Giải mã ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy

Nhiều người rất coi trọng các con số gắn liền với mình điển hình như số điện thoại hay biển số xe. Quan niệm đó bắt nguồn từ phong thủy, nghĩa là mỗi người sinh ra đều được gắn với một con số nào đó và con số này có ý nghĩa cả trong kinh doanh và cuộc sống. Chính vì thế, nhu cầu mua sim phong thủy ngày càng cao. Việc xem ý nghĩa số điện thoại sẽ dựa vào 3 yếu tố: Cung mệnh của mỗi người như thế nào, ý nghĩa của mỗi con số theo phong thủy ra sao và sự kết hợp giữa các con số trong sim có phù hợp hay không?

Nên thay đổi sim số không phù hợp với cung mệnh của mình

Tìm hiểu về cung mệnh của mỗi người

Trong Phong thủy có cái khái niệm như số mệnh, sinh mệnh (hay là mệnh sinh hoặc mệnh tử vi), cung mệnh (có thể gọi là mệnh phong thủy). Số mệnh mang ý nghĩa khái quát gồm cả sinh mệnh và cung mệnh. Sinh mệnh sẽ giống nhau ở cả nam và nữ và căn cứ vào ngày giờ sinh của mỗi người. Đây được coi là “số” và không thay đổi nên thường được dùng để xem tử vi cưới hỏi, tử vi xây cất nhà… Còn cung mệnh có thể biến đổi dựa trên ngũ hành, bát quái thể hiện sự biến đổi trong số mệnh của mối người khi tương quan với môi trường, xã hội. Đây là căn bản của việc tìm hiểu sự kết hợp để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, cuộc sống cũng như là cơ sở để tìm hiểu ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy.

Sinh mệnh không thay đổi giống như vân tay trên bàn tay

Theo ngũ hành, con người sẽ có 5 cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh này được cho là gắn với một con số khác nhau. Tương ứng như sau: Số 0 không được xếp vào quẻ nào; Số 1 là hành Thủy; Số 2 là hành Thổ; Số 3 là hành Mộc; Số 4 là hành Mộc; Số 5 không thuộc quẻ nào; Số 6 là hành Kim; Số 7 là hành Kim; Số 8 là hành Thổ; Số 9 là hành Hỏa trong ý nghĩa số điện thoại.

Tiếp theo, phong thủy cũng có quan niệm về ngũ hành tương sinh và tương khắc mang ý nghĩa hỗ trợ hay cản trở nhau khi kết hợp. Cũng từ đó nên người ta mới tính ra những con số nào là số may mắn với cung mệnh của từng người.

Tương sinh là hỗ trợ, tương khắc là cản trở

Ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy

Như vậy, trong phong thủy mỗi một con số có ý nghĩa tốt và xấu khác nhau. Khi ghép lại thành số điện thoại sẽ tạo nên sự phù hợp hay mang đến những điều không tốt lành cho người sở hữu. Cũng có nhiều quan niệm cho rằng, mỗi số điện thoại cũng được gắn cho một mệnh, số mệnh được tính bằng số cuối cùng của cả dãy số. Như thế, để có ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy tốt nhất thì trước tiên mệnh của người sở hữu và mệnh của số điện thoại phải tương sinh với nhau.

Nhiều người gán số điện thoại với một cung mệnh dựa trên số cuối cùng

Tiếp theo, để xem ý nghĩa của số điện thoại người ta cũng dựa vào ý nghĩa của mỗi con số theo quan niệm của phong thủy. Hiện nay có một quan niệm khá phổ biến như sau:

Số 1: Số của các vị thần thánh, mang ý nghĩa tốt lành của sự khởi nguồn.

Số 2: Thế hiện sự đầy đủ (nghĩa là luôn có cặp) và sự cân bằng (có âm có dương).

Số 3: Mang ý nghĩa vững chãi chắc chắn (vì thế người ta thường nói “vững như kiềng ba chân”).

Số 4: Là sự mất mát theo quan niệm về 4 cung bậc của cuộc sống “sinh, lão, bệnh, tử”.

Số 5: Thể hiện sự đầy đủ, tương ứng với quan niệm về ngũ hành trong trời đất.

Số 6: Tài lộc, may mắn và thuận lợi.

Số 7: Thể hiện sức mạnh, nhưng đôi khi người ta cũng nghĩ số 7 có ý nghĩa không thuận lợi.

Số 8: Mang ý nghĩa sự sung túc, no đủ.

Số 9: Là số của sự hạnh phúc, may mắn.

Ngoài ra, để giải mã ý nghĩa số điện thoại, con người còn quan tâm tới số lượng số chẵn và số lẻ có mặt trong số đó. Nếu tỉ lệ ngang nhau thì họ coi là cân bằng. Trong phong thủy, số lẻ được coi là những số dương sẽ mang lại vượng khí, trong khi số chẵn là số âm và có ý nghĩa ngược lại. Theo quan điểm này ý nghĩa của số điện thoại theo phong thủy đẹp nhất khi âm dương hài hòa.

Số lượng số chẵn và số lẻ tương tự nhau là sim số đẹp

Đó là những quan niệm phổ biến theo phong thủy, còn lại trong dân gian cũng có những tín ngưỡng khác nhau. Ví dụ như, người ta tính tổng các số có trong số điện thoại sau đó tiếp tục cộng đến khi tổng thu được là số có hai chữ số. Điểm chính là số hàng đơn vị của tổng cuối cùng. Điểm càng cao (thang điểm 10) thì ý nghĩa sim số càng tốt đẹp cho người sở hữu.

Ví dụ: Số điện thoại là 0912124483.

Tính tổng như sau: 0+9+1+2+1+2+4+4+8+3= 34. Điểm của số này là 4.

Như vậy, bằng cách hiểu được quy luật của phong thủy và ý nghĩa của những con số sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa số điện thoại. Qua đó, bạn sẽ biết số điện thoại này có hợp với cung mệnh của mình hay không, có phải là con số tốt lành hay không.

Bài viết gốc chi tiết hơn tại: Giải thích ý nghĩa số điện thoại của mình bạn nên xem