#5 ý nghĩa số 68, cách chọn sim lộc phát 68 giúp chiêu tài kích lộc

Một cách đơn giản, bạn phân tích ý nghĩa của số 6 và số 8 là bạn sẽ biết được số 68 có ý nghĩa gì.

Hình 1: Ý nghĩa số 68 là gì?

Số 6 trong tiếng Hán được phiên âm là Lục, đọc lệch là Lộc.

Số 8 phiên âm là Phát, chữ phát trong phát triển và thịnh vượng.

Ý nghĩa số 68 có thể hiểu đơn giản đó chính là cặp Lộc Phát giúp cho chủ nhân thuận buồm xuôi gió trong mọi việc, phát tài phát lộc trong công việc làm ăn và đặc biệt luôn được quý nhân phù trợ.

Với ý nghĩa tuyệt vời này ngày càng có nhiều người tìm kiếm và sử dụng số điện thoại đuôi 68 với mong muốn đây sẽ là món đồ hộ mệnh giúp công việc làm ăn được phát triển và thịnh vượng.

Trước tiên xin khẳng định số 68 là con số đẹp, sự xuất hiện của con số này luôn làm tăng giá trị của sim lên rất nhiều. Tùy vào từng vị trí đứng mà nó sẽ mang tới những ý nghĩa khác nhau như nhìn chung số 68 trong phong thủy sim được tìm hiểu như sau:

Ý nghĩa số 68 theo con số hợp mệnh

Hình 2: Ý nghĩa số 68 theo con số hợp mệnh

Để xét mệnh của số 68 chúng ta xét hành của con số cuối – số 8. Số 8 thuộc hành Thổ vì thế con số 68 mang hành Thổ sẽ mang tới may mắn cho người mệnh Thổ và người mang hành Kim vì Thổ sinh Kim. Ngược lại nếu bạn là người mang mệnh Mộc thì không nên sử dụng sim lộc phát 68 vì Thổ khắc Mộc, nếu bạn cố tình sử dụng thì sẽ gặp phải xui xẻo và đen đủi trong công việc cũng như trong tình yêu gia đạo.

Hình 3: Ý nghĩa số 68 theo âm dương tương phối

Ý nghĩa số 68 theo âm dương tương phối

Theo các chuyên gia để xét ý nghĩa của một số trong phong thủy sim chúng ta không thể bỏ qua yếu tố âm dương. Âm dương có hài hòa thì mới tạo ra được sự thuận lợi trong mọi việc. Số chẵn được gán là con số mang vận âm, ngược lại số lẻ là con số mang vận dương. Số 68 là con số mang lệch âm nhiều hơn vì đều chứa 2 số chẵn. Do đó, muốn phát huy hết giá trị ý nghĩa số 68 trong sim bạn cần khéo léo lựa chọn các con số còn lại sao cho có sự cân bằng chẵn – lẻ.

Ý nghĩa số 68 xét theo Cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp hay còn gọi là phương pháp an sao hạ quẻ trong sim phong thủy. Chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, vận 8 vì vậy những dãy số sim chứa càng nhiều số 8 sẽ càng nhận được vượng khí tốt của sao Bát Bạch. Vì vậy số 68 có chứa số 8 nên sẽ nhận được nhiều linh khí tốt mang lại may mắn cho chủ sở hữu.

3. Ý nghĩa số 68 trong sim số đẹp

Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, số 68 vẫn luôn ghi điểm trong lòng người dùng sim hình ảnh một con số đẹp, hướng mạnh về vấn đề làm ăn. Sim có đuôi 68 còn được gọi là sim lộc phát – một trong những dòng sim có giá trị nhất trên thị trường hiện nay.

Hình 4: Sim lộc phát 68 mang lại may mắn và đẳng cấp cho người dùng

Những người kinh doanh, làm ăn buôn bán thường tìm tới sim lộc phát phát lộc 68 86 với mong muốn chiêu tài lộc, kích công danh, sự nghiệp được phát triển. Giá của sim lộc phát thường rất cao, thậm chí đôi khi nó còn tương đương với giá sim ngũ quý 8.

4. Ý nghĩa số 68 – cách chọn sim lộc phát mang lại nhiều tài lộc

Như những thông tin phân tích về số 68 có ý nghĩa gì chúng ta có thể thấy đây là con số vô cùng may mắn và chứa đựng nhiều vượng khí tốt. Số sim lộc phát phát lộc luôn hot trên thị trường nhưng khi lựa chọn sim bạn cần chú ý những điều sau để có thể nhận hết giá trị tốt đẹp.

Thứ nhất số sim lộc phát chỉ mang lại nhiều may mắn cho những người thuộc hành Thổ và hành Kim. Những người thuộc mệnh Thủy không nên sử dụng.

Thứ hai, trước 68 không nên có số 4, số 7 hoặc số 0 vì đây là 2 con số mang nghĩa không đẹp khi dịch ra sẽ là tử lộc phát và không lộc phát. Bạn nên kết hợp những số còn lại để tạo thành dãy đuôi sim đẹp.

Thứ ba giá sim sẽ phụ thuộc vào số lần lặp lại của cặp 68 trong sim.

Sim lộc phát có giá cao nhất là số sim có bộ lặp ba 686868, hoặc nhân đôi 6868.

Sim lộc phát chỉ chứa một cặp 68 có giá khá rẻ

Loại sim lộc phát có giá rẻ nhất là sim có đuôi 068, 468, 768 thường thì sẽ không mang nhiều sự may mắn cho thân chủ.

5. Một số ý nghĩa số 68 khi kết hợp với số khác tạo thành dãy sim ấn tượng

Trong khi chọn sim bạn có thể dựa vào những ý nghĩa sau đây để chọn cho mình một bộ số may mắn.

Hình 5: Ý nghĩa số 68 khi kết hợp với các số khác

168: Bộ số mang ý nghĩa sinh sôi phát triển

268: Chủ nhân nhận được nhiều phúc đức, có quý nhân phù trợ

368: Chủ sở hữu nhận được tiền tài, công danh sự nghiệp phát tài, phát lộc.

568: Ngày càng có nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống và tình yêu gia đạo.

668: Lộc lộc phát, số đuôi ấn tượng không chỉ mang lại may mắn mà còn thể hiện đẳng cấp chơi sim của thân chủ.

868: Lại một đuôi số ấn tượng mang nghĩa Phát lộc phát.

968: Chủ sở hữu mãi mãi nhận được may mắn và lộc phát

1368: Đuôi số mang hàm nghĩa sinh tài nảy lộc, dãy số sim có đuôi này thường có giá thành rất cao, sự nghiệp công danh của chủ sở hữu phất lên như diều gặp gió, không hề có trở ngại gì.

136899: Sinh tài nảy lộc vĩnh cửu.

Với những thông tin trên giờ đây chắc hẳn mọi người đã hiểu ý nghĩa số 68 là gì rồi đúng không. Bạn muốn mua chất lượng hãy truy cập ngay kho sim của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn dãy số sim hoàn hảo nhất.