Sự thật và lời bịa đặt trong ý nghĩa số 8686

Ngoài ý nghĩa “phát lộc” thì con số này còn có gì đặc biệt? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đã và đang thắc mắc. Có lẽ là do giá cả của nó khá cao nên mới có sự thắc mắc như vậy. Nếu bạn chưa biết toàn bộ ý nghĩa của con số 8686 này thì hãy cũng chúng tôi làm sáng tỏ ý nghĩa con số 8686 này nào.

Tìm hiểu ngay về ý nghĩa số 8686 con số phát lộc của nhiều người

1.Ý nghĩa số 8686

– Thứ nhất với một sim số đẹp thì luôn cần có các mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành bản mệnh; vì theo họ với các mối quan hệ tương sinh sẽ là yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển mang đến sự thăng tiến, sự thành công. Với con số 8686 thì theo chiều của sự phát triển con số này có các yếu tố sau: Kim – Thổ – Kim -Thổ. Theo chiều các yếu tố này thì Thổ sinh Kim nên dãy số này có 1 mối quan hệ tương sinh.

– Thứ hai, theo một số quan niệm phong thủy do ta đang sống trong thời kì Hạ Nguyên vận 8 (2004 – 2023), bởi vậy một số điện thoại nên có ít nhất 1 con số 8 để có thể nhận được vận khí tốt từ sao Bát Bạch nhập Trung cung. Bởi vậy con số 8686 có đến tận 2 chữ số 8 nên nó nhận được gấp đối phúc khí từ chòm sao Bát Bạch.

– Thứ ba, theo phương pháp “Phong thủy chia 80” – một phương pháp nhanh gọn và đơn giản giúp bạn có thể biết xem số điện thoại đó có đẹp hay không. Với con số 8686 thì sau khi tính toán kỹ lưỡng ta thu được quẻ thứ 46. Quẻ 46 này là một trong số ít ỏi các quẻ “Đạt Cát” trong tất cả 80 quẻ. Quẻ đại cát 46 này giải ra có ý nghĩa “Cuộc đời bạn dường như không gặp khó khăn trắc trở nào và nếu có khó khăn ắt sẽ có quý nhân phù trợ vượt qua, thành công chỉ là việc sớm muộn”.

– Thứ tư ta đi tìm hiểu về từng con số để có thể hiểu rõ được con số 8686 hết sức tuyệt vời này:

+Số 8: Con số yêu thích của người dân ta với các nói theo hán việt là “bát” đồng âm với “phát” trong phát triển, phát đạt nó đã nhanh chóng trở thành con số tuyệt vời của nhiều khách hàng. Với người phương Đông ta thì con số 8 có ý nghĩa như vậy thì với người phương Tây con số này có gì khác không? Với người phương Tây thực chất con số này cũng có ý nghĩa gần giống với văn hóa của ta, họ coi số 8 là con số của sự thịnh vượng, quyền lực và là một con số có sức mạnh huyền bí. Bên cạnh đó một số người còn coi con số này là con số của sự vĩnh hằng đơn giản vì chỉ cần xoay ngang nó đã trở thành ký hiệu vô cùng (∞) kí kiệu của sự bất tận.

Với sự phát tài, thịnh vượng và quyền lực mãi mãi chỉ cần nắm chắc được cơ hội; chính bởi tất cả các yếu tố đó số 8 đã trở thành một trong các con số đáng để sở hữu nhất.

Hai con số này khi kết hợp lại với nhau tạo nên con số 86 tuyệt đẹp mang ý nghĩa “phát lộc”, đem lại cho chủ sở hữu tài lộc, thịnh vượng, sức mạnh và sự may mắn đến trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đặc biệt với con số 8686 tất cả những điều tốt đẹp ấy sẽ được nhân lên gấp bội trở thành một trợ thủ đắc lực trên con đường công danh sự nghiệp.

2.Ý nghĩa số 8686 với số điện thoại Viettel

Với phạm vi phủ sóng cực rộng khắp cả nước cùng với các giá cước phí hết sức rẻ, Viettel đã thu hút nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Cùng với đó Viettel cũng không những phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm của mình tới khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu sở hữu sim số đẹp, Viettel đã đưa ra thị trường hàng loạt các loại sim số đẹp hết sức đa dạng như: sim thần tài, sim năm sinh, sim dễ nhớ,… Trong đó cũng không thể không nhắc đến sim lộc phát 8686 được nhiều khách hàng ưa thích.

Một số sim 8686 của nhà mạng Viettel:

3.Ý nghĩa số 8686 với số điện thoại Mobifone

Nhà mạng lâu đời nhất tại Việt Nam, Mobifone với những bước đi đầu tiên đã thu hút được lượng lơn khách hàng sử dụng các dịch vụ của mình. Bên cạnh đó với các tiêu chí phục vụ khách hàng hết sức tận tâm và nhanh chóng đưa ra các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các loại sim số đẹp là một trong các sản phẩm nổi bật nhất của Mobifone với hàng triệu các sim số đẹp đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Hiện sim lộc phát 8686 là một trong các loại sim được chào đón nhiều trên thị trường sim điện thoại. Danh sách sim 8686 từ Mobifone:

4.Ý nghĩa số 8686 với số điện thoại Vinaphone

Sự phổ biến không kém gì so với Viettel, Vinaphone với các gói cước cũng đội ngũ chăm sóc khách hàng đã làm hài lòng nhiều người đã và đang sử dụng dịch vụ của mình. Tất nhiên trên thị trường sim số đẹp không thể thiếu các loại sim số đẹp từ Vinaphone. Các sim số đẹp của Vinaphone luôn được chào đón nhiệt tình và bán chạy, đặc biệt không thể quên sim lộc phát 8686 của Vinaphone, nó luôn là một trong các sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất.

Một vài sim lộc phát 8686 của Vinaphone trên thị trường sim:

Sim Vinaphone 8686

5.Ý nghĩa số 8686 với số điện thoại Vietnamobile

Là một nhà mạng mới Vietnamobile lại tập chung phát triển các gói cước, dịch vụ 3G, 4G hơn các gói cước nghe gọi hay nhắn tin, và đây cũng chính là điều khiến nhiều khách hàng bị thu hút và đến với Vietnamobile. Với cách thức hết sức sáng tạo Vietnamobile đã thu hút được số lượng khách hàng không nhỏ cho mình. Trong đó Vietnamobile cũng góp mặt trên thị trường sim số đẹp với các loại sim đa dạng để đáp ứng những khách hàng yêu thích sim số đẹp của mình và cũng đồng thời thu hút một lượng khách hàng đến với nhà mạng này.

6.Giá cả và lưu ý khi bạn đã rõ ý nghĩa số 8686

Hiện giá của loại sim lộc phát 8686 có giá khoảng từ:

Nguồn: https://simdienthoai.com/y-nghia-so-8686