ý nghĩa gì trong ngũ hành phong thủy sẽ giúp các bạn lựa chọn những con số may mắn hợp mệnh với mình. Từ đó giúp gia tăng tài lộc, hóa giải vận hạn, gọi thành công và may mắn.

Xét ý nghĩa số 14 theo Du Niên học cải vận

Số 14 có ý nghĩa gì theo Du Niên – đây chính là cặp số đẹp thuộc sao Kinh Khí. Sao Sinh Khí là sao tốt nhất, mang tới nhiều giá trị tốt đẹp nhất trong Du Diên. Người được sao này chiếu sẽ luôn có sức khỏe dồi dào, niềm vui phơi phới, tràn ngập năng lượng làm việc.

Hình 5: chúng tôi tư vấn ý nghĩa số 14 trong sim số đẹp

Do vậy ý nghĩa số 14 trong sim phong thủy xét theo Du niên sẽ là cặp số sinh khí tốt cho thân chủ, giúp bản thân người dùng sim có thể phát triển toàn diện.

Như vậy ý nghĩa số 14 là con số mang tới nhiều năng lượng diệu kỳ, mang tới tài lộc và may mắn cho người dùng. Bạn cần mua chọn sim đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

4. Tư vấn ý nghĩa số 14 trong sim số đẹp

Hiện nay, ý nghĩa các con số có ảnh hưởng rất nhiều tới giá trị của sim số đẹp mang lại. Việc tìm hiểu số 14 có ý nghĩa gì sẽ giúp cho người dùng nắm bắt được con số này trên nhiều phương diện và khía cạnh khác nhau.

Tại chúng tôi chúng tôi với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp các bạn biết được ý nghĩa số 14 trong sim số đẹp như thế nào. Cùng với đó, tư vấn vị trí đứng của con số 14 trong sim phù hợp với nghề nghiệp, vận mệnh của mỗi người.

Kho sim số đẹp tại chúng tôi vô cùng đa dạng các nhà mạng cũng như loại sim khác nhau từ sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý tới lộc phát, thần tài, ông địa,…